Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các bãi tắm ở Vũng Tàu mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong đời?>

Các bãi tắm ở Vũng Tàu mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong đời?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.0K lượt xem

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng 2 tới 3 tiếng lái xe là bạn sẽ tới ngay với các bãi tắm ở Vũng Tàu vô cùng đẹp và thoáng mát. Một trong những điểm đến yêu thích của các du khách du lịch biển ở phía Nam cũng như ngoài nước.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

các bãi tăm ở Vũng Tàu luôn thu hút rất nhiều khách du lịch

Hầu hết các bãi tắm ở Vũng Tàu luôn có những vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ (Ảnh sưu tầm)

Thành phố Vũng Tàu được biết đến với những bãi biển đẹp dài thoai thoải, làn nước trong xanh, khí hậu mát mẻ, trong lành tạo nên một không gian du lịch tuyệt vời. Ngoài ra giá bãi tắm ở Vũng Tàu cũng rất hợp lý, phù hợp với ngân sách của mỗi người.

Các bãi tắm đẹp ở vũng tàu chủ yếu là “Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Bãi Dâu được nhiều khác du lịch biết đến. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ, hút hồn bất cứ ai khi ghé đến. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay những bãi biển đẹp này đi nào thông qua bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp các bãi tắm ở Vũng Tàu mà ít người biết đến!

  1. Bãi tắm Chí Linh

bãi tắm chí linh là một trong các bãi biển mới ở vũng tàu

Với làn nước trong xanh, không khí mát lành tạo nên một khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh (Ảnh sưu tầm)

Là một trong những  bãi biển địa phương và còn rất thưa thớt khách du lịch, bãi Chí Linh nằm trong khu du lịch Chí Linh, cách Thành phố Vũng Tàu khoảng 3km. Bạn chỉ mất có 15 phút đường xe đi từ thành phố Vũng Tàu tới Khu du lịch Chí Linh. Nếu như bạn xuất phát từ Sài Gòn xuống quốc lộ 51C thì đến ngã tư Chí Linh (ngang với khu 3 tòa nhà cao ốc 18 tầng), quẹo trái chạy thẳng theo đường nhựa là đến.

Tại sao bãi tắm Chí Linh được coi là địa điểm du lịch đẹp so với các bãi tắm ở Vũng Tàu khác?

So với các bãi tắm sạch đẹp ở vũng tàu thì bãi tắm Chí Linh đẹp không thua kém gì so với những bãi biển nổi tiếng ở Vũng Tàu. Với cung bờ biển đẹp mê ly, làn gió trong lành của vùng biển khơi, làn nước trong xanh sẽ khiến bạn chẳng thể từ chối vẻ đẹp tuyệt vời khi đặt bàn chân tới đây.

bãi tắm chí linh có khung cảnh đẹp với rừng cây xanh mát

Một góc nhỏ với hàng cây dừa xanh mát tại bãi tắm Chí Linh – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Tại đây có những ngọn đồi, thung lũng, rừng cây phủ mát có thể nhìn ra khung cảnh biển lãng mạng hữu tình, lãng mạng, nơi lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò. Ngoài ra, có thể rủ bạn bè khám phá những mái chòi sát biển, chụp những tấm ảnh đẹp ven đồi xanh mát.

Vào năm 2016, Du Lịch Làng Chí Linh Vũng Tàu còn được mệnh danh là bãi tắm “Phong cảnh Đà Lạt biển”.

Ở bãi tắm biển thì có đầy đủ vật dụng thiết yếu như quần áo tắm, phao bơi, quà lưu niệm, quầy ăn nhanh cho bạn lựa chọn. Thức ăn tươi ngon từ biển được rất nhiều khác du lịch yêu thích mỗi khi tới đây

có nhiều món ăn ngon, tươi tại bãi tắm chí linh

Mực nướng – món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích tại vùng biển Chí Linh

Tại các điểm bơi luôn có nhân viên cứu hộ hướng dẫn, canh gác cho du khách tắm biển, tắm nắng miễn phí.

Ngoài tắm biển ra chúng ta còn có thể làm gì?

Bên cạnh đó, khu du lịch Chí Linh còn có khu rừng dương sát biển ven đồi để cắm trại, tắm biển. Tại làng có đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho việc cắm trại: sân khấu tổ chức văn nghệ, nhà hàng, nhà nghỉ qua đêm đông người có máy lạnh, phòng tắm nước ngọt, sân khấu giao lưu. Giá cả thuê đồ rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Riêng vệ sinh, thay đồ, cứu hộ miễn phí.

  1. Bãi tắm Thủy Tiên

bãi tắm thủy tiên, một trong các bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu

Bãi tắm Thủy Tiên là bãi tắm mới được tìm thấy để bạn khám phá và trải nghiệm (Ảnh sưu tập)

Nhắc đến các bãi tắm ở Vũng Tàu thì chúng ta thường nghĩ ngay đến Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa mà ít ai biết đến một bãi tắm khác đẹp không kém mà còn thu hút hơn – bãi tắm Thủy Tiên, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Là một trong những bãi tắm sạch ở Vũng Tàu mới được tìm thấy trong vài năm trở lại đây. Chính vì vậy mà nó  vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên. Bãi tắm thì vô cùng sạch, nhưng điều đặc biệt ở đây là hải sản cực rẻ và tươi ngon.

Đây là một địa điểm mới để bạn và người thân có thể khám phá và trải nghiệm những các bãi biển mới tại Vũng Tàu.

Hướng dẫn đường đi

Đường đi tới bãi tắm Thủy Tiên cũng tương đối dễ tìm, các bạn cứ theo quốc 51C chạy theo hướng về Sài Gòn, qua resort Sân Golf Paradise gặp một ngã 3 có mũi tên chỉ vào Long Cung Resort thì chạy vô. Chạy thẳng đến cuối đường là tới bãi tắm Thủy Tiên.

Những lý do mà bạn nên tới bãi tắm Thủy Tiên.

Rất nhiều người tìm đến các bãi biển nổi tiếng khiến nó trở nên đông đúc

Khung cảnh đông đúc, chật trội tại các tắm biển ở Vũng Tàu thường thấy trong những ngày nghỉ lễ (Ảnh sưu tầm)

Trong các dịp nghỉ lễ, các bãi tắm ở Vũng Tàu thường trông thấy cảnh đông nghẹt người tắm biển khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Không xô bồ náo nhiệt như các bãi trong thành phố nhưng bãi tắm Thủy Tiên là sự bình yên, mộc mạc mà các bạn nên khám phá.

Khung cảnh đẹp, cuốn hút người tham quan – Bãi biển ở đây trải dài cát trắng, nước trong mát rất phù hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời như đá banh hay bóng chuyền bãi biển, bơi lội. Là một bãi tắm sạch đẹp tại Vũng Tàu mà các bạn có thể ghé qua.

người dân tại thủy tiên sử dụng thuyền thúng để đánh bắt hải sản

Thuyền thúng là phương tiện đặc trưng của người dân thủy tiên trong việc đánh bắt hải sản (Ảnh sưu tầm)

Ở đây, người dân thường đi thuyền thúng để đánh bắt hải sản gần bờ rồi mang hải sản vào bán cho khách du lịch hoặc những nhà hàng đã đặt trước. Bạn có thể tận tay lựa hải sản từ những chiếc thuyền thúng đánh bắt. Và thuê bếp nữa là các bạn sẽ có ngay những món hải sản vô cùng tươi ngon, rất thú vị phải không nào.

  1. Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt là một trong các bãi tắm ở Vũng Tàu với lợi thế nằm ngay dưới chân Núi Nhỏ và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy từ Tượng Đức Chúa Kito. Mặc dù được nằm ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng. Tuy nhiên, bãi Vọng Nguyệt lại ít được biết đến bởi nếu muốn đi vào thì du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì vậy, đây có thể nói đây là bãi biển chỉ dành cho những người yêu thích khám phá, trải nghiệm.

Khung cảnh đẹp tuyệt vời, hùng vĩ tại bãi tắm Vọng Nguyệt

Bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp này tại bãi tắm Vọng Nguyệt – Vũng Tàu (Ảnh sưu tập)

Chỉ mất công một chút nhưng bạn lại có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp vô cùng tự nhiên được tạo nên từ những vách đá hùng vĩ. Bãi tắm nơi đây rất sạch, nước rất trong và tương đối vắng vẻ nên bạn có thể tha hồ vui chơi, chụp ảnh trên biển.

Không được ồn ào, náo nhiệt như ở bãi Trước và không thoáng đãng dữ dội như bãi Sau. Tuy nhiên bãi Vọng Nguyệt vẫn luôn là tiềm thức của những người dân Vũng Tàu qua bao thế hệ bởi sự kỳ bí, nên thơ mà nó đem lại.

cảnh đón mặt trời lặn trên bãi Vọng Nguyệt

Cùng ngắm cảnh hoàng hôn xuống trên biển vô cùng lãng mạng và tuyệt đẹp tại bãi Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt được hiểu là đón trăng. Do đó vào những đêm mùa trăng mọc, hay lúc hoàng hôn thì biển ở đây sáng rực như là được dát thêm một lớp bạc óng ánh, đẹp lung linh. Tiếng sóng vỗ rì rào và trước mặt là biển sáng bạc mênh mông, du khách sẽ có cảm giác thu hút trước bầu trời mây sóng nước, vũ trụ vô cùng.

Trên đây là các bãi tắm ở Vũng Tàu mà ít người biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và thoáng đãng luôn đem lại một cảm giác thú vị khi đến thăm quan. Hi vọng qua bài viết này giúp các bạn có thêm nhiều địa điểm du lịch thú vị và tận hưởng những ngày nghỉ lễ trọn vẹn nhất.

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ