Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt không nên bỏ qua trong lịch trình

Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt không nên bỏ qua trong lịch trình

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/12/2022
678 lượt xem

Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt không thể bỏ qua trong lịch trình vừa thuận tiện cho việc di chuyển vừa thú vị là gì? Đà Lạt đã trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng cho nhiều người. Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không muốn đi lại nhiều thì hãy tham khảo các địa điểm du lịch gần nhau dưới đây nhé.

1. Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt

Diện tích thành phố Đà Lạt tương đối lớn, nếu muốn đi hết tất cẩ những địa điểm hay ho thì bạn sẽ mất kha khá thời gian. Chỉ với vài ngày nghỉ mà muốn tham quan được nhiều, bạn có thể lựa chọn những điểm du lịch gần nhau để không cần tiêu tốn quá nhiều cho việc di chuyển.

Địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt cho người thích khám phá thiên nhiên

Thích tìm hiểu những điều mới lạ và nhìn ngắm sự tuyệt diệu của thiên nhiên bao la thì bạn không nên bỏ qua những tuyến du lịch:

Tuyến du lịch đèo Tà Nung

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Đèo Tà Nung nằm ở đường tỉnh 725 ở vùng giáp ranh Phường 5 và xã Tà Nung thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Đường đi khá dễ lại có quang cảnh đẹp.

Theo tuyến đường này, bạn sẽ có thể ghé qua các điểm: Làng hoa Vạn Thành, cà phê Mê Linh, biệt thự Giao Hưởng Xanh, trang trại nuôi dế, nhà máy dệt tơ tằm, thác Voi, chùa Linh Ấn.

Suối vàng – làng Cù Lần

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Hồ Suối Vàng nằm ở huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12 km về phía Bắc.

Lựa chọn cung đường này, bạn sẽ thuận tiện tham quan các điểm: Nhà thờ Domain, núi Langbiang, thung lũng Vàng, suối Vàng, làng Cù Lần, đồi cỏ Hồng (chỉ có vào tháng 12).

Đèo Prenn

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Đèo Prenn thuộc tỉnh Lâm Đồng, có chiều dài 11km, nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km. Đường đèo uốn lượn, hai bên là rừng thông rất đẹp. Chiều dài đèo khoảng 11 km.

Đi theo cung đường này, bạn sẽ thuận tiện tham quan các địa điểm: Đồi Robin cáp treo, thác Datanla, thác Prenn, khu du lịch Trúc Lâm Viên, cánh đồng hoa tam giác mạch Dalat Milk, thác Pongour, chùa Linh Quy Pháp Ấn, thác Dam’bri.

Hồ Tuyền Lâm – đường hầm đất sét

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km. Tuy nhiên để đi đường hầm đất sét thì bạn nên chọn những hôm trời nắng ráo.

Đi theo cung đường này, bạn sẽ thuận tiện tham quan các địa điểm: Dinh 3, thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, khu du lịch đường hầm đất sét, rừng lá Phong.

Địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt trong thành phố

Nếu bạn thích tham quan bên trong thành phố Đà Lạt có thể tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng khá gần nhau sau:

Chợ Đà Lạt, chợ đêm Đà Lạt

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, khu Hòa Bình, TP Đà Lạt

Chợ Đà Lạt luôn tấp nập nhộn nhịp với những mặt hàng thú vị, đặc sản của thành phố. Ban đêm khu chợ sẽ có các món ẩm thực phong phú của nơi đây. Không chỉ vậy, đây còn là nơi để mọi người tận hưởng không khí, con người thành phố mộng mơ. Trên nóc chợ sẽ có 2 điểm check-in không thể bỏ quan là góc HongKong và góc Paris.

Nhà mục vụ Don Bosco

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt

Đây là địa điểm tham quan, sống ảo mang hơi hướng châu Âu với những bức tượng cùng các kiểu kiến trúc đậm chất cổ điển. Tòa nhà là nơi hoạt động của tu hội Công giáo Roma thuộc dòng Don Bosco, có kiến trúc gần giống với Tòa nhà Quốc hội Mỹ và Nhà Trắng.

Vườn hoa Thành Phố

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: 14B Đống Đa, phường 3, TP Đà Lạt

Vườn hoa lưu giữ nhiều giống hoa quý của cao nguyên. Những bông hoa đẹp cùng nở rộ, khoe sắc kiêu hãnh sẽ khiến mọi người thích thú và cảm thán trước sự xinh đẹp của thiên nhiên.

Khi tham quan vườn hoa, các bạn sẽ phải mua vé với giá 50,000Đ/ lượt với người lớn, và 25,000Đ/lượt với trẻ em cao dưới 1.2m.

Hồ Xuân Hương

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: Trung tâm thành phố, phường 1, TP Đà Lạt

Hồ là trái tim của cả thành phố với hình dạng trăng lưỡi liềm, được bao quanh là các bãi cỏ, vườn hoa hoặc rừng thông. Mọi người thường thích ra đây hóng gió hoặc chụp hình. Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm đạp vịt trên hồ hoặc tổ chức một buổi picnic bên bờ hồ.

Nhà thờ Con Gà

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: 17 Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt

Đây là nhà thờ lớn nhất và cổ nhất của thành phố nổi bật với lối kiến trúc cổ điển châu Âu. Từ đỉnh tháp có thể nhìn thấy mọi khu vực trong thành phố, còn cửa chính của nhà thờ hướng về núi Langbiang. Đây đương nhiên cũng là một trong những địa điểm chụp hình miễn phí không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, phường 1, TP Đà Lạt

Quảng trường này là một biểu tượng của thành phố ngàn hoa. Hầu như ai tham quan Đà Lạt cũng phải có ngay một bức ảnh chụp ở đây cùng với tòa nhà có hình nụ hoa atiso. Không chỉ có cảnh đẹp, bên trong quảng trường cũng có trung tâm thương mại và khu giải trí Cinestar nếu du khách muốn xem phim hoặc chơi bowling.

Ga Đà Lạt

địa điểm du lịch gần nhau ở đà lạt

Địa chỉ: 7a Nguyễn Trãi, phường 10, TP Đà Lạt

Ga Đà Lạt là một trong những công trình cổ kính mang vẻ đẹp lịch sử của thành phố. Ga có kiến trúc độc đáo với ba mái hình chóp, được lấy cảm hứng từ ba đỉnh Langbiang và nhà rông Tây Nguyên.

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Địa chỉ: 109 Yersin, phường 10, TP Đà Lạt

Thà trường đã bố trí khung giờ tham quan riêng cho du khách để tránh làm ảnh hưởng đến các hoạt động đào tạo tại đây. Từ thứ 2 đến thứ 6, trường mở cửa đón khách du lịch từ 11:30 đến 13:00, và sau 16:00 hằng ngày. Cuối tuần du khách có thể đến đây tham quan cả ngày.

Khi đến trường, du khách liên hệ bảo vệ và để lại CMND/CCCD để được tham quan miễn phí.

2. Khách sạn view đẹp khi đi du lịch Đà Lạt

Trong những chuyến đi du lịch đương nhiên không thể thiếu công đoạn đặt phòng khách sạn. Hãy tham khảo ngay những khách sạn Đà Lạt view đẹp tại bài viết: Top 10 khách sạn view đẹp ở Đà Lạt giá rẻ năm 2022

Trên đây, Vntrip đã gửi đến bạn đọc những địa điểm du lịch gần nhau ở Đà lạt.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ