Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/01/2023
194 lượt xem

Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay là gì? Trong thời đại chuyển đổi số, các doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt xu thế, sử dụng phần mềm trong một số hoạt động quản lý, vận hành. Cùng Vntrip điểm qua những phần mềm thường được doanh nghiệp sử dụng nhé!

Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Doanh nghiệp có thể ứng dụng phần mềm vào bất kỳ khâu nào.

1. Các phần mềm ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp phổ biến

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất hoặc chính trong nội bộ của công ty đó.

Open Bravo

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Open Bravo hỗ trợ người quản lý đưa ra một quy trình làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. Đồng thời, các hoạt động quản lý và điều hành cũng được thực hiện dễ dàng hơn.

FastWork

Phần mềm cho phép nhà quản lý, quản lý tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp trên một hệ thống trực tuyến, kể cả khi không có mặt tại văn phòng. Nó có hỗ trợ sử dụng trên cả trên web app và Mobile app với 2 hệ điều hành IOS và Android.

Jira Software

Jira Software giúp các doanh nghiệp có thể tập trung vào các kế hoạch dự án nhăm theo dõi và giám sát công việc. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tạo lập báo cáo trên Jira với khoảng 10 mẫu báo cáo khác nhau.

Để biết thêm chi tiết về các phần mềm ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp này, mời bạn đọc tham khảo Tại đây.

2. Các phần mềm ứng dụng kế toán trong doanh nghiệp phổ biến

Kế toán là bộ phận không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp để tổng hợp, xử lý các khoản thu chi. Số lượng giấy tờ đồ sộ khiến công tác quản lý trở nên khó khăn. Đối với các kế toán viên thì phần mềm kế toán là “trợ thủ” đắc lực giúp công việc được giải quyết một cách nhanh chóng và đem lại hiệu cao.

Cost Accounting

Cost Accounting được thiết kế khá đơn giản song phần mềm vẫn được nhà phát hành tích hợp đủ các phân hệ của nghiệp vụ kế toán. Bên cạnh đó, phần mềm khá gọn nhẹ, sử dụng ngôn ngữ Fox giúp các kế toán viên dễ dàng thao tác sử dụng, thông dụng và vẫn có đủ mọi lợi ích.

SSE Accounting 2019.NET.

SSE hay còn gọi là Solution Software Enterprise là một phần mềm kế toán miễn phí trọn đời. Phần mềm kế toán miễn phí SSE được đánh giá cao về những tiện ích đem lại bởi phần lớn người dùng. Sở hữu giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng với nhiều công cụ nổi bật và hữu dụng.

Fast Accounting

phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp

Phần mềm kế toán Fast Accounting được nhiều người biết đến là phần mềm kế toán doanh nghiệp miễn phí sở hữu tốc độ và thời gian xử lý nhanh chóng, đem lại hiệu quả làm việc cao. Do đó, Fast Accounting được hầu hết các doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng.

Để biết thêm chi tiết về những phần mềm kế toán trong doanh nghiệp, mời bạn đọc tham khảo Tại đây.

3. Các phần mềm ứng dụng quản lý thu chi trong doanh nghiệp phổ biến

Kế toán 1A

Kế toán 1A là công cụ hỗ trợ quản lý thu chi trong doanh nghiệp, liệt kê chi tiết số tiền đã thu và chi theo từng tài khoản qua từng ngày/ tuần/ tháng/ năm. Phần mềm này cho phép doanh nghiệp nắm được số tiền hiện có của từng quỹ tiền, nhờ đó, việc theo dõi, lên kế hoạch phân phối dòng tiền được thực hiện dễ dàng, kịp thời hơn.

Codedao.Com.Vn

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp miễn phí

Ngoài việc giúp doanh nghiệp ghi chép các khoản thu/ chi/ vay nợ, quản lý danh mục chung, phần mềm Codedao.Com.Vn còn có thể in, thống kê phiếu thu – chi. Ngoài ra, Codedao còn có thể giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động thu chi hiệu quả nhờ tính năng báo cáo thống kê chi tiết cập nhật theo thời gian.

Faceworks Expense

Faceworks Expense có các chức năng:

  • Quản lý các danh mục
  • Ghi chép các khoản thu/ chi/ vay.
  • In và thống kê phiếu thu/ chi.
  • Làm báo cáo thống kê, quản lý các danh mục chung.

Phần mềm có thể đáp ứng được các nhu cầu của mọi doanh nghiệp nhờ khả năng tùy biến cao.

Để biết thêm chi tiết về các phần mềm này, mời bạn đọc tham khảo Tại đây.

4. Các phần mềm ứng dụng quản lý nhân sự trong doanh nghiệp phổ biến

Nhân sự chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

TMS Vntrip

phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp

TMS (Travel Management System) là phần mềm được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP đồng thời là nền tảng tiên phong trong quản lý và tối ưu chi phí công tác của doanh nghiệp.

TMS Vntrip có chức năng cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý các nhu cầu công tác bao gồm: chuyến bay, khách sạn, thuê căn hộ ngắn/dài hạn, hội họp, vé xe khách, du lịch, …

Hronline

Hronline không chỉ cung cấp các giải pháp nhân sự chung quy cho công ty doanh nghiệp mà HrOnline còn cung cấp các giải pháp đặc thù dành cho từng ngành nghề riêng lẻ như: Bất động sản, Thương mại, Khách sạn, Sản xuất, Bán lẻ, Công nghệ, Phân phối, Xây dựng, F&B…

Tanca

Phần quản lý chấm công từ xa với giải pháp chấm công toàn diện, tính lương tự động, giao việc, quản lý KPI,… Các đầu việc được tự động hóa. Lương thưởng được tính toán chuẩn xác nhờ các thông tin thu nhận được. Deadline thể hiện rõ ràng từng nhiệm vụ. Cảnh báo nhắc nhở giúp tăng sự nhịp nhàng khi nhiều phòng ban cùng làm việc trên hệ thống. Ngoài ra, phần mềm này còn có các chức năng thiết lập quy trình tuyển dụng tối ưu, kiểm tra hành trình làm việc của nhân viên, lưu trữ mọi dữ liệu lên hệ thống đám mây an toàn, hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp này, mời bạn đọc tham khảo Tại đây.

Trên đây, Vntrip vừa giới thiệu đến bạn đọc Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ