Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bỏ túi những cách săn resort giá rẻ có khuyến mãi cực hay

Bỏ túi những cách săn resort giá rẻ có khuyến mãi cực hay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/11/2020
969 lượt xem

Hậu dịch, nhiều người cho rằng giá resort ở phân khúc hạng sang giá sẽ rẻ như phân khúc phổ thông. Điều này đúng ở khía cạnh nào đó nhưng không hoàn toàn dễ săn như nhiều người nghĩ. Các dịch vụ nghỉ dưỡng thường không giảm giá cho người dùng cuối bởi điều này có thể làm mất hình ảnh thương hiệu, mất đi tính chọn lọc khách hàng, đồng thời ảnh hưởng tới việc kinh doanh lâu dài.

Tuy nhiên, nếu nắm trong tay vài bí quyết, tận dụng đúng chỗ, đúng cách, bạn sẽ dễ dàng săn được vô số resort giá rẻ có khuyến mãi trong thời điểm này, cùng điểm qua vài mẹo hay dưới đây:

1. Đặt phòng qua các đại lý du lịch trực tuyến

Nhiều người cho rằng gọi điện trực tiếp đến khách sạn, resort để đặt phòng sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Điều này đúng nhưng chưa đủ, ví dụ khi bạn gọi đến khách sạn, chắc chắn người nhận điện thoại sẽ là lễ tân, lúc này giá phòng mà nhân viên lễ tân báo với bạn là giá niêm yết của khách sạn, resort, những nhân viên này không có quyền quyết định giá cả, vậy nên bạn sẽ khó có thể có được mức giá tốt nhất. Chưa kể nếu đi du lịch ở nước ngoài hoặc các địa điểm du lịch mà bạn không thân thuộc thì việc gọi điện đặt phòng trực tiếp có thể rất khó khăn, thậm chí bạn còn có thể phải chịu tình trạng ép giá nữa đấy.

Đặt phòng qua đại lý du lịch để có giá rẻ hơn

Đặt phòng qua đại lý du lịch để có giá rẻ hơn

Do đó, một trong những kinh nghiệm săn resort giá rẻ dễ dàng nhất là bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến thông qua các công ty du lịch trực tuyến lớn và uy tín. Bởi những công ty này lúc nào cũng làm việc trực tiếp với cấp bậc quản lý của resort để có được mức chiết khấu tốt hơn. Có những deal hấp dẫn, giá phòng độc quyền…rất có lợi cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty du lịch trực tuyến nguồn dữ liệu về khách sạn rất đa dạng. Những khách sạn mà họ chọn đăng bán thường được xem xét rất kỹ về giá của các đối thủ cạnh tranh. Điều này khiến cho giá chung của thị trường trên các dịch vụ đặt phòng trực tuyến thấp hơn giá đặt trực tiếp.

2. Đăng ký thành viên để nhận các thông báo khuyến mãi mới nhất

Đây được xem là một trong những bước cực kỳ quan trọng, quyết định thành bại của chiến dịch “săn resort giá rẻ có khuyến mãi”. Khi tải app hay vào website đặt phòng lần đầu tiên, bạn thường sẽ được hỏi có đồng ý nhận thông báo hay nhận thông tin qua email hay không, lúc này đừng chần chừ gì mà hãy xác nhận “đồng ý” nhé. Ngay sau khi đăng ký thành viên bạn sẽ biết được tất cả chương trình khuyến mãi của website đặt phòng; những “deal hot”, độc quyền của khách sạn, resort; mã giảm giá dành riêng cho từng tài khoản,… và rất nhiều thông tin hữu ích khác nữa.

Đăng ký làm thành viên của website đặt phòng để cập nhật ưu đãi

Đăng ký làm thành viên của website đặt phòng để cập nhật ưu đãi

Ngoài ra, bên cạnh các voucher ưu đãi lớn, các website đặt phòng còn có chính sách tích điểm cho thành viên để bạn có thể nhận được giảm giá sâu cho những lần đặt tiếp theo. Đừng nghĩ việc đăng ký thành viên rườm rà nhé, chỉ cần vài bước rất đơn giản như cung cấp họ tên, số điện thoại, địa chỉ email là xong, và bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi ngay sau đó.

3. Săn khuyến mãi vào dịp đặc biệt

Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ tết, nhiều bạn vẫn thường nghĩ việc săn được các deal giá rẻ là một điều “xa xỉ” và hầu như không xảy ra, tuy nhiên trên thực tế thì không phải vậy, đây là thời điểm mà các công ty du lịch không ngần ngại đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi độc quyền giảm lên đến hơn 50%, không chỉ nhận giá rẻ mà bạn còn nhận được tiêu chuẩn phục vụ cao.

Dịp lễ, Tết là thời điểm mà các công ty du lịch không ngần ngại đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Dịp lễ, Tết là thời điểm mà các công ty du lịch không ngần ngại đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Để tìm được những khuyến mãi “khủng” như thế bạn chỉ có cách thường xuyên tìm kiếm trên website thôi. Nếu thấy giá tốt thì phải đặt ngay kẻo lỡ. Chẳng hạn như thời điểm này, các khách sạn, resort sang-xịn-mịn như Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa, Pistachio Sapa Hotel, Bamboo Sapa, Hotel De La Boutique – MGallery, Legacy Yên Tử – MGallery, Tropicana Resort Phú Quốc,… đang có khuyến mãi rất hấp dẫn trên Vntrip, bạn có thể xem và đặt ngay tại mục: https://www.vntrip.vn/khuyen-mai

4. Đặt phòng sớm hoặc đặt phòng vào last minute

Đặt phòng sớm cũng là một trong những cách hiệu quả để bạn có thể săn được các resort giá rẻ có khuyến mãi. Các website đặt phòng khách sạn hiện nay thường có rất nhiều chính sách ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Ví dụ như Vntrip có chính sách giá riêng cho khách hàng đặt phòng sớm với giá ưu đãi lên đến 70%. Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng resort giá rẻ và chất lượng tốt.

Đặt phòng vào last-minute để nhận được giá siêu ưu đãi

Đặt phòng vào last-minute để nhận được giá siêu ưu đãi

Ngoài ra, nếu không thể đặt phòng sớm hoặc có những chuyến đi bất ngờ, bạn cũng có thể áp dụng phương thức đặt phòng vào giờ chót (không phải đặt sát ngày). Bởi vì đặc trưng của ngành dịch vụ lưu trú là khách thường có những thay đổi vào phút chót, hủy đặt chỗ, khách không đến… Đặt phòng giờ chót ra đời để giải quyết việc lấp đầy công suất phòng trống của khách sạn. Vì vậy có rất nhiều khách sạn, resort thực hiện các chương trình ưu đãi với giá siêu ưu đãi dành cho khách hàng đặt phòng giờ chót để kích thích khách đặt phòng ngay.

5. Săn deal “xịn” từ Vntrip

Đầu tiên mời bạn truy cập trang Deal Hot của Vntrip tại địa chỉ: https://www.vntrip.vn/khuyen-mai. Một vài Resort đang rất thu hút có thể kể đến như:

5.1. Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa

Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa là khu biệt thự nghỉ dưỡng 4 sao với 100 phòng nghỉ cao cấp, tọa lạc trên một ngọn đồi cao, view nhìn toàn bộ dãy núi Hoàng Liên Sơn và bản Cát Cát – Ngôi làng được mệnh danh cổ kính đẹp nhất Tây Bắc. Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa có phong cách kiến trúc cổ kính của Pháp, mang đậm nét văn hóa miền sơn cước SaPa, toàn bộ phòng nghỉ được thiết kế với ban công view núi tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho du khách.

Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa

Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa

5.2. Pistachio Sapa Hotel

Không chỉ là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách khi đến với “thị trấn mờ sương”, Pistachio Hotel Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.

Khách sạn Pistachio Hotel Sapa sở hữu 95 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Ngoài nét truyền thống trong bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Sapa và phong cách kiến trúc châu Âu đương đại, Pisstachio Hotel Sapa còn tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, chỉ cần mở cửa ban công, bạn có thể đón mây ùa vào căn phòng, chạm vào “miền tiên cảnh”.

Pistachio Hotel Sapa

Pistachio Hotel Sapa

5.3. Bamboo Sapa

Bamboo Sapa Hotel với hệ thống 109 phòng nghỉ tiện nghi, sở hữu vị trí thuận lợi với view đẹp “không góc chết”, view thẳng ra thung lũng Mường Hoa hùng vĩ và nên thơ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa.

Khách sạn là một trong những tòa nhà rộng lớn, với độ cao 8 tầng. Phía bên trong các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, đạt tiêu chuẩn 4 sao với 7 hạng phòng tất cả. Mọi thứ nơi đây đều rất hiện đại, sạch sẽ và được sắp xếp một cách tỉ mỉ, gọn gàng. Hầu hết các phòng đều có view hướng núi, thả hồn cùng mây trời Sapa. Bạn còn có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa thơ mộng ngay từ chính không gian nghỉ dưỡng của mình.

Bamboo Sapa

Bamboo Sapa

5.4. Hotel de la Coupole – MGallery

Được lấy ý tưởng từ sắc màu dân tộc thiểu số cùng với sự quyến rũ của thời trang trong những năm 1920 – 1930 với phong cách Pháp Thượng Lưu, Hotel de la Coupole – MGallery sở hữu không gian hoa lệ của những chất liệu mang âm hưởng của người dân tộc Sapa kết hợp với thời trang cao cấp Pháp, những đồ thủ công hay tranh vẽ được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

Hotel De La Coupole có tất cả 249 phòng nghỉ cao cấp với nhiều hạng phòng khác nhau, các nhà hàng và bar thượng hạng, dịch vụ spa nghỉ dưỡng,… Nơi đây được ví như viên ngọc quý với thiết kế tinh tế và cao cấp, nằm giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng Tây Bắc, hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ lãng mạn và ấm cúng.

Hotel de la Coupole - MGallery

Hotel de la Coupole – MGallery

5.5. Legecy Yên Tử – MGallery

Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel là khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp tọa lạc giữa vùng núi Phật giáo linh thiêng Yên Tử. Legacy Yên tử sở hữu phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn hoàng gia và tâm linh,được xây dựng bằng những vật liệu truyền thống như: Gỗ, đá, đồng và gốm.

Tất cả các không gian từ hành lang, khuôn viên đến thiết kế của từng gian phòng đều được xây dựng theo lối kiến trúc mang nguyên bản của những ngôi nhà cổ từ ngàn năm trước. Không chỉ thế, nội thất và cách bài trí trong từng phòng nghỉ cũng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp để du khách thỏa sức ngắm nhìn cảnh vật, thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Legacy Yên Tử - MGallery

Legacy Yên Tử – MGallery

Deal hot Phòng nghỉ tại Legacy Yên Tử – MGallery + Bữa sáng + Bữa trưa: 3.520.000 vnd/ phòng

5.6. Tropicana Resort Phú Quốc

Tropicana Resort Phú Quốc là một trong những khách sạn đầu tiên được đưa vào phục vụ cho khách du lịch tại đảo Phú Quốc vào những năm 90. Đến năm 2015 khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng lại mới hoàn toàn, đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi nhằm đem đến sự thay đổi toàn diện, mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tropicana Resort nằm ngay cạnh bãi Dài, đây là một bãi biển được coi là đẹp nhất của hòn đảo Phú Quốc. Với lối kiến trúc Á Đông, các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế hướng nhìn trực diện ra sân vườn và bãi biển theo dạng nhà gỗ được lợp lá và trang bị đầy đủ nội thất.

Tropicana Resort Phú Quốc

Tropicana Resort Phú Quốc

5.7. Xala Boutique Nha Trang Hotel

Xala Boutique Hotel tọa lạc ở đường Tuệ Tĩnh – một trong những vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của thành phố. Khách sạn gồm 12 tầng với tất cả 28 phòng nghỉ, mang phong cách hiện đại tối giản với các cửa sổ nhiều màu được bao quanh bên ngoài và trên đỉnh tòa nhà. Xala Boutique Hotel sử dụng ba gam màu chủ đạo là xanh bạc hà, cam đất và xanh dương cùng với nội thất được làm từ gỗ tạo cảm giác vô cùng ấm áp, thoải mái.

Xala Boutique Nha Trang Hotel

Xala Boutique Nha Trang Hotel

Giá phòng ưu đãi Xala Boutique Nha Trang Hotel: 344.000 vnd/ phòng

5.8. Elwood Premier Resort Phú Quốc

Elwood Premier Resort Phú Quốc gần ngay sát biển, chỉ vài bước chân từ resort là bạn đã ra tới bãi biển Ong Lang – một trong những bãi tắm được đánh giá là xanh, sạch nhất của Phú Quốc hiện nay. Resort có toàn bộ 61 phòng với thiết kế hiện đại, thoáng đãng và theo phong cách không gian mở, ưu tiên ánh sáng tự nhiên nên tạo cả giác rất thoải mái, thư thái cho người lưu trú.

Elwood Premier Resort Phú Quốc

Elwood Premier Resort Phú Quốc

Giá phòng ưu đãi Elwood Premier Resort Phú Quốc: 805.000 vnd/ phòng

Hi vọng một số chia sẻ trên đây của Vntrip sẽ giúp có một kỳ nghỉ dưỡng “chanh sả” nhưng vẫn hợp với túi tiền. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không “săn khuyến mãi Resort VIP” ngay thôi!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ