Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các địa điểm du lịch Seoul, Hàn Quốc bạn nhất định phải đến>

Các địa điểm du lịch Seoul, Hàn Quốc bạn nhất định phải đến

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/12/2019
15.4K lượt xem

Hàn Quốc là điểm đến du lịch hấp dẫn và lôi cuốn du khách thập phương tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên của các địa điểm du lịch Hàn Quốc.  Nếu có cơ hội đến xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua những địa điểm tham quan nổi tiếng cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng, cuộc sống hàng ngày của con người Hàn Quốc.

Khám phá những địa điểm du lịch ở Seoul

Hồ Seokchon

Được biết đến là nơi tổ chức hội hoa anh đào hằng năm, hồ Seokchon với hàng trăm cây anh đào nở rộ. Địa điểm này gần với công viên Lotte World rất tiện cho bạn có thể ghé qua vào cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.

Địa điểm du lịch Seoul

Deoksugung Doldam

Đây là cơ hội cho du khách có thể tản bộ trên các tuyến phố của thủ đô Seoul khi đi du lịch Hàn Quốc. Thời điểm đẹp nhất là vào mùa thu khi lá chuyển sang màu vàng đỏ, dạo bộ ngắm khung cảnh lãng mạn trên con đường với những bức tường đá bao quanh cung Deoksu.

Địa điểm du lịch Seoul

Công viên Yeouido

Công viên Yeouido với con đường ngập tràn trong sắc hoa anh đào và là nơi tổ chức lễ hội ngắm hoa anh đào lớn ở Seoul. Nơi đây vào mỗi mùa xuân về, người dân thường tập trung ở đây để vừa cắm trại vừa ngắm hoa.

Địa điểm du lịch Seoul

Cung Gyeongbokgung

Còn được gọi là cung Cảnh Phúc, được xây dựng từ 1395 trải qua bao nhiêu biến cố lịch sử nhưng nơi đây vẫn còn giữ được những nét đặc trưng, kiến trúc độc đáo. Không những vậy ở đây còn có khu vườn thượng uyển cực đẹp thu hút không ít du khách thập phương ghé qua để chiêm ngưỡng.

Địa điểm du lịch Seoul

Khu Myeondong

Là một khu mua sắm sầm uất, náo nhiệt ở ngay trung tâm Seoul. Đến đây du khách sẽ tha hồ mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, không những vậy còn được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

Địa điểm du lịch Seoul

Địa điểm Tháp Namsan Seoul

Là một trong những điểm du lịch ở Seoul được nhiều người tìm đến, tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim,…Đặc biệt, nhiều người đến đây cùng với người bạn đời của mình để treo những móc khóa tình yêu ngay khoảng sân thượng ngay lối vào của tháp.

Địa điểm du lịch Seoul

Hanok Bukchon

Ngay trong lòng Seoul có rất nhiều con hẻm, ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn. Nơi đây được nhiều du khách tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và có được những bức hình đẹp.

Địa điểm du lịch Seoul

Changdeokgung

Đây là một trong năm cung điện tráng lệ nhất của Hàn Quốc với kiến trúc tuyệt đẹp, khung cảnh thần tiên của Hậu hoa viên. Nơi đây còn là nơi nghỉ ngơi của các thành viên hoàng tộc. Nếu bạn đến Hàn Quốc vào đúng mùa thu thì sẽ được tận mắt nhìn thấy khung cảnh vô cùng lãng mạn của những chiếc lá vàng đỏ rơi.

Địa điểm du lịch Seoul

Insadong

Được xem là con phố cổ của Seoul, nơi đây là nơi ngập tràn những nét đẹp văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Dọc con phố là những cửa hàng bán đồ cổ, tranh ảnh, quà lưu niệm, hanok,…Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của con người xứ sở kim chi. 

Địa điểm du lịch Seoul

Khu Hongdae

Được biết đến là một nơi khá thú vị khi về đêm của giới trẻ, con phố là nơi tập trung các cửa hiệu thời trang, khu chợ trời sôi động,…Nơi đây là điểm vui chơi, giao lưu nghệ thuật, kết bạn cả ban ngày và buổi tối.

Địa điểm du lịch Seoul

Đảo Nami

Là một trong những đảo không thể không nhắc đến đó chính là đảo Nami. Đây là một hòn đảo đẹp và còn từng là nơi quay hình những bộ phim nổi tiếng. Nếu có dịp đến Hàn Quốc thì nhất định phải ghé thử xem phong cảnh lãng mạn đâu nhé!

Địa điểm du lịch Seoul

Khu Samcheong-dong

Khu phố Samcheong-dong khác hoàn toàn so với các khu phố ở Seoul khi có được không gian yên bình, không quá ồn ào. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng giúp du khách có thể ngắm những ngôi nhà cổ, các hàng quán mang sự kết hợp giữa nét hoài cổ và hiện đại.

Địa điểm du lịch Seoul

Cầu Banpo

Là cây cầu phun nước nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Seoul được bắc qua dòng sông Hàn. Với chiều dài 1140 mét, cây cầu được biết đến là cây cầu phun nước dài nhất thế giới. Điểm nhấn của cây cầu này chính là hệ thống vòi phun nước, cùng hệ thống đèn led nhiều màu sắc, du khách đến đây vào buổi tối sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cây cầu.

Địa điểm du lịch Seoul

Núi Seoraksan

Đến du lịch Hàn quốc du khách không thể bỏ qua cơ hội được ngắm cảnh đẹp của công viên quốc gia. Cảnh sắc thiên nhiên từng mùa rõ rệt với muôn sắc hoa rừng trên đồi núi, màu sắc đỏ rực của lá Tanphung,…

Chùa Jogyesa

Ngôi chùa là biểu tượng đại diện cho nền Phật học của Hàn Quốc, nơi đây tập trung tu học nhiều Tăng Ni Phật Tử. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không khí trang nghiêm cùng với đủ màu sắc của những chiếc đèn lồng hoa sen.

Địa điểm du lịch Seoul

Dongdaemun Design Plaza

Là một khu phức hợp gồm phòng triển lãm, chợ thời trang, công viên, plaza,…Tòa nhà được thiết kế độc đáo thu hút được đông đảo người dân bản địa và du khách quốc tế đến để tham quan, mua sắm và vui chơi. Ở đây còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện lớn, sôi động.

Địa điểm du lịch Seoul

Công viên Everland

Đây là một trong những công viên giải trí hàng đầu của Hàn Quốc cách Seoul chỉ khoảng một giờ đi xe bus. Nơi đây là một điểm du lịch, giải trí được đông đảo du khách và người dân lựa chọn. Đến với công viên Everland, du khách sẽ được khám phá lịch sử, văn hóa của năm châu.

Địa điểm du lịch Seoul

Lotte World

Khu Lotte World được biết đến là một khu phức hợp có đầy đủ các loại trờ chơi giải trí hấp dẫn cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt vào cuối tuần nơi đây được nhiều người lựa chọn để nghỉ ngơi, vui chơi.

Địa điểm du lịch Seoul

Suối Cheonggye Cheon

Là một con suối nằm ngay giữa lòng Seoul mang một vẻ đẹp thơ mộng. Nơi đây thường là địa điểm tổ chức nhiều lễ hội đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt là lễ hội lồng đèn tỏa sáng trôi trên mặt nước là điểm đến của nhiều du khách.

Địa điểm du lịch Seoul

Sông Hàn

Ngoài những địa điểm du lịch Seoul nổi tiếng ở trên thì sông Hàn cũng là một địa điểm thích hợp để cho du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dòng sông khi về đêm. Dọc theo hai bên bờ sông Hàn là những công viên xanh, đường đi bộ để người dân tập thể dục, tản bộ. Đây là điểm checkin tuyệt vời cho du khách và là nơi nghỉ ngơi vào cuối tuần của người dân bản địa.

Địa điểm du lịch Seoul

Trên đây là danh sách các địa điểm du lịch Seoul Hàn Quốc thú vị khi bạn muốn khám phá về vẻ đẹp, cuộc sống của con người Hàn Quốc. Hi vọng bạn có thể có được những thông tin hữu ích vể các địa điểm nổi tiếng này và có chuyến du lịch Hàn Quốc trọn vẹn, nhiều kỉ niệm đẹp.

Khách sạn Hàn Quốc

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ