Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đẹp “rụng tim” với 8 bãi biển màu hồng kỳ ảo nhất hành tinh>

Đẹp “rụng tim” với 8 bãi biển màu hồng kỳ ảo nhất hành tinh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/07/2018
3.8K lượt xem

Hè đến rồi, du lịch biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch. Khi nhắc về biển, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh quen thuộc “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Vậy thì đã bao giờ bạn nghe đến “biển hồng” chưa? “Biển hồng” là biển như thế nào? Tại sao “biển hồng” lại khiến giới trẻ sốt rần rần như thế? Hãy cùng Vntrip.vn khám phá ngay 8 bãi biển màu hồng đẹp rụng rời và kỳ ảo nhất hành tinh dưới đây nhé. 

biển hồng

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tại sao biển lại có màu hồng? Có rất nhiều nguyên nhân lý giải tại sao phần cát của những bãi biển này lại có sắc màu khác với thông thường. Một phần do những sinh vật nguyên sinh amip có vỏ màu hồng, một phần do chất canxi cacbonat có trong vỏ san hô. Sau khi bị những con sóng đánh vỡ và dưới tác động xói mòn qua thời gian, mảnh vỡ của vỏ sò hồng hòa lẫn cùng với mảnh san hô, tạo thành những bãi cát dài có màu hồng kì ảo. Do đó, một phần nước biển sát với mép cát cũng có sắc hồng ngọt ngào.

biển hồng

Màu hồng mộng mơ được tạo thành từ những mảnh vỡ của vỏ sò hồng và mảnh san hô hòa lẫn với cát (ảnh sưu tầm)

Elafonisi, Hy Lạp

Bãi biển Elafonisi là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm ở mũi Đông Nam của đảo Crete, Hy Lạp. Elafonisi là một hòn đảo quý và hiếm có trên thế giới với làn trước trong xanh và bãi cát hồng tuyệt đẹp. Biển hồng Elafonisi là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Hàng năm lượng khách đổ về đây để được tận mắt chiêm ngưỡng bãi biển màu hồng này có thể lên tới hàng nghìn lượt khách.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Elafonisi – Hy Lạp (ảnh sưu tầm)

Spiaggia, Ý

Biển Spiaggia thuộc hòn đảo Budelli trong quần đảo Maddalena, Ý. Diện tích của Spiaggia khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn 1,6km vuông. Việc du khách đến đây và lấy cát ở biển Spigaggia về đã khiến chính quyền địa phương đưa ra quyết định bảo vệ cảnh quan nổi tiếng này. Giờ đây, chúng ta chỉ có thể ngắm Spiaggia từ xa và không ai có quyền được đến gần biển hồng nổi tiếng này nữa.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Spiaggia hay còn gọi là Spiaggia Rosa – Ý (ảnh sưu tầm)

Harbor, Bahamas

Nằm trên hòn đảo Harbour – Bahamas, bãi biển hồng này được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Với bờ cát màu hồng kỳ ảo trải dài hàng chục cây số và làn nước biển trong xanh, nơi đây hàng năm thu hút một lượng khách du lịch không hề nhỏ. Đến bãi biển hồng Harbor, bạn có thể thỏa sức bơi lặn trong làn nước xanh trong, dễ dàng có cơ hội nhìn ngắm các rạn san hô nhiều sắc màu dưới biển. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động trên biển như chèo thuyền, bắt cá, đi dạo ngắm cảnh,…

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Hệ sinh thái tự nhiên ở Biển Harbor, Bahamas (ảnh sưu tầm)

Barbuda, Caribbean

Bãi biển hồng Barbuda thuộc quần đảo Barbuda xinh đẹp, Caribbean. Đây là một bãi biển hồng đẹp mê hồn được hình thành từ hàng ngàn mảnh vỡ san hô nằm trong cát. Thời tiết lý tưởng cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng  đã khiến rất nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng hay tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Barbuda, Caribbean (ảnh sưu tầm)

Horseshoe, Bermuda

Bãi biển hồng vịnh Horseshoe, thuộc thị trấn Southampton là một trong những lý do thu hút du khách đến quần đảo Bermuda, nước Anh. Nơi này sở hữu rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, trong đó vịnh Horseshoe chính là vịnh được khách du lịch yêu thích nhất. Bao bọc xung quanh vịnh Horseshoe chính là những vách núi đá vôi, những mảnh san hô và vỏ sò vỡ vụn tạo nên màu hồng kỳ diệu cho bãi cát dài nơi đây. Bãi biển vịnh Horseshoe là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh trong veo của biển và ánh hồng phớt của cát đã thực sự khiến cho các du khách đến đây trầm trồ ngây ngất.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Horseshoe, Bermuda (ảnh sưu tầm)

Great Santa Cruz, Philippines

Bãi biển hồng ở hòn đảo Great Santa Cruz nằm ở thành phố Zamboanga, Philippines. Biển hồng ở đây là sự hòa trộn của cát trắng và bột từ san hô đỏ dưới biển. Một số nơi ở Great Santa Cruz vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy. Nơi đây hàng năm thu hút khá đông đảo khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Great Santa Cruz, Philippines (ảnh sưu tầm)

Tangsi, Indonesia

Khác với những biển hồng khác trên thế giới, biển Tangsi nằm ở phía Đông Lombok, Indonesia là một địa điểm khá hoang vắng và được ít người biết đến. Bãi biển Tangsi còn được biết đến với tên gọi bãi Hồng, đây là một trong hai bãi biển độc đáo ở Indonesia có màu cát hồng được tạo thành từ mảnh vỡ của các rạn san hô. Đây là một địa điểm còn hoang sơ so với hầu hết các bãi biển màu hồng khác trên thế giới.

biển hồng

Tangsi, Indonesia

biển hồng

Biển hồng Tangsi, Indonesia (ảnh sưu tầm)

Komodo, Indonesia

Bãi biển hồng Kodomo thuộc 1 phần của vườn Quốc gia Kodomo, Indonesia. Đảo này có diện tích khoảng 390km² và có trên 2.000 người sinh sống. Sắc hồng của biển Komodo đến từ vỏ san hô đỏ nằm ở dưới biển. Màu xanh trong của biển hòa cùng màu hồng của cát đã tạo nên một bức tranh vẽ tuyệt đẹp và kỳ diệu. Điểm đặc biệt của Komodo khiến cho tất cả tín đồ du lịch nhớ đến chính là những bãi biển dài với màu ửng hồng rõ nét độc đáo nhất trên thế giới.

biển hồng

biển hồng

biển hồng

Biển hồng Komodo, Indonesia (ảnh sưu tầm)

 

Qua những hình ảnh trên về “biển hồng” đã làm bạn đốn tim và mong muốn xách vali lên và đi du lịch luôn chưa? Hãy đi và trải nghiệm ngay những bãi biển màu hồng tuyệt đẹp này nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.

Xem thêm: “Tất tần tật” kinh nghiệm du lịch Bali tự túc đầy đủ và chi tiết nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ