Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bùa yêu” 2 quán cafe mang phong vị “Tết xưa” ở Hà Nội được giới trẻ check-in ầm ầm>

“Bùa yêu” 2 quán cafe mang phong vị “Tết xưa” ở Hà Nội được giới trẻ check-in ầm ầm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
6.2K lượt xem

Chỉ còn dăm ba ngày nữa thôi là Tết Nguyên Đán đến rồi, bạn đã kịp chụp cho mình những tấm ảnh Tết xinh lung linh chưa hay đã tụ tập bạn bè “tất niên” chia tay năm cũ chưa? Nếu chưa thì ghé ngay 2 quán cafe này, vừa nhâm nhi trò chuyện về một năm cũ đã qua với chúng bạn vừa check-in những bức ảnh siêu “xịn” để thay avatar đón Tết nhá.

Trill Bistro cafe

Trill Bistro – Xứng danh góc photobooth “thần thánh” nhất dịp Tết này với những chiếc ghế “bùa yêu” ở quán đẹp ngây ngất

Tọa lạc tại Hàng Buồm, Hà Nội, Trill Bistro là địa điểm đã “nhẵn mặt” với những tín đồ “sống ảo” ở Hà Thành một năm qua. Mang hơi hướng phong cách thiết kế Bắc Âu, Trill là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ gỗ, vải vóc, đồ trang trí,… với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mộc mạc.

Trill bistro

Cả khu nhà của Trill Bistro có 4 tầng với rất nhiều không gian mang phong cách Địa Trung Hải với phần sàn gạch bông xinh xắn, những khoảng không gian mở, đồ nội thất tinh tế, trang nhã,… Chả vậy mà người ta xếp Trill vào một trong những quán cafe đẹp nhất Hà Nội.

trill bistro

Trill là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ gỗ, vải vóc, đồ trang trí,…

trill bistro

Concept chụp hình thay đổi theo mỗi mùa đã trở thành truyền thống của Trill, đầy màu sắc, và Tet Holiday Photobooth mang hơi thở của Tết cổ truyền sẽ là tâm điểm của Trill nói chung và Trill Society Fest lần này. Những chiếc ghế “quyền năng”, những lá “bùa yêu”, lồng chim xinh xắn, hoa đào bánh chưng,… trong góc photobooth đảm bảo cho ra đời những shoot hình ngàn like!

trill bistro

Những góc quán mang đậm hương vị Tết

trill bistro

Những chiếc ghế “quyền năng”…

trill bistro

Tết xưa – Tết nay: Đã khác biệt đến nhường nào?

Cư Xá – Quán cafe decor gợi nhớ “Tết xưa”

Thật là một thiếu xót nếu dịp Tết này bạn không ghé Cư Xá! Ghé Cư Xá, bạn như đang “xuyên không” trở về ngày Tết tuổi thơ.

cư xá cafe

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị xa xưa xen lẫn nét hiện đại vì Cư Xá đã đặc biệt chuẩn bị: Cà phê Alpenliebe béo ngọt, bánh gấu, cá bùi bùi thơm thơm, mứt Tết tuổi thơ với “mười ba” món ăn truyền thống vô cùng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện.

cư xá cafe

Bên cạnh đó bạn sẽ được đắm chìm trong những câu hát từ ngày xửa ngày xưa: “Sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui…” những giai điệu mà chỉ cần nghe thôi cũng đã thấy Tết rồi.

cư xá cafe

Cư Xá đã kỳ công mang cả một phiên chợ Tết thu nhỏ về Cư Xá; nào là cành đào, cành quất, nào là hộp mứt, hộp quà truyền thống, nào là mâm ngũ quả, cặp bánh chưng, đôi ba câu đối đỏ, đôi ba chiếc đèn lồng,… gợi về những “ký ức” tuyệt vời về Tết tuổi thơ.

cư xá cafe

Một phiên chợ Tết thu nhỏ ở Cư Xá

cư xá cafe

Giữa những ngày bộn bề trong những “deadline”, trong cuộc sống hiện đại tấp nấp, hãy ghé qua Trill Bistro và Cư Xá để tìm về cái Tết xưa bình dị, yên ả mà ấm lòng nhé!

Người ta đang rỉ tai nhau: “Đừng bao giờ” lên Đà Lạt vào tháng 1 này?!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ