Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

Các địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/12/2022
268 lượt xem

Các địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình trong các kỳ nghỉ là gì? Phong cảnh nên thơ, con người thân thiện khiến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các gia đình. Cùng Vntrip khám phá ngay nhé!

Trong những ngày nghỉ dài, nhiều người thường thích đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đà Lạt là một nơi thích hợp để thư giãn và tìm về cảm giác bình yên. Bởi khí hậu nơi đây se lạnh mát mẻ, không khí trong lành, không quá nhiều khói bụi hay tiếng còi xe ồn ào.

Địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ

Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú khi được khám phá những điều mới mẻ. Những địa điểm du lịch Đà Lạt dưới đây sẽ giúp các gia đình có trẻ nhỏ trải qua những giây phút hào hứng.

Vườn thú Zoodoo – Địa điểm du lịch Đà Lạt có những con vật đáng yêu

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: Xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 18:00.
  • Giá vé vào cổng: 100.000 VND/người lớn, 50.000 VND/trẻ em cao từ 0.9 – 1.2m.

Trẻ nhỏ luôn có cảm tình đặc biệt với những con vật đáng yêu như cừu, thỏ,… Vườn thú có diện tích 16ha, là nơi sinh sống của hơn 10 giống loài đáng yêu như lạc đà alpaca, ngựa lùn pony, kangaroo,… Du khách sẽ được ngắm nhìn, học cách cho ăn, chạm nhẹ vào những người bạn nhỏ này và chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.

Vườn ánh sáng Lumiere 

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00.
  • Giá vé vào cổng: 150.000 VND/người lớn và 100.000 VND/trẻ em.

Vườn ánh sáng Lumiere là địa điểm du lịch Đà Lạt thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi không gian 3D ảo diệu, thay đổi liên tục. Ở đây có 9 căn phòng với 9 chủ đề khác nhau,  du khách sẽ được thưởng thức các màn trình diễn ánh sáng, công nghệ trình chiếu hiện đại và nghệ thuật sắp đặt đầy đặc sắc, tựa như bước vào xứ sở Alice đầy bí ẩn.

Vườn cổ tích Tulu Tula

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: QL 20, xã Xuân Trường, Lâm Đồng.
  • Thời gian hoạt động: 06:00 – 18:00.
  • Giá vé vào cổng: 80.000 VND/người.

Khu vườn nằm trên ngọn đồi rộng 6.000m2, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với tên gọi “thiên đường sống ảo” với núi rừng và vô vàn tiểu cảnh lạ mắt như TV khổng lồ, chiếc giường phao nằm giữa hồ cá lãng mạn, ghế nan giữa góc vườn xanh cây, những bức tượng điêu khắc khổng lồ, hay các mảng tường rêu bám bụi,…

Đường Hầm Điêu Khắc

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 60.000 VND/người lớn và 30.000 VND/trẻ em.

Các khối đất sét ở đây được nhào nặn thành những hình hài độc đáo, từ tái hiện lại khung cảnh Đà Lạt ngày xưa cho đến những địa danh nổi tiếng nơi đây như Nhà thờ Con Gà, Viện Pasteur, hồ Tuyền Lâm,…

Ngoài ra nơi đây còn trở nên nổi bật và ảo diệu nhờ Hồ Vô Cực.

Khu du lịch Lá Phong

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 50.000 VND/người lớn và 35.000 VND/trẻ em.

Khu vườn khổng lồ này có 20.000 cây tùng, 2.000 cây lá phong, 500 cây anh đào và 1 vườn bonsai đủ hình thù. Không chỉ có thiên nhiên đa dạng, nơi đây còn có nhà mái ngói với thiết kế mô phỏng kim tự tháp hoành tráng, các ô cửa sổ tròn độc đáo, quán cà phê Kokoro đầy chất thơ hay hồ cá Koi siêu hoành tráng,…

Địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình có người già

Những gia đình có người già khi đi du lịch Đà Lạt thường chọn những nơi yên tĩnh, mang chút hoài niệm.

QUE Garden 

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: Đèo Mimosa, phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 70.000 VND/người.

QUE Garden là một địa điểm du lịch Đà Lạt lý tường cho gia đình có người già bởi không khí bình yên mà nó mang lại. Đây là vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 20.000m2, được ví như là chốn bồng lai tiên cảnh.

Cung Nam Phương Hoàng Hậu

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: 4 Hùng Vương, phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 10.000 VND/người.

Diện tích của cung là 500m2 và 3 tầng lầu. Phần kiến trúc và nội thất từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ của nữ chủ nhân vẫn được giữ nguyên. Mọi người sẽ được “thấy” cuộc sống của vị hoàng hậu với những cổ vật cung đình và gia phả họ Nguyễn.

Lăng Nguyễn Hữu Hào

địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho gia đình

  • Địa chỉ: đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, TP. Đà Lạt.

Đây cũng là một địa điểm du lịch Đà Lạt phù hợp cho gia đình có người già. Lăng nằm trên một đồi thông nguyên sinh nằm ở phía Tây thành phố với vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn. Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ dọc 158 bậc thang thẳng tắp với hai bên là cây xanh um tùm và hoa dã quỳ nở khoe sắc đẹp như tranh vẽ.

Khi tới lăng chính, chắc chắn các bạn sẽ thích thú lối kiến trúc thời Nguyễn đầy tinh xảo từ mái ngói, tượng đá cho đến hình dáng lăng tựa như một đóa sen nở rộ.

Vườn dâu tây

Khí hậu Đà Lạt thích hợp để trồng các loại rau, củ, quả. Vườn dâu tây ở đây sẽ mang đến cảm giác khác với những nơi khác. Hàng dâu xanh tươi trĩu quả đỏ sẽ khiến mọi người thích thú.

Vườn hoa thành phố

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa vì vậy một địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ chính là vườn hoa thành phố. Trăm loại hoa cùng nở rộ khoe sắc khiến ai nấy nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng vì quá đẹp.

Những địa điểm du lịch Đà Lạt gần nhau bạn không nên bỏ qua

Vấn đề di chuyển, đi lại đối với những người du lịch cùng gia đình sẽ khó khăn hơn với những ai đi một mình. Chính vì vậy, gia đình bạn có thể lựa chọn tham quan những điểm du lịch gần nhau.

Để biết những địa điểm du lịch Đà Lạt gần nhau, mời các bạn tham khảo bài viết: Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt không nên bỏ qua trong lịch trình

Vntrip vừa gửi đến bạn đọc những địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng cho các gia đình. Mong rằng các bạn sẽ có chuyến đi chơi vui vẻ.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ