Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các địa điểm du lịch ở Sài Gòn siêu hấp dẫn để bạn “quẩy” hết mình>

Các địa điểm du lịch ở Sài Gòn siêu hấp dẫn để bạn “quẩy” hết mình

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.7K lượt xem

Du lịch Sài Gòn từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích. Khi bạn biết các địa điểm du lịch ở Sài Gòn thì có thể quẩy hết mình khi tới nơi đây.

Du lịch Sài Gòn (Ảnh ST)

Khu du lịch gần Sài Gòn (Ảnh ST)

Các địa điểm du lịch tại Sài Gòn

1. Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng

Thuộc vào Cung Văn Hóa Lao Động thành phố Hồ Chí Minh và nằm ở 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 thì đây là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn nổi tiếng mà bạn nên sắp xếp thời gian tới vui chơi một lần. Múa rối nước là một trong những loại hình nghệ thuật được coi là nét đẹp văn hóa phi vật thể vô cùng đặc sắc của nhân dân ta.

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng (Ảnh ST)

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng (Ảnh ST)

Sử dụng mặt nước để làm sân khấu, các nghệ nhân đứng đằng sau khán đài dật những con rối để làm trò mua vui cho người xem.

Nghệ thuật múa rối nước (Ảnh ST)

Nghệ thuật múa rối nước (Ảnh ST)

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng là một trong những địa điểm có hình thức múa rối nước và thu hút được nhiều du khách tới vui chơi. Mỗi tối, nơi đây sẽ tiếp đón khoảng 500 – 600 khán giả tới xem. Một chương trình sẽ được chia thành 17 tiết mục và thời gian của mỗi tiết mục là 45 phút nhé. Bạn sẽ chỉ mất 65.000 đồng/người khi tới đây xem biểu diễn. Thời gian mở cửa là 17h, 18h30 và 19h45.

2. Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chị (Ảnh ST)

Địa đạo Củ Chị (Ảnh ST)

Từ lâu, địa đạo Củ Chi là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Đây là một di tích lịch sử cách mạng được du khách trong và ngoài nước ta cực yêu thích. Địa đạo nằm cách trung tâm Sài Gòn 70km theo hướng Tây Bắc.

Đường hầm trong địa đạo Củ Chi (Ảnh ST)

Đường hầm trong địa đạo Củ Chi (Ảnh ST)

Đây là một hệ thống đường hầm ở dưới lòng đất với nhiều ngõ ngách dài tới trên 200km. Đây đã trở thành một trong những điểm tham quan cực hot ở Sài Gòn.

3. Công viên Đầm Sen

Là một trong những khu vui chơi giải trí được đánh giá là lớn nhất ở Sài Gòn thì công viên Đầm Sen cũng là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn mà bạn nên bỏ túi.

Công viên nước Đầm Sen (Ảnh ST)

Công viên nước Đầm Sen (Ảnh ST)

Khu vui chơi này rộng khoảng 50ha được chia thành 30 khu vực khác nhau: nhà sinh vật biển, khu trò chơi điện tử, khu trò chơi mạo hiểm, khu vườn nhiệt đới,…

Vui chơi trong công viên nước Đầm Sen (Ảnh ST)

Vui chơi trong công viên nước Đầm Sen (Ảnh ST)

Đây là một điểm vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng được người dân Sài Gòn lựa chọn vào những ngày cuối tuần. Du khách tới Sài Gòn nghỉ dưỡng cũng thường lựa chọn tới đây để vui chơi một cách thoải mái tại khu vui chơi. Vì vậy, du lịch Sài Gòn bạn chớ bỏ qua địa điểm vui chơi hấp dẫn này.

4. Cầu Ánh Sao

Chiếc cầu này được xây dựng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều dài là 170 m và rộng tới 8,3m và có thiết kế cong hình mặt trăng đã khiến cho đây là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Cầu Ánh Sao (ảnh ST)

Cầu Ánh Sao (ảnh ST)

Điểm đặc biệt của chiếc cầu này là nó chỉ dành cho người đi bộ tới vui chơi, không hề có những phương tiện giao thông đi lại nên nó là điểm du lịch lý tưởng mà du khách nên tới.

Vẻ đẹp của cầu Ánh Sao (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của cầu Ánh Sao (Ảnh ST)

Phía 2 đầu cầu chính là 2 quảng trường rộng được thiết kế vô cùng bắt mắt. Một quảng trường được xây dựng với mục đích mô phỏng mặt trăng còn quảng trường kia chính là mô phỏng mặt trời. Phần giữa là hồ và hai bên chính là các thác nước nhân tạo tuyệt đẹp. Với vẻ đẹp lung linh của mình thì đây là địa điểm lý tưởng để du khách tới tham quan và dành cho mình những giây phút thư giãn bên người thân.

5. Công viên giải trí Suối Tiên

Nằm ở 120 AH1, Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh – một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn được người dân và du khách cực say mê. Khu vui chơi được mở cửa từ 7h00- 18h00 với mức giá vé là 90.000 đồng/người lớn. Còn trẻ em cao từ 1,3m trở lên sẽ có mức phí là 45.000 đồng/ bé.

Công viên nước Suối Tiên (Ảnh ST)

Công viên nước Suối Tiên (Ảnh ST)

Đây là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần nổi tiếng ở Sài Gòn. Du khách tới đây sẽ được thưởng ngoạn một phong cảnh hài hòa giữa suối chảy, rừng cây, khu vui chơi. Trong khu vui chơi còn được thiết kế với hình tượng tái hiện những câu chuyện lịch sử của đất nước ta: Vua Hùng, Sơn Tinh – Thủy Tinh,…

Vui chơi trong công viên nước Suối Tiên (Ảnh ST)

Vui chơi trong công viên nước Suối Tiên (Ảnh ST)

Trong khu vui chơi có nhiều hoạt động và trò chơi dành cho mọi lứa tuổi nên bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái khi tới nơi đây.

6. Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành được xem là biểu tượng của Sài Gòn và nơi đây chính là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn mà du khách chớ bỏ qua. Bến Thành chính là một nhân chứng lịch sử đã chứng kiến được những đổi thay của Sài Gòn trong cả thập kỷ qua.

Chợ Bến Thành (Ảnh ST)

Hình ảnh chợ Bến Thành (Ảnh ST)

Tới chợ, du khách sẽ được khám phá những nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây và mua cho mình những món đồ kỷ niệm tuyệt đẹp. Bạn sẽ sở hữu cho mình những món đồ kỷ niệm tuyệt đẹp khi được tới nơi đây tham quan.

7. Tòa tháp Bitexco

Tháp Bitexco (Ảnh ST)

Tháp Bitexco (Ảnh ST)

Nằm ở số 2 Hải Triều, quận 1 thì du khách nào từng tới thành phố này đều không thể không biết nó. Đây là các địa điểm du lịch ở Sài Gòn nổi tiếng từ lâu được nhiều người yêu thích. Tòa nhà mở cửa từ lúc 9h00- 21h30 và khi bạn lên tầng 49 để ngắm cảnh thì mức phí bạn phải trả là 200.000 đồng/người.

Vẻ đẹp của tòa tháp Bitexco (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của tòa tháp Bitexco (Ảnh ST)

Tòa nhà được lấy ý tưởng từ dáng của bông hoa sen đang vươn mình tới ánh mặt trời. Đây chính là một trong những biểu trưng của nước ta trong thời kỳ đổi mới. Với chiều cao 262m thì nơi đây là một khối trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất ở Sài Gòn mà du khách tới tham quan đều không khỏi trầm trồ khen ngợi về vẻ đẹp của nó.

8. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ tọa lạc ở công xã Pari, phường Bến Nghé, TP. Sài Gòn. Ngôi giáo đường xinh đẹp này được mở cửa từ lúc 8h00 – 17h00 và bạn sẽ không phải mất vé để vào tham quan nó.

Nhà thờ Đức Bà (Ảnh ST)

Nhà thờ Đức Bà (Ảnh ST)

Nhà thờ được xây dựng vào năm 1880 và nó là một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn đẹp mà du khách nào cũng phải say đắm khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Vẻ đẹp của nhà thờ Đức Bà (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của nhà thờ Đức Bà (Ảnh ST)

Công trình này có tổng chiều dài là 91m, rộng tới 35,5m và cao gần 57m với 2 tháp chuông tuyệt đẹp. Mặt ngoài của nhà thờ được xây bằng gạch đến từ Marseille và loại gạch này không hề bị tô trát, chỉ để trần song bao năm qua nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu. Nhà thờ đã giống như một biểu tượng của Sài Gòn và những ngày lễ tết, nơi đây như được trang hoàng thêm sự lộng lẫy và nó là điểm đến hot của người Sài thành.

9. Dinh Độc Lập

Công trình này được xây dựng từ ngà 23/2/1868 và được hoàn tất vào năm 1871. Công trình được thiết kế bởi Ngô Viết Thụ và mang phong cách phương Đông. Song sự kết hợp giữa kiểu kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống đã giúp cho nơi đây có một sức hút đặc biệt mà du khách nên tới tham quan.

Dinh Độc Lập (Ảnh ST)

Dinh Độc Lập (Ảnh ST)

Dinh Độc Lập được mở cửa từ 7h30 – 11h00 buổi sáng và buổi chiều từ 13h00 – 16h00. Mức giá vé là 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/ sinh viên. Nếu bạn là học sinh thì mức phí phải trả là 3.000 đồng/người nhé.

10. Đi Cần Giờ

Bạn sẽ chỉ mất khoảng tầm 1h20 phút để tới được Cần Giờ – một trong các địa điểm du lịch ở Sài Gòn nổi tiếng từ lâu. Nơi đây có nhiều địa điểm đẹp để du khách tới tham quan và bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại khá rẻ khi tới đây.

Du lịch Cần Giờ (Ảnh ST)

Du lịch Cần Giờ (Ảnh ST)

Để tới Cần Giờ bạn chỉ cần đi xe bus từ chợ Bến Thành để tới Nhà Bè nhé. Khi tới được phà Bình Khánh thì bạn xuống mua vé để sang được Cần Giờ. Và bạn tiếp tục đi bus là có thể tới được bãi biển thơ mộng ở nơi đây.. Còn nếu bạn lựa chọn xe máy để di chuyển thì bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 để sang được đường Huỳnh Tấn Phát rồi đi tới bến phà Bình Khánh. Bạn chỉ cần mua vé qua phà rồi di chuyển tới xã Cần Thạnh là tới được điểm tham quan này rồi nhé.

Tham quan rừng ngập mặn ở Cần Giờ (Ảnh ST)

Tham quan rừng ngập mặn ở Cần Giờ (Ảnh ST)

Du lịch Sài Gòn nếu bạn biết lựa chọn cho mình các địa điểm đẹp thì bảo đảm bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt chân tới thành phố mang tên Bác này.

Tin liên quan: Khu tổ hợp thương mại giải trí Nhà Ga 3A Sài Gòn

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ