Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ bạn nên NOTE ngay

Các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ bạn nên NOTE ngay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/01/2021
766 lượt xem

Nếu bạn dự định thưởng cho mình một chuyến du lịch thì việc săn được vé máy bay rẻ giúp tiết kiệm tài chính rất nhiều. Cùng khám phá các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay nhé!

Các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ

Việc “săn sale vé máy bay” cũng là cả một nghệ thuật đấy nhé! Để săn được vé máy bay với mức giá hời, bạn cần nắm rõ các khung giờ vàng ưu đãi. Thường thì các hãng sẽ có những chương trình khuyến mãi, mã giảm giá vào các khoảng thời gian không phải mùa cao điểm du lịch. Nếu bạn có ý định đi du lịch vào mùa hè, thời gian đông khách du lịch nhất thì nên đặt vé sớm trước 2 – 5 tháng. Các hãng hàng không thường xuyên tung ra nhiều chính sách giảm giá để khách hàng mua vé giá rẻ. Đặc biệt, bạn có thể du hí với những tấm vé máy bay chỉ từ 0 đồng.

Vietjet Air với giá vé từ 0 đồng. Ảnh: Internet

Vietjet Air với giá vé từ 0 đồng là có thật nếu biết cách săn vé

Điển hình như khung giờ vàng của Vietjet Air vào khoảng 12h – 14h. Các chương trình khuyến mãi của hãng như “12h rồi, Vietjet thôi!”, “Big Sale”,… Hay bạn có thể đón chờ ưu đãi từ Bamboo Air như “Bay đến muôn nơi”, “Chào thứ 4, Bamboo vô tư”,… Có thể săn vé chỉ từ 11k từ chương trình “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” của Pacific Airlines trong khung giờ từ 11h – 14h hàng ngày. Vietnam Airlines giảm giá 50% giá vé nội địa vào thứ 5 hàng tuần và thường diễn ra từ 1 – 2 lần/ tháng.

Cách săn vé máy bay khung giờ vàng

Số lượng vé máy bay ở các khung giờ vàng có hạn nên nhanh tay thì hên xui được còn chậm tay thì chắc thua đấy nha! Vì thế bạn phải nắm vài cách để săn được vé trong khung giờ vàng.

Canh giờ mua vé

Một cách phổ biến nhất ai cũng biết chính là ngồi canh các khung giờ mà chương trình khuyến mãi diễn ra. Bạn cần phải nắm rõ các khung giờ vàng của các hãng mới nắm chắc phần ăn cho mình được. Thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội của hãng hàng không để biết thông tin về thời gian ưu đãi diễn ra. Chú ý lúc canh giờ vàng hãy chuẩn bị cho mình mạng wifi ổn định cùng laptop hoạt động tốt. Thanh toán trực tuyến thường áp dụng cho vé máy bay khuyến mãi. Vì vậy cũng hãy nhớ sẵn có cho mình thẻ thanh toán quốc tế hoặc tài khoản ngân hàng Internet.

Theo dõi các khung giờ khuyến mãi. Ảnh: Internet

Theo dõi các khung giờ khuyến mãi. Ảnh: Internet

Đặt vé trước từ 2 – 5 tháng

Thật sự thì săn vé khuyến mãi giờ vàng rất khó dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đi chăng nữa. Cũng giống như việc đăng ký tín chỉ thời sinh viên vậy đó! Dù có ngồi chực chờ trước bao nhiêu đi chăng nữa thì độ hên xui cũng dựa vào “nhân phẩm” nhiều lắm. Nên để có một chuyến đi tiết kiệm nhất thì hãy đặt vé tầm khoảng 2 – 5 tháng trước khi đi. Bởi những lúc này vẫn ít người lên kế hoạch hay dự định du lịch và không nên đặt vào mùa cao điểm.

Lựa chọn giờ và ngày đi

Còn một lựa chọn cho bạn nữa là hãy đi những chuyến bay sớm nhất hoặc trễ nhất. Những khung giờ này thường ít được đặt nên giá vé cũng có thể sẽ rẻ hơn giờ bình thường. Hoặc chọn bay vào những ngày không ai đi như đầu tuần, tránh các ngày lễ, dịp đặc biệt.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Bất kể cái gì cũng sẽ có vài mẹo vặt có ích như ôn thi các môn học hay những công việc sinh hoạt trong gia đình. Và cũng có một vài mẹo nhỏ cho những ai yêu thích việc săn vé máy bay giá rẻ đấy.

Đầu tiên, bạn nên tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần bởi nhu cầu di chuyển thường cao hơn. Đầu tuần số lượng vé đặt sẽ ít nên giá cả sẽ rẻ hơn và sẽ là thời điểm thích hợp để book vé. Cũng nên tránh đặt vào mùa du lịch nhé mà hãy lên kế hoạch đặt trước nhiều tháng để tiết kiệm tiền đi lại.

Nếu bạn quyết tâm sẽ đặt được vé trong các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ thì nên lưu ý vài điều. Hãy ghi sẵn thông tin cần điền để tới lúc đặt cho nhanh chóng. À nhớ là phải vào trước 5 đến 10 phút trước giờ diễn ra khuyến mãi và đảm bảo mạng chạy mạnh. Chuẩn bị luôn cả thẻ ngân hàng để thanh toán online.

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi

Đôi nét về Atadi

Đặt vé máy bay thông qua các công cụ săn vé khá phổ biến và được ưa chuộng. Bởi nó giúp ta săn được nhiều ưu đãi giá rẻ, tiết kiệm rất nhiều. Một trong những trang web săn vé uy tín và đáng tin cậy hiện nay bạn có thể tham khảo qua chính là Atadi.

Atadi được biết đến là một website giúp khách hàng tìm kiếm, so sánh giá vé giữa các hãng cũng như đặt vé trực tuyến. Atadi có cả website, blog và ứng dụng trên điện thoại đề giúp bạn săn được vé giá rẻ. Công cụ giúp bạn tìm và đặt vé trong các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ nhất.

Atadi giúp bạn tìm được tấm vé máy bay giá tốt. Ảnh: Internet

Atadi giúp bạn tìm được tấm vé máy bay giá tốt. Ảnh: Internet

Atadi cung cấp các thông tin chính xác, minh bạch về giá vé máy bay cũng như các loại thuế phí theo chính sách từng hãng. Bạn có thể tìm thấy nhiều chuyến bay đến nhiều địa điểm khác nhau của các hãng hàng không với giá rẻ tại trang web cũng như ứng dụng của Atadi. Website giúp bạn so sánh giá vé trong khung giờ bạn chọn để săn được giá tốt nhất trên thị trường.

Các ưu điểm của dịch vụ tại Atadi

Dịch vụ tại Atadi có nhiều ưu điểm nổi bật khiến bạn phải chọn lựa. Công ty được xây dựng với sự tâm huyết bởi một đội ngũ có đam mê trong lĩnh vực hàng không, du lịch và thương mại điện tử.

Atadi có ứng dụng công nghệ tự động hoá nên đây có thể xem là một ưu điểm nổi trội của công ty. Điều này sẽ giúp cho mọi quy trình đặt vé trực tuyến đều diễn ra tự động, mang đến sự dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng là website duy nhất tại Việt Nam cho phép người dùng tìm và so giá vé của tất cả các hãng hàng không Việt Nam.

Biểu đồ biến động giá theo tuần. Ảnh: Internet

Biểu đồ biến động giá theo tuần. Ảnh: Internet

Đồ thị trực quan so sánh giá vé từ 30 ngày trở lại giúp bạn dễ tìm được vé với chặng bay và thời gian phù hợp. Giao diện website được thiết kế thuận mắt, dễ nhìn và thời gian đặt vé online nhanh chóng, tầm khoảng 3 phút cho một quy trình đặt vé đơn giản và tự động. Các chuyến bay khuyến mãi cũng liên tục được cập nhật và hiển thị liên tục để bạn săn được vé rẻ nhất.

Tháng 9/2018, Atadi đã chính thức về chung một mái nhà cùng với Vntrip OTA – Cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ. Từ đó các tiện ích khi đi du lịch, công tác được hỗ trợ tối đa. Giúp bạn có những chuyến đi tiết kiệm, thoải mái nhất.

Trên đây là vài thông tin bổ ích về các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ cũng như các cách để sở hữu ưu đãi khuyến mãi. Để mua được vé giá tốt bạn có thể đặt thông qua 2 trang sau đây đều được:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ