Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bỏ túi các cách săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways>

Bỏ túi các cách săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/04/2020
1.1K lượt xem

Nếu bạn thuộc hội mê “xê dịch” và đang chuẩn bị phương án tiết kiệm nhất cho chuyến đi sắp tới của mình thì đừng bỏ lỡ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không tân binh Bamboo Airways nhé.

Một mùa hè sôi động nữa lại gõ cửa, cái nắng chói chang của ngày hè rực lửa đã bắt đầu len lỏi đến từng ngóc ngách của thành phố, một chuyến du lịch vi vu đó đây sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tiếp thêm cảm hứng sáng tạo cho bạn đấy. Tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào vừa có chất lượng phục vụ tốt mà mức giá lại phù hợp với “túi tiền” của mình thì Bamboo Airways chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn

Nếu bạn thuộc hội mê “xê dịch” và đang chuẩn bị phương án tiết kiệm nhất cho chuyến đi sắp tới của mình thì đừng bỏ lỡ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không tân binh Bamboo Airways nhé. Khi nhu cầu càng cao thì “cuộc chiến” đặt vé càng trở nên khốc liệt hơn, nhưng với một số mẹo nhỏ săn vé rẻ sau đây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu tấm vé với mức giá siêu hấp dẫn. Cùng Vntrip.vn khám phá ngay các cách săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways thôi nào.

Đôi nét về hãng hàng không Bamboo Airways

Nhắc tới hãng hàng không Bamboo Airways, khách hàng sẽ hình dung ngay đến một tân binh mới nổi của ngành hàng không Việt Nam. Mặc dù mới được đi vào khai thác và sử dụng trong khoảng thời gian từ một năm trở lại đây nhưng Bamboo Airways đã dành được sự hài lòng và yêu mến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với slogan “hơn cả một chuyến bay”, Bamboo ngày càng khẳng định được vị trí và tiềm năm của mình trên chặng đua “bầu trời”

Xây dựng và hoàn thiện 4 hạng ghế khác nhau như: hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông linh hoạt và hạng phổ thông thường, Bamboo Airways tự tin đem đến những dịch vụ 5 sao với mức giá 3 sao phù hợp với mọi phân khúc khách hàng tiềm năng

Các hạng ghế của Bamboo Airways

Cùng Vntrip tìm hiểu sơ qua về sự khác nhau và chiến lược khi chia hạng ghế của Bamboo Airways nhé:

Đầu tiên là hạng nhất. Đây là hạng ghế được khai thác chủ yếu cho những chặng bay đường dài, cụ thể là chặng bay quốc tế và đối tượng tiềm năng chính là những khách hàng VIP với độ “chịu chơi” lớn. Tương tự như hạng nhất, hạng thương gia cũng được hưởng những chính sách phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, như tiêu chuẩn về suất ăn, phòng chờ riêng, xe đưa đón hay lối đi riêng. Với những tiện ích như vậy, mức giá vé của 2 hạng này luôn cán mốc cao nhất so với 2 hạng vé còn lại.

Ngoài ra hạng phổ thông thường và phổ thông linh hoạt tuy không được áp dụng những chính sách ưu việt trên nhưng đội ngũ Bamboo Airways được đánh giá cao về thái độ phục vụ tốt và các chế độ cơ bản của khách hàng. Đặc biệt với mức giá thuộc hàng “mềm” trên thị trường, thì hãng hàng không tân binh này hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi chuyến bay.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Bamboo Airways

Xác định trước lịch trình du lịch

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ thì đầu tiên bạn cần phải sớm xây dựng được kế hoạch cho mình. Để từ đó bạn xác định được thời gian và địa điểm khởi hành chuyến bay và tìm giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ ngay khi có thể.

Lập kế hoạch đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, để nhận được mức giá vé máy bay hấp dẫn

Lập kế hoạch đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, để nhận được mức giá vé máy bay hấp dẫn

Thường thì bạn nên căn thời gian để đặt vé máy bay trong khoảng từ 45 đến 50 ngày tính đến trước thời điểm bắt đầu chuyến du lịch là hợp lý nhất. Vì thời điểm này giá vé ổn định, lượng vé nhiều và vô cùng phong phú để bạn thoải mái chọn lựa. Giả sử bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, thì thời điểm lý tưởng nhất chính là từ ngày 1/3 theo ý kiến phân tích của nhiều chuyên gia du lịch đấy.

Cập nhập các chương trình khuyến mãi của hãng hãng hàng không

Mùa du lịch đang đến gần, các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng được lên ý tưởng rất nhiều, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ đường hàng không ngày càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy thường xuyên truy cập và theo dõi những kênh truyền thông của hãng bay để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội sở hữu tấm vé ưu đãi nào cả các bạn nhé!

Cập nhật các chương trình khuyến mãi trên website hoặc fanpage chính thức của hãng hàng không để nhận được mức giá tối ưu nhất

Cập nhật các chương trình khuyến mãi trên website hoặc fanpage chính thức của hãng hàng không để nhận được mức giá tối ưu nhất

Mua vé máy bay ở đâu rẻ?

Để lựa chọn được cho mình một chiếc vé máy bay rẻ chúng ta có rất nhiều phương án và mua vé qua đại lý là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất. Đây là kênh phân phối truyền thống được hầu hết hãng hàng không sử dụng. Bằng việc áp dụng những chính sách giá tương đối hấp dẫn theo từng cấp đại lý, nên khi khách hàng đặt mua vé ở đây sẽ được hưởng phí thu “mềm” hơn mức giá thông thường nếu bạn đặt mua từ chính hãng.

Bên cạnh đó, trong xã hội hiện đại ngày nay, khách hàng còn ưu chuộng một hình thức đặt vé cho mức chi phí thấp chính là đặt qua website đối tác chiến lược. Vì bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức để chờ đợi những đợt giảm giá vì các website này đã có những chính sách giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nếu bạn đã lo lắng không biết nên tìm vé máy bay giá rẻ như thế nào, mua vé máy bay ở đâu rẻ. Hoặc đơn giản bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ dịp lễ 30/4 – 1/5 thì hãy để Vntrip.vn hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi nhé. Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm tích cực của khách hàng lên hàng đầu vì thế nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, trung thực và mình bạch tuyệt đối của các loại thuế phí theo đúng chính sách của từng hãng hàng không.

đặt vé máy bay vntrip

Bạn nên chọn khung giờ săn vé máy bay giá rẻ nào?

Các bạn biết đấy, khung giờ săn vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không được tính từ 0h ngày có hiệu lực ưu đãi. Giả sử như Bamboo Airways có chính sách vé máy bay 99 nghìn đồng ngày 10/3 thì giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ chính là 0h ngày 10/3 đấy.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nội địa

  • Kinh nghiệm để săn vé máy bay giá rẻ nội địa đầu tiên chính là sẵn sàng trên tay một thiết bị có kết nối với đường truyền internet tốc độ cao, phổ biến như điện thoại thông minh, máy tính, laptop,… Vì nếu không có những ưu điểm nên trên thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian loay hoay không biết nên đặt vé thế nào với lượt truy cập trang quá tải mỗi dịp săn vé máy bay giá rẻ như vậy bởi cùng lúc cũng đang có rất nhiều người có nhu cầu săn vé giá rẻ như bạn vậy.
  • Đặt tối đa 5 vé cho 1 lần đặt để đảm bảo độ chính xác cao, quá trình đặt vé nhanh chóng, thuận tiện mà không mắc phải những sự cố về lỗi hệ thống nhé.
  • Nếu bạn gặp tình trạng quá tải khi đặt vé và trang trắng không hiển thị thông tin, cách hữu hiệu nhất là thoát trang đợt một vài phút sau truy cập lại.
  • Đồng thời khâu kiểm tra lại thông tin cá nhân khi hoàn thành đặt vé cũng vô cùng quan trọng đấy
  • Nếu gặp khó và không tự tin để tìm vé giá rẻ, bạn hãy lên Vntrip.vn và liên hệ trực tiếp với bộ phận CS sẽ được hỗ trợ tìm đặt vé thay bạn!

Hi vọng cách săn vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Bamboo Airways trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Vntrip luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, luôn hết mình trong công việc, Vntrip tin rằng sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm và ý nghĩa nhất.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ