Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tổng hợp 7 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn lý tưởng dịp cuối tuần>

Tổng hợp 7 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn lý tưởng dịp cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/03/2023
34.8K lượt xem

Sau khoảng thời gian phục hồi vì dịch bệnh, mọi người đều luôn trong guồng quay của cuộc sống và công việc. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe vật lý, việc cân bằng cảm xúc và sức khoẻ tinh thần dần được chú trọng nhiều hơn.

Mọi người bắt đầu tìm cho mình những khu nghỉ dưỡng có view đẹp và thoáng mát cho dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ ngắn để không chỉ có một kỳ nghỉ tuyệt vời mà còn giúp giải tỏa mọi lo âu của cuộc sống 

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn danh sách những khu dưỡng gần Sài Gòn có chất lượng tốt nhất để tham khảo

Hana Villa Long An

Từ Sài Gòn, bạn chỉ cần di chuyển 35km, về Long An để tận hưởng không gian xanh mát, nhẹ nhàng và thật “healing” sau chuỗi ngày căng thẳng. 

Ở Hana Villa, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa phố xá tấp nập. Với diện tích hơn 2000m2 cùng không gian xanh mát, hệ thống phòng phục vụ đến 10 người, đây là 1 địa điểm lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình và bạn bè.

Với tiêu chí mang thiên nhiên đến gần bên bạn, villa được thiết kế với kiến trúc full kính đón trọn ánh sáng cho ngôi nhà. Cùng với việc nằm ở vùng ngoại ô, không gian yên tĩnh này vô cùng hoàn hảo cho việc nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

Ở Hana Villa, với ưu điểm diện tích rộng, sân vườn thoáng nên bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời hay dựng lều trại. Hơn nữa, Hana Villa cũng có đa dạng các hoạt động thể thao:

  • Bóng rổ
  • Bắn cung
  • Tennis
  • Bi lắc
  • Khu vui chơi cho các bé.

Ngoài ra, còn có phòng hát Karaoke để cả nhà thoả sức hát hò, giải trí, gắn kết.

Giờ thì mời bạn đến Hana Villa để trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị khác nào! 

  • Hana Villa Long An
  • Địa chỉ: Bình Đức, Bến Lức, Long An
  • Số điện thoại: 033 799 5346
  • Fanpage: Hana Villa Long An

Marina Bay Vũng Tàu

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa là khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu địa thế ấn tượng “tọa sơn hướng thủy” – lưng tựa núi, mắt hướng biển với bờ biển dài gần 500m, và đặc biệt là resort 5 sao với tất cả các phòng đều hướng biển đầu tiên và duy nhất ở thành phố Vũng Tàu. Chuỗi nhà hàng phục vụ các món ẩm thực theo phong cách Á – Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam, phòng hội nghị hiện đại, khu vui chơi giải trí, Spa – chăm sóc sức khoẻ, Café – Bar, hồ bơi vô cực cũng sẽ mang lại cho bạn không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

 

Leman Cap Resort & Spa

Nép mình bên sườn núi nhỏ, tại bãi dâu xanh mát, Leman Cap Resort & Spa mang phong ách cổ kính lãng mạn của Pháp kết hợp truyền thống Việt tạo nên một phong cách rất riêng biệt. Đến với Leman Cap Resort bạn sẽ bất ngờ bởi trước mỗi căn phòng đều có khu vườn nhỏ trước sân va mở rộng trước mặt là không gian thoáng đãng của bãi biển trong xanh.

Lemancap Resort & Spa

 

 

An Lam Sai Gon River Residence

Hãy quên biển đi, thử một lần tận hưởng làn gió mát rượi thổi từ ven sông và tận hưởng bữa ăn sang trọng, không gian riêng tư, ấm áp cùng gia đình và bạn bè tại An Lam Sai Gon River Residence. Đến với resort này, bạn sẽ có trọn vẹn kỳ nghỉ cuối tuần mà không phải di chuyển xa xôi, chỉ cách Sài Gòn tầm 1 tiếng đồng hồ, mở ra trước mặt bạn là một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn toàn khác hẳn với thế giới bộn bề xung quanh.

An Lam Sai Gon River Residence

An Lam Sai Gon River Residence

 

Toki Saigon Resort & Spa

Toki Saigon Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đẳng cấp  và cũng chính là tập đoàn liên doanh giữa DN Tokio Và DN Sài Gòn tiếp nhận hạ tầng cở sở từ Silvercreek city Resort để nâng cấp cải tạo đạt theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Với quy mô 10 căn biệt thự cao cấp thiết kể theo phong cách cổ điển châu Âu, Sài Gòn Resort & Spa mang lại không gian tiệc ấm cúng cho gia đình và bạn bè vào những ngày cuối tuần cùng các thực đơn đa dạng món ăn Âu Á, tiệc BBQ, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực và từng khẩu vị.

Toki Saigon Resort & Spa 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Toki Saigon Resort & Spa

 

Green Bamboo Lodge Resort

Là một trong các khu nghỉ dưỡng rẻ và đẹp gần Sài Gòn, Green Bamboo Lodge Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ cuối tuần cho cả gia đình bạn. Mang phong cách thuần Việt, hướng đến cây đồng gió nội, chắc hẳn resort này sẽ mang lại cho bạn những ngày cuối tuần nhẹ nhàng, thư thái.

Green Bamboo Lodge Resort

Green Bamboo Lodge Resort mang đến cảm giác gần gũi dễ thở

 

Lava Rock Viet Nam Logge

Nằm tại vườn Quốc gia Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai, Lava Rock Viet Nam Logge khéo léo thiết kế theo hình dáng nhà sàn hòa mình vào thiên nhiên nơi cao nguyên khiến du khách mau chóng quên đi mỏi mệt trong cuộc sống, mang lại cảm giác vô tư vô lo như người đồng nào tây nguyên. Đến đây, bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể hít thở mùi hương của cây cỏ xanh mướt và tận hưởng những phút giây thư giãn thật sự. Chỉ khoảng một giờ đồng hồ di chuyển từ thành phố, bạn sẽ có mặt ở một nơi yên tĩnh tưởng chừng như đã đi về một nơi xa lắm.

Lava Rock Viet Nam Logge

Lava Rock Viet Nam Logge thiết kế theo kiểu nhà sàn của đồng bào miền núi

 

Cần Giờ Resort

Nghỉ dưỡng tại Cần Giờ Resort

Nghỉ dưỡng tại Cần Giờ Resort

Xung quanh nhà nghỉ được bao phủ bởi nhiều cây xanh

Xung quanh nhà nghỉ được bao phủ bởi nhiều cây xanh

Khu nghỉ dưỡng Cần Giờ nằm dọc theo bãi biển và rừng phi lao, là một trong những nơi lý tưởng để khám phá thiên nhiên nguyên sơ, hoang dã. Điểm đặc biệt của nơi này khác với các khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đó là các phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam.

Cần Giờ Resort có không gian xanh mát và yên tĩnh

Cần Giờ Resort có không gian xanh mát và yên tĩnh

Tại Cần Giờ Resort có tất cả 80 phòng Bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, resort còn có khu nhà hàng, massage, Sauna, hồ bơi, karaoke, Steambath, sân Tenis và khu vực sinh hoạt lửa trại cho bạn thoải mái vui chơi.

Không gian phòng nghỉ thoáng mát tại Cần Giờ Resort

Không gian phòng nghỉ thoáng mát tại Cần Giờ Resort

Đến với Cần Giờ resort, bạn không chỉ được nghỉ ngơi một cách thoải mái mà còn được tham quan bảo tàng Cần Giờ, Đảo Khỉ, xem xiếc thú hay mạo hiểm với trò câu cá sấu đầy thú vị.

TajmaSago Resort

Khu nghỉ dưỡng TajmaSago resort

Khu nghỉ dưỡng TajmaSago Resort

TajmaSago resort thiết kế giống như một lâu đài

TajmaSago Resort thiết kế giống như một lâu đài cổ kính

TajmaSago Resort đây được mệnh danh là lâu đài trắng tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phốSài Gòn náo nhiệt. Từ lúc mở cửa đến nay, nơi đây đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của giới sang chảnh tại Sài Gòn.

Khu nhà hàng tại TajmaSago Resort

Khu nhà hàng tại TajmaSago Resort

Khu nghỉ dưỡng này được sơn trắng toàn bộ, toát lên vẻ sang trọng, quý phái và vô cùng ảo diệu. Từ cổng mái vòm, sàn lát gạch, phòng nghỉ, nhà ăn cho đến khu bể bơi sẽ khiến cho du khách lúc nào cũng liên tưởng đến những tòa lâu đài nguy nga trên đất Ấn.

Khu phòng nghỉ sang trọng tại TajmaSago

Phòng nghỉ sang trọng tại TajmaSago

Tại resort có nhiều khu nghĩ dưỡng, spa cao cấp, 2 nhà hàng có view hướng ra hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp sẽ mang đến  cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng với gia đình sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Silver Creek City Resort

Silver Creek City Resort

Silver Creeek City Resort

Khu bể bơi sang trọng tại Silver Creek City Resort

Khu bể bơi sang trọng tại Silver Creek City Resort

Với diện tích lên tới 20.000 m², Silver Creek City Resort được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Châu Âu cổ kính trên nền cảnh quan Sông Sài Gòn đẹp mắt và được tô điểm thêm bởi các cây Osaka và cây sồi Ấn Độ.

Khu nhà ăn ngoài trời lãng mạng tại Silver Creek City Resort

Khu nhà ăn ngoài trời lãng mạng tại Silver Creek City Resort

Nằm cách trung tâm tp Hồ Chí Minh 30 phút lái xe, du khách có thể tới với khu nghỉ dưỡng này một cách dễ dàng. Tại đây có nhiều phòng nghỉ với view hướng ra hồ bơi hoặc vườn cây mát trẻ, trong xanh. Khu bể bơi hiện đại, nước luôn sạch và xung quanh được bao phủ bởi những hàng cây.

Không gian phòng nghỉ hiện đại tại Silver Creek City Resort

Không gian phòng nghỉ hiện đại tại Silver Creek City Resort

Bên cạnh đó, các quán minibar, nhà hàng, khu giải trí luôn sẵn sàng phục vụ du khách tới nghỉ ngơi tại Silver Creek City Resort.

La Maison de Campagne Resort

Không gian tuyệt đẹp tại La Maison de Campagne Resort

Không gian tuyệt đẹp tại La Maison de Campagne Resort

Tận hưởng sự dễ chịu tại khu spa La Maison de Campagne

Tận hưởng sự dễ chịu tại khu spa La Maison de Campagne

Chỉ mất có một giờ lái xe từ Sài Gòn tới Củ Chi là bạn đã đến với thiên đường nghỉ dưỡng La Maison De Campagne. Với không gian xanh tươi và yên tĩnh của một vùng quê thanh bình hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời hơn.

Một góc bình yên tại La Maison De Campagne

Một góc bình yên tại La Maison De Campagne

Resort này có một khu vườn trong xanh bao quanh bể bơi rộng rãi, là một nơi lý tưởng để cả gia đình có thể vừa vui chơi và được hòa mình vào với thiên nhiên. Trong khi đó, khu vực lounge và nhà hàng cũng là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể đọc sách, trò chuyện và nhâm nhi tách trà hay chén rượu quê trong không gian yên bình.

Alma Oasis Long Hải Resort and Spa

Alma Oasis Long Hải Resort and Spa

Alma Oasis Long Hải Resort and Spa

Không gian phòng nghỉ hướng ra biển tuyệt đẹp

Không gian phòng nghỉ hướng ra biển tuyệt đẹp

Alma Oasis Long Hai Resort and Spa là sự lựa chọn hoàn hảo với những du khách có sở thích ngắm cảnh thiên nhiên và cảm nhận Vũng Tàu theo một cách riêng. Nằm cách trung tâm thành phố 3km, khu dưỡng mỗi năm thu hút rất nhiều du khách tới nghỉ dưỡng.

Khu nhà hàng lãng mạng tại Alma Oasis Long Hải Resort and Spa

Khu nhà hàng lãng mạng tại Alma Oasis Long Hải Resort and Spa

Ngoài khung cảnh đẹp lãng mạng ra thì điểm cộng của resort đó là có một vị trí vô cùng thuận lợi khi dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Một địa điểm hoàn hảo với những bạn tới du lịch tại Sài Gòn.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Tọa lạc tại bờ biển Hồ Tràm xinh đẹp và nổi tiếng ở Sài Gòn, The Grand Hồ Tràm Strip là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với hàng loạt loại hình giải trí và khu nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại. Địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo để trốn đi không khí ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.

Khu phòng nghỉ hiện đại tại The Grand Hồ Tràm

Khu phòng nghỉ hiện đại tại The Grand Hồ Tràm

Không chỉ có vị trí nằm gần Sài Gòn mà tại The Grand Hồ Tràm Strip còn có rất nhiều khu vực vui chơi như bãi biển riêng, trung tâm dịch vụ doanh nhân, hồ bơi ngoài trời, hộp đêm và 7 nhà hàng để phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách.

Princess Resort

Khu nghỉ dưỡng Princess Resort

Khu nghỉ dưỡng Princess Resort

Tận hưởng kì nghỉ mát hoàn hảo tại Princess Resort

Tận hưởng kỳ nghỉ mát hoàn hảo tại Princess Resort

Tổng diện tích lên tới 10.000m2, khu nghỉ dưỡng Princess Resort & Spa là một điểm đến không thể bỏ quan trong những ngày nghỉ cuối tuần. Ở đây có tất cả 70 phòng các loại được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi. Nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và bình yên nhất.

Với hồ bơi, massage, sauna, spa, jaccuzzi, bar, karaoke,… quý khách sẽ có được những giây phút thư giãn và sảng khoái nhất tại Princess resort & Spa . Không gian rộng rãi, thoáng đạt của hồ bơi còn là nơi thích hợp để bạn có thể tổ chức các buổi dạ hội, sinh nhật hay barbecueđầy ấn tượng và màu sắc nữa đấy.

Trên đây là các khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Sài Gòn vào cuối tuần, Đặt phòng trực tiếp trên Vntrip.vn hoặc gọi Hotline 0963 266 688 để được hỗ trợ nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ