Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu hiện nay

Các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu hiện nay

Các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu hiện nay là những công ty nào? Chuyển đổi số là một vấn đề cần thiết và cấp bách với các doanh nghiệp hiện nay. Để thực hiện được điều này, đòi hỏi cần có công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hỗ trợ. Vậy những công ty nào đang đứng đầu trong lĩnh vực này? Cùng Vntrip tìm hiểu nhé.

1. Vì sao phải sử dụng các đơn vị tư vấn chuyển đổi số?

Tại sao các doanh nghiệp nên tìm sự trợ giúp của các công ty khác mà không phải tự mình thực hiện việc chuyển đổi số? Nguyên nhân là vì tiện ích mà các công ty tư vấn này đem lại khá lớn, cụ thể:

Kiến thức công nghệ của các chuyên gia tư vấn

Các chuyên gia tư vấn về chuyển đổi số có kiến ​​thức và kinh nghiệm toàn diện về công nghệ số và các quy định công nghiệp.

Kinh nghiệm phong phú

Một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số đương nhiên sẽ có các kinh nghiệm và cách đi đúng đắn trong lĩnh vực này. Nếu được yêu cầu, các nhà tư vấn có thể thuê ngoài các nhiệm vụ phức tạp, giúp nhân viên giảm bớt gánh nặng của công việc chiến lược.

Chuyên môn về AI

Một nhà tư vấn chuyển đổi số tích hợp AI với chiến lược chuyển đổi để tự động hóa các nhiệm vụ văn thư, tăng tiết kiệm chi phí, nâng cao khả năng ra quyết định và cải thiện trải nghiệm của nhân viên.

Quy trình chuyển đổi số

Các nhà tư vấn phân tích sâu các quy trình và hoạt động kinh doanh của một công ty và sau đó giới thiệu một bộ phương pháp cải tiến kinh doanh để doanh nghiệp tham khảo rồi lựa chọn nếu thấy phù hợp.

Như vậy, nhờ các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số mà doanh nghiệp có thể thực hiện quá trình này nhanh gọn và hiệu quả nhất.

2. Các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu hiện nay

FPT Digital

Dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp của công ty này là “FPT Digital Kaizen” với 6 bước:

  • Định hướng và xây dựng chiến lược số hoá.
  • Khảo sát và tổ chức hội thảo.
  • Xây dựng lộ trình chuyển đổi số.
  • Triển khai công nghệ và giám sát quá trình chuyển đổi số.
  • Đánh giá và xác nhận kết quả sau khi triển khai.
  • Báo cáo thông tin và cải tiến để nâng cao hiệu suất chuyển đổi.

Quá trình chuyển đổi số sẽ lấy công nghệ làm nền tảng, dựa vào con người để làm trụ cột phát triển bền vững và lấy kinh doanh làm cốt lõi để xây dựng chiến lược, lộ trình và phát triển các sáng kiến mới để chuyển đổi số.

Vntrip

Vntrip là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp với sản phẩm chuyển đổi số TMS có tên gọi đầy đủ là của Travel Management Solution. TMS sẽ giúp tối ưu công tác quản lý, kiểm soát và giảm thiểu chi phí, nhân lực một cách dễ dàng, mục đích cuối cùng giúp nâng cao hiệu quả vận hành của doanh nghiệp so với phương thức truyền thống trước đây.

Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số

Hiện Vntrip đã có hơn 100 doanh nghiệp, tập đoàn đang sử dụng công cụ TMS và mang vê nhiều hiệu quả tích cực trong khâu quản lý nhân sự, công tác phí

FSI

FSI có một tệp khách hàng nổi bật như Viettel, Prudential, MBBank, Pepsico,… Công ty này còn phát triển các phần mềm chuyên biệt: WEONE – Hệ thống quản trị điều hành doanh nghiệp; WEONE Meeting – Phần mềm họp trực tuyến; V-IONE – Phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản,…

Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số

Các phần mềm được FSI phát triển

Base

Mặc dù chỉ mới thành lập được 6 năm, nhưng Base đã chiếm một phần không nhỏ trong thị trường ERP nói chung hay chuyển đổi số nói riêng ở Việt Nam.

Một số khách hàng tiêu biểu của Base: VinGroup, ACBBank, SacomBank,… Vì nắm giữ công nghệ lõi cũng như có số lượng doanh nghiệp sử dụng đông đảo, Base có thể cập nhật nền tảng doanh nghiệp của mình liên tục để giải quyết các vấn đề còn thiếu sót trong sản phẩm.

A1 Digihub

A1 Digihub là thương hiệu tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số được thành lập bởi ba ông lớn trong ngành công nghệ là FPT AI, Cyradar và ANTS Programmatic Ad. Sản phẩm công nghệ đầu tiên của công ty này là A1 Analytics. Nó giúp các doanh nghiệp có thể trực quan hoá dữ liệu, đây là sản phẩm tiên phong tại Đông Nam Á về lĩnh vực này.

Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số

Hệ thống CDP

A1 Digihub đã phát triển và xây dựng hệ thống CDP (Customer Data Platform), giúp các doanh nghiệp có thể triển khai kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả nhất dựa trên dữ liệu thu được từ người dùng. Hệ thống ANTSOMI CDP 365 được hoạt động trên cơ chế đồng bộ hoá các hoạt động doanh nghiệp xoay quanh hành trình khách hàng.

MISA – Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số dày dặn kinh nghiệm

MISA AMIS – Hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp do MISA xây dựng đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm phương pháp chuyển đổi số. Giải pháp MISA – AMIS giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số nhiều lĩnh vực ngành nghề và hoạt động kinh doanh như Marketing, Kinh doanh, Tài chính – Kế toán,…

APT Software

PT Software lấy dữ liệu làm giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp. Nhưng nó tập trung vào hai hoạt động chính trong doanh nghiệp là Marketing và Kinh doanh. Giải pháp chuyển đổi số mà APT Software cung cấp phủ rộng trên các kênh truyền thông và mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram. Giải pháp này giúp doanh nghiệp có thể cải thiện quản lý đa kênh hiệu quả hơn khi tham gia kinh doanh trên thị trường số.

KiotViet – Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số phù hợp cho các doanh nghiệp có ngân sách hạn chế

KiotViet được ra mắt vào năm 2014 với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Nhờ đó mà những doanh nghiệp này có thể tiếp cận và ứng dụng công nghệ trong kinh doanh với chi phí tiết kiệm.

Các sản phẩm của công ty này có khả năng đồng bộ thông tin trên tất cả các sàn thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng mạng xã hội, liên kết vận chuyển và tạo website bán hàng đơn giản. Công ty này sẽ là phương án tối ưu nhất đối với các doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp cũng như ứng dụng công nghệ để giải quyết các bài toán trước mắt trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

Trên đây, Vntrip vừa gửi đến bạn đọc một số công ty tư vấn và cung cấp chuyển đổi số hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Các công ty này sẽ hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số – một vấn đề quan trọng và cấp thiết nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện tốt và đúng. Hi vọng dưới sự giúp đỡ của các công ty tư vấn, doanh nghiệp có thể hoàn thành nhanh chóng các chiến lược chuyển đổi số.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ