Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 5 bãi biển gần Hà Nội tuyệt đẹp chẳng kém gì Maldives>

Điểm danh 5 bãi biển gần Hà Nội tuyệt đẹp chẳng kém gì Maldives

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/05/2018
21.2K lượt xem

Nếu bạn còn băng khoăn vì vẫn đang ở giữa một Hà Nội không có biển thì cũng đừng lo vì dưới đây sẽ là một danh sách những bãi biển gần Hà Nội cực đẹp mà lại vô cùng dễ dàng để ghé qua trong một dịp cuối tuần rảnh rỗi. Còn cảm giác gì tuyệt hơn việc được nằm tắm nắng trên những bãi biển xanh ngắt tuyệt vời vào một trong những ngày hè nóng nực. Cùng theo chân vntrip.vn đến những nơi biển xanh cát trắng ấy thôi nào.

> Xem thêm: Dạo quanh ngắm 4 chợ hoa Hà Nội độc đáo và nổi tiếng nhất

1. Biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

biển gần Hà Nội - Cát Bà

Phong cảnh biển đảo ở Cát Bà (ảnh sưu tầm)

Nhắc đến Hải Phòng không thể không biết đến đảo Cát Bà – một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía đông bắc tổ quốc. Đảo Cát Bà tuy đã nổi tiếng từ lâu nhưng vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với một hệ sinh thái vô cùng đa dạng và kì thú.

cảnh đẹp ở cát bà

Cát Bà có rất nhiều địa điểm đẹp để du khách khám phá (ảnh sưu tầm)

Ngoài bãi biển trên đảo Cát Bà, du khách còn có thể chiêm ngưỡng rừng, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, hang động,… những loại địa hình khác nhau vừa xen kẽ vừa gắn kết đêm đến rất nhiều những trải nghiệm cho mọi người. Đến Cát Bà, bạn có thể thuê tàu du lịch để tham quan vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm: Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên,… và tham gia những hoạt động bên bãi biển như đi dạo, chơi thể thao, đạp xe. Nếu đang có ý định du lịch biển gần Hà Nội thì bạn có thể ghé qua đây để trải nghiệm những hoạt động đầy thú vị này nhé!

2. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

biển gần hà nội - vịnh hạ long

Vinh Hạ Long – địa điểm không thể bỏ lỡ với những du khách yêu biển (ảnh sưu tầm)

Được biết đến là một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, Vịnh Hạ Long chắc chắn cũng là một trong những địa danh không thể bỏ lỡ cho người yêu biển vào dịp hè này. Từ Hà Nội xuống đến Hạ Long chỉ mất khoảng 160km, đường đi cũng khá dễ dàng nên nếu muốn đi du lịch biển gần Hà Nội thì đây là một lựa chọn khá tuyệt.

công viên nước Dragon Park

Công viên nước Dragon Park – Điểm đến thú vị ở Hạ Long (ảnh sưu tầm)

Hiện nay, du lịch biển Hạ Long đã vô cùng phát triển. Ngoài vịnh đảo, các bãi tắm với cát trắng trải dài, Hạ Long còn có rất nhiều những dịch vụ cho khách du lịch trải nghiệm như công viên nước Dragon Park hay Sun World vô cùng hấp dẫn. Đến với biển đảo Hạ Long, chắc chắn các bạn sữ được thưởng thức vẻ đẹp có một không ai của vùng đất này.

3. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Bãi biển gần Hà Nội - Cô Tô

Cô Tô – một trong những địa điểm luôn hot trong dịp hè (ảnh sưu tầm)

Thời gian gần đây, hòn đảo nhỏ Cô Tô bỗng trở nên nức tiếng trong lòng du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ mà cũng không kém phần hấp dẫn của nó. Nước biển xanh trong, những bãi cát trắng mịn trải dài ngút tầm mắt. Nơi đây còn được Tạo hoá ưu ái ban cho những địa điểm đẹp “không góc chết” như bãi Hồng Vàn, bãi Vàn Chảy, đảo Cô Tô con,…

Hình ảnh bãi Vàn Chảy ở Cô Tô (ảnh sưu tầm)

Ai đó đã từng nói rằng, đã đến du lịch Cô Tô mà chưa biết đến đảo Cô Tô con thì quả là một thiếu sót. Bởi Cô Tô con sở hữu những bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Cô Tô, giống như thiên đường dưới trần gian, vậy nên nếu bạn đã ra đến Cô Tô thì hãy cố gắng đi thêm nửa tiếng tàu thuỷ nữa để chiêm ngưỡng hòn đảo này nhé!

4. Biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh.

biển gần Hà Nội Trà Cổ

Nhộn nhịp du khách ở biển Trà Cổ (ảnh sưu tầm)

Trà Cổ nằm ở Đông Bắc đất nước, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cửa khẩu Móng Cái- Trung Quốc khoảng 8-9km. Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam. Đây cũng là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên khiến cảnh quan biển nơi đây rất nên thơ và hấp dẫn, có lẽ vì thế nên Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”. Ở đây, nếu bạn muốn được thưởng thức hải sản tươi sống, có thể mua được ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt.

5. Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Cách Hà Nội không xa nên Hòn Dáu cũng là một trong những lựa chọn thú vị cho chuyến du lịch tránh nóng vào dịp cuối tuần. Nơi đây thu hút du khách không chỉ bởi không khí trong lành và yên tĩnh của nó mà còn bởi vẻ đẹp như chốn tiên cảnh bồng lai.

biển gần Hà Nội đảo Hòn Dấu

Vẻ đẹp của đảo Hòn Dấu Hải Phòng (ảnh sưu tầm)

Đến nơi đây, chúng ta không chỉ được hòa mình vào làn nước trong vắt, đi dạo trên những bãi cát trắng trải dài mà còn được thưởng ngoạn những khung cảnh bình minh bên bãi biển rực rỡ. Nếu có dịp hãy một lần thử ghé qua để trải nghiệm cảnh mặt trời mọc bên bãi biển này nhé!

Trên đây là danh sách những bãi biển mà chúng mình không cần phải đi quá xa để ghé. Vì thế nên nếu vẫn còn băn khoăn về những địa điểm du lịch biển gần Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa, cùng chuẩn bị hành lí và ghé thăm hết những địa điểm vntrip.vn đã kể trên thôi, vì nơi nào cũng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ