Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu biệt thự màu sắc ở Nha Trang địa điểm “check-in” của nhiều du khách>

Khu biệt thự màu sắc ở Nha Trang địa điểm “check-in” của nhiều du khách

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2018
4.2K lượt xem

Trong thời gian gần đây ở Nha Trang xuất hiện khu biệt thự màu sắc được thiết kế theo phong cách châu Âu nằm ngay giữa lòng thành phố rất đẹp và độc đáo, thu hút đông đảo du khách tham quan, chụp hình hay nhiếp ảnh gia.  

Ngoài những địa điểm nổi tiếng về du lịch biển, tại Nha Trang còn xuất hiện một địa điểm mới toanh thu hút không ít du khách trong và ngoài nước tìm đến. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang thì có thể ghé qua địa điểm này để chiêm ngưỡng và chụp những bức hình độc đáo. Trước khi đến đây, bạn nên tìm một số khách sạn Nha Trang quanh khu này để cất hành lý rồi hẵng đi tham quan nhé!

Ảnh: Sưu Tầm

Ảnh: Sưu Tầm

Khu biệt thự này nằm trên một quả đồi ở cuối đường 2/4, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km. Với vị trí tọa độ thuận lợi này nên bạn có thể dễ dàng chạy xe máy lên đây. Khu biệt thực màu sắc là điểm đến thú vị cho những tín đồ du lịch muốn khám phá và sống ảo với khung cảnh thiên nhiên cùng kiến trúc thiết kế độc đáo.

Địa điểm tham quan mới có ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Địa điểm tham quan mới có ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Đến nơi bạn chỉ cần để xe gọn một góc rồi đi tham quan xung quanh khu biệt thự độc đáo này, chụp ảnh phía bên ngoài khu nhà. Bằng những thiết kế kết hợp giữa phong cách mang hướng cổ điển và hiện đại.

Thu hút đông đảo du khách ghé thăm (Ảnh: ST)

Thu hút đông đảo du khách ghé thăm (Ảnh: ST)

Không những vậy, du khách còn có thể tận hưởng không khí tươi mát, thoáng đãng mang đến cho người xem nhiều cảm hứng và trải nghiệm sáng tạo với khu biệt thự mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ này.

Khu biệt thự màu sắc nổi tiếng ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Khu biệt thự màu sắc nổi tiếng ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Khu nhà chưa được hoàn thiện, để tránh làm ảnh hưởng đến màu sơn, các vật liệu bên trong thì tốt nhất bạn hạn chế vào bên trong. Tại các ô cửa bạn có thể mở ra để chụp ảnh, hành lang trong của khu nhà có thiết kế đơn giản, điểm nhấn là các chùm đèn.

Thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại (Ảnh: ST)

Thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại (Ảnh: ST)

Sau khi những bức ảnh về khu biệt thự màu sắc Nha Trang này được chia sẻ thì có rất nhiều khách du lịch tìm đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng.

Chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của khu biệt thự (Ảnh: ST)

Chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của khu biệt thự (Ảnh: ST)

Địa điểm này đông nhất là vào cuối tuần, nhiều nhóm du khách chụp ảnh với khu nhà và cảnh quan phía trước, từ ngọn đồi nhìn xuống,…các góc chụp ảnh đều độc đáo, mới lạ.

Điểm check-in cho giới trẻ (Ảnh: ST)

Điểm check-in cho giới trẻ (Ảnh: ST)

Khu biệt thự màu sắc ở Nha Trang là địa điểm chỉ để tham quan, không ăn uống hay cắm trại. Nếu bạn muốn khám phá những vùng đất, địa điểm thăm quan mới lạ và thoải mái tạo nên những bức hình sống động thì chần chừ gì không ghé qua đây khi đến Nha Trang.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ