Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2023

Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2023

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/02/2023
203 lượt xem

Giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com. Đây là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành Du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng.

Năm 2023 là dấu mốc ý nghĩa đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của giải thưởng danh giá này. Năm nay, du lịch Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng gồm có: Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á… Thủ đô Hà Nội có tên trong danh sách đề cử ở hai hạng mục là Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á và Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á.

Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam, độc giả truy cập vào website https://www.worldtravelawards.com/vote và làm theo hướng dẫn. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 23-7.

Hãy ủng hộ cho sự phát triển của du lịch Việt Nam các bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ