Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng>

Kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/07/2020
16.9K lượt xem

Là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bạn đã biết gì về biển Mỹ Khê chưa? Bạn sẽ khám phá Mỹ Khê bằng kinh nghiệm du lịch những vùng biển khác? Bạn biết hãng taxi giá rẻ ở Đà Nẵng chưa? Để chuyến du lịch trọn vẹn, bạn không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê từ A – Z của Vntrip.vn dưới đây!

Xem thêm: Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A – Z mới nhất

Bãi biển Mỹ Khê đẹp được chụp ở một góc bờ biển

Bãi biển Mỹ Khê đẹp được chụp ở một góc bờ biển (Ảnh: ST)

Thời gian nào đi du lịch biển Mỹ Khê?

Cái đẹp của biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ bởi có bãi tắm đẹp, biển sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch rất tốt. Không có hiện tượng “chặt chém” dù là mùa nào. Cũng bởi vậy, mùa du lịch biển Mỹ Khê là quanh năm.

Tuy nhiên, đối với những bạn thích bình yên ngắm biển thì thời điểm phù hợp nhất là tháng 4 đến tháng 9, lúc này biển ít biến động, nắng đẹp trải dài trên bãi cát. Những tháng còn lại sẽ có chút thay đổi, dù vậy cũng không làm Mỹ Khê Đà Nẵng “bớt đẹp” chút nào.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng khi hoàng hôn

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng khi hoàng hôn (Ảnh: ST)

Phương tiện và cách di chuyển tới Biển Mỹ Khê

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

  • Tuyến thứ nhất dài 6,9km: từ sân bay quốc tế Đà Nẵng bạn đi về hướng Nam phía đường Duy Tân. Di chuyển thẳng trên đường Duy Tân, qua các nút giao thông đến cầu Trần Thị Lý, qua cầu Trần Thị Lý đến vòng xuyến đi theo lối thứ hai vào đường Nguyễn Văn Thoại, sau đó rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp tại nhà hàng Cua Đỏ, đi thẳng 1,1km nữa là đến bãi biển Mỹ Khê.
  • Tuyến thứ hai dài 4,8km: từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đi theo đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Rồng, đi qua cầu Rồng đến đường Võ Văn Kiệt. Tiếp đó, đến đường Võ Nguyên Giáp rồi rẽ trái vào Trường Sa/Võ Nguyên Giáp đi tiếp 70m là đến biển Mỹ Khê Đà Nẵng.

Taxi

Đây là phương tiện thông dụng ở Đà Nẵng. Các bài tài xế ở đây khá thân thiện và đặc biệt không có tình trạng “chặt chém” du khách. Chi phí cho phương tiện này tùy vào từng hãng taxi, chi phí dao động taxi 4 chỗ 9.000 – 10.000đ/km, 10.000 – 12.000đ giá mở cửa cho taxi 7 chỗ.

Một vài hãng Taxi Đà Nẵng để bạn tham khảo:

Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi Đà Nẵng

Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi Đà Nẵng (Ảnh: ST)

  • Taxi Mai Linh: 0511.3.56.56.56
  • VinaSun Green Taxi: 0511.3.68.68.68
  • Taxi Hàng Không: 0511.3.27.27.27
  • Taxi Sông Hàn: 0511.3.72.72.72
  • Taxi Tiên Sa: 0511.

Xích lô

Nếu muốn ngắm cảnh đường phố và thong dong thư thái thì bạn đừng quên còn lựa chọn xích lô hoặc xe ôm.

Giá: khoảng 30.000đ/giờ.

Bus

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn sẽ đón tuyến số 1 đi từ bến xe Đà Nẵng đến Hội An thì bạn có thể xuống tại điểm biển Mỹ Khê.

Những khu vực tắm biển Mỹ Khê an toàn

Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng: bãi tắm này có vị trí nằm trên ngã ba đường Phạm Văn Đồng, cắt tuyến đường ven biển từ Sơn Trà đến Điện Ngọc đi Hội An. Bãi tắm khá nhỏ và chỉ phục vụ cho hoạt động công viên.

Bãi tắm T20 – T18: là bãi tắm ra đời sớm nhất, được khá nhiều du khách biết đến là bãi biển Mỹ Khê đầu tiên. Bãi tắm gần với Khu du lịch Non Nước, bờ cát ngắn và biển sâu, thường có sóng lớn.

Bãi tắm chính Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi tắm chính Mỹ Khê Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Bãi tắm 1 – 2 – 3: đây là bãi tắm được quy hoạch của thành phố và là bãi tắm chính của Mỹ Khê. Ở đây, được đầu tư về các dịch vụ như: gửi xe, gửi đồ, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển, dịch vụ du lịch lướt ván, dù. Bãi tắm có bờ cát rộng, dài, bờ biển thoai thoải và ít sóng.

Ăn gì ở Mỹ Khê?

Đối với thành phố biển thì việc thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon do chính tay thực khách chọn quả là điều đáng trải nghiệm. Phố hải sản ven biển có rất nhiều nhà hàng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức của các thực khách và đặc biệt không có tình trạng “chặt chém”.

Một số nhà hàng hải sản ven biển Mỹ Khê cho các bạn tham khảo:

  • Nhà hàng Syrena Đà Nẵng
Nhà Hàng Syrena Đà Nẵng

Nhà Hàng Syrena Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Địa chỉ: 1C-1D Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ phục vụ: 8h – 22h mỗi ngày

Giá: từ 200.000 – 1.650.000đ

Đặc điểm: Syrena là nhà hàng hải sản cao cấp, có khuôn viên rộng khoảng 1.000m2 nằm trên bãi biển Mỹ Khê

  • Nhà hàng Cá Voi Xanh

Địa chỉ: 5-6 Hoàng Sa, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ phục vụ: 10h – 22h mỗi ngày

Giá: 15.000 – 360.000 VND

Đặc điểm: Với lợi thế nằm lọt thỏm giữa thảm cây xanh, không gian lộng gió biển, thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, nhà hàng Cá Voi Xanh luôn được các thực khách yêu thích chọn làm điểm hẹn hò, thư giãn cùng gia đình.

  • Nhà hàng hải sản San Hô
Nhà Hàng Hải Sản San Hô Đà Nẵng

Nhà Hàng Hải Sản San Hô Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Đặc điểm: Nhà hàng hải sản San Hô tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê, view hướng biển, không gian thoáng, rộng, thiết kế đẹp, độc đáo.

  • Quán hải sản Bé Anh
Quán Hải Sản Bé Anh

Quán Hải Sản Bé Anh (Ảnh: ST)

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Vị trí: đi hết đường Phạm Văn Đồng về hướng biển, gặp đường Võ Nguyên Giáp ven biển, quẹo phải, đi thêm một đoạn sẽ đến quán, kế bên khách sạn À La Carte Danang Beach.

Giờ phục vụ: 16h – 23h mỗi ngày

Giá: 100.000 – 500.000đ

Đặc điểm: Không gian quán rộng, thoáng mát, thực đơn chủ yếu là hải sản chế biến các kiểu hấp, nướng, chiên, hoặc theo yêu cầu khách. Hải sản ở quán nổi tiếng tươi, và chất lượng. Món ngon nhất của quán là vẹm nướng mỡ hành, rất thơm và rất ngon.

  • Quán hải sản Bé Mặn

Địa chỉ: Lô 14, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ phục vụ: 9h – 23h mỗi ngày

Giá: 50.000 – 1.500.000đ

Đặc điểm: Quán Bé Mặn nổi tiếng khắp Đà Nẵng bởi có không gian rộng, thoáng, cực kỳ đông khách mỗi đêm, và hải sản tươi, ngon, chất lượng, được chế biến phong phú. Mặc dù quán đông, nhưng nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Giá các món ở đây khá bình dân.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” cho bạn trẻ tha hồ chek-in

Các món đặc sản biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Rong biển Mỹ Khê: đây là đặc sản Đà Nẵng làm quà rất phù hợp. Rong biển Mỹ Khê có dạng sợi đen và dài, ngâm nước sẽ nở ra to, có thể dùng làm thuốc chữa bệnh, làm các món canh hoặc chè. Rong biển Đà Nẵng được bán theo từng loại gói (từ vài lạng đến vài cân), bày bán nhiều ở các chợ của Đà Nẵng như chợ Cồn, Chợ Hàn, Các siên thị đặc sản Đà Nẵng như siêu thị đặc sản miền Trung, siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát, siêu thị Nắng Miền Trung, Ồ đặc sản shop…

Rong biển Mỹ Khê

Rong biển Mỹ Khê (Ảnh: ST)

Gỏi trứng cá Chuồn: Đây là món ăn rất hấp dẫn từ trứng cá Chuồn. Một đĩa gỏi bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều bộ lòng của cá.

Bánh Nậm Mỹ Khê

Bánh Nậm Mỹ Khê (Ảnh: ST)

Bánh Nậm Mỹ Khê: là món ăn xuất xứ từ Huế, nhưng khi vào tới Mỹ Khê – Đà nẵng lại mang một hương vị đặc trưng riêng. Ngoài ra bạn cũng có thể yên tâm, bánh được làm từ bột gạo nên rất an toàn.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng đang chờ đón bạn rồi! Hãy lưu lại những thông tin trên và sẵn sàng cho chuyến đi tuyệt vời nhất hè 2017 của mình nhé!

Khách sạn, resort Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê 

Một kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê khi đặt phòng khách sạn, là nên đặt phòng trực tuyến trước chuyến du lịch, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được phòng đẹp, view nhìn ra biển và được nhận rất nhiều ưu đãi lớn như dịch vụ của VNTRIP.VN, bạn không cần đặt tiền trước mà khi đến nơi bạn mới phải trả.

Khách sạn Grand Tourane Hotel

Khách sạn Grand Tourane Hotel (Ảnh: Vntrip.vn)

Phòng ngủ đôi tại Cicillia Hotel and Spa

Phòng ngủ đôi tại Cicillia Hotel and Spa (Ảnh: Vntrip.vn)

Holiday Beach Danang Hotel

Holiday Beach Danang Hotel (Ảnh: Vntrip.vn)

Fusion Suites Danang Beach

Fusion Suites Danang Beach (Ảnh: Vntrip.vn)

Olalani Resort Condotel

Olalani Resort Condotel (Ảnh: Vntrip.vn)

Một số khách sạn gần bãi tắm T20:

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ