Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mê đắm trong 12 thiên đường biển đẹp lung linh ở Vũng Tàu>

Mê đắm trong 12 thiên đường biển đẹp lung linh ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.3K lượt xem

Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng là vùng đất được thiên nhiên tạo hoá ưu ái ban tặng cho những bãi biển đẹp làm đắm say lòng người. Hãy cùng khám phá những bãi biển xinh đẹp ở mảnh đất này để có một kì nghỉ tuyệt vời và nhiều trải nghiệm du lịch thú vị nhé!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

List các bãi biển Vũng Tàu

1. Bãi Sau Vũng Tàu

Nằm ở phía đông nam của thành phố và chạy dọc theo một bên thành phố với những toà nhà cao tầng hiện đại và những dãy phố sôi động, sầm uất, Bãi Sau còn có tên gọi là bãi Thuỳ Vân và là bãi biển đẹp thu hút nhiều du khách mỗi khi có dịp đến Vũng Tàu.

Biển bãi Sau xanh ngút mắt

Biển bãi Sau xanh ngút mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sau sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của những cánh rừng dương, những hàng dừa và rặng phi lao cao ngút ngào trên nền cát trắng mịn màng. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận không khí trong lành trong cảnh sắc thiên nhiên biển hài hoà hữu tình, tạo nên cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Toàn cảnh Bãi Sau bên trung tâm du lịch thành phố Vũng Tàu

Toàn cảnh Bãi Sau bên trung tâm du lịch thành phố Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

2. Bãi Trước

Nếu như Bãi Sau mang vẻ đẹp dịu dàng tràn ngập ánh nắng thì Bãi Trước lại có vẻ đẹp lung linh và rực rỡ. Là một vịnh nhỏ lặng sóng nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ, Bãi Trước là nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền đánh cá sau những hành trình ra khơi nên ít người chọn Bãi Trước để tắm. Tuy nhiên cứ mỗi khi hoàng hôn buông, bên bờ Bãi Trước lại được chiếu sáng bới những ánh đèn từ khắp nơi, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ phù hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cũng như thu hút đông người đến đi dạo, hóng gió và ngắm biển đêm vô cùng tấp nập.

Thuyền bè tập nập đậu bên Bãi Trước

Thuyền bè tập nập đậu bên Bãi Trước (Ảnh: Sưu tầm)

3. Bãi Dứa

Nằm ở giữa Bãi Trước và Bãi Sau, Bãi Dứa có diện tích nhỏ nhưng lại sở hữu cảnh sắc vô cùng hoang sơ và trữ tình. Nhờ được che chắn bởi những triền núi nhô ra biển nên sóng ở đây không lớn, rất phù hợp với những du khách muốn có một kì nghỉ dưỡng thanh bình trong không gian yên tĩnh và êm đềm. Không chỉ được hoà mình trong làn nước trong xanh, bạn còn được len lỏi giữa những ghềnh đá kỳ thú và khám phá hệ sinh vật vô cùng đa dạng ở nơi đây.

Bãi Dứa - Vũng Tàu

Bãi Dứa – Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

4. Bãi Dâu

Với những mỏm đá nhô ra bờ biển ở phía hai đầu bãi, Bãi Dâu là một bãi biển khá kín gió với những ghềnh đá muôn hình muôn vẻ kỳ thú bên một rừng cây lá xanh tươi bao trùm. Trong cảnh sắc thiên nhiên hiền hoà và không gian tĩnh lặng gần như đến tuyệt đối của vùng biển bình yên nhất Vũng Tàu này, bạn tưởng như được tách hẳn với cuộc sống xô bồ náo nhiệt của thành thị và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng vô cùng thư thái.

Bãi Dâu bên những ghềnh đá gập ghềnh

Bãi Dâu bên những ghềnh đá gập ghềnh (Ảnh: Sưu tầm)

5. Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt nằm ngay trong nội thành thành phố Vũng Tàu nhưng để đến được đây, bạn phải đi qua những đường mòn để lên dốc núi. Chính vì vậy, bãi Vọng Nguyệt là bãi biển chỉ dành cho những du khách ưa thích khám phá và trải nghiệm. Cảnh sắc nơi đây vẫn giữ được sự nguyên sơ hiếm có với dòng nước trong vắt và làn sóng rì rào vỗ vào bờ cát trắng mịn màng. Nhưng có lẽ thích nhất vẫn là cảm nhận những ngọn gió thổi lồng lộng và mát rượi vô cùng thư giãn và sảng khoái.

Từ dốc núi cheo lìn nhìn xuống bãi Vọng Nguyệt

Từ dốc núi cheo lìn nhìn xuống bãi Vọng Nguyệt (Ảnh: Sưu tầm)

6. Bãi Chí Linh

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu không quá xa, bãi biển Chí Linh nằm trong khu du lịch sinh thái Chí Linh và là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách khi đến với Vũng Tàu. Khu du lịch sinh thái này là một bức tranh thiên nhiên đẹp lộng lẫy được tạo nên từ những dãy đồi núi trập trùng được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ ngút ngàn và bờ biển dài trải đầy cát trắng. Không chỉ được vui chơi thoả thích trên bờ biển bạn còn được thả hồn mình lắng nghe bản hoà ca của tiếng chim líu lo trên những cành cây lá kêu xào xạc và bên tai tiếng sóng biển vỗ rì rào.

Bãi Chí Linh - Vũng Tàu

Bãi Chí Linh – Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

7. Bãi Thuỷ Tiên

Bãi Thuỷ Tiên nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Vũng Tàu và là một bãi biển lý tưởng với vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng. Đến đây, không chỉ được thoả thích vui đùa bên làn nước biển xanh với các hoạt động giải trí thú vị như: đá banh, thả diều mà bạn còn được thưởng thức những món hải sản thơm ngon hấp dẫn. Hãy quan sát và tìm hiểu về đời sống của người dân chài lưới quanh bờ biển và mượn những chiếc thuyền của người dân để có thêm trải nghiệm lênh đênh trên bờ biển vô cùng thú vị nhé!

Bãi Thuỷ Tiên (

Bãi Thuỷ Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

8. Bãi Đồi Nhái

Bãi Đồi Nhái nằm khá cách xa so với khu dân cư và cũng chưa được khai thác du lịch nhiều nên được người dân địa phương và dân “phượt” tìm đến là chủ yếu. Do được cát từ sông bồi đắp nên biển ở đây khá nông, nước cũng khá trong và sạch. Chính vì những nét hoang sơ ấy nên nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tổ chức cắm trại trên bờ biển theo nhóm lớn.

Bãi Đồi Nhái vẫn gìn giữ được những nét nguyên sơ

Bãi Đồi Nhái vẫn gìn giữ được những nét nguyên sơ (Ảnh: Sưu tầm)

9. Biển Suối Ồ

Biển Suối Ồ là một trong những bãi biển hiếm hoi vừa có suối nước ngọt và vừa có dòng nước mặn. Cửa sông và biển ở đây được ngăn cách bởi một triền cát trắng xoá mịn màng. Biển Suối Ồ là một bãi biển rộng mênh mông ngút ngàn, cực kì sạch sẽ và hoang sơ. Trong khung cảnh đẹp tuyệt của thiên nhiên nơi đây, bạn sẽ được cảm nhận một không gian tươi mát, yên bình và giải toả biết bao lo âu của cuộc sống hàng ngày.

Không gian yên bình của biển Suối Ồ

Không gian yên bình của biển Suối Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

10. Biển Hồ Cốc

Được toạ lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Vũng Tàu, Biển Hồ Cốc tựa như một bức tranh thiên nhiên vô cùng thuần khiết và hoang sơ với một bên là bãi biển và một bên là khu rừng nguyên sinh xanh mát. Đến đây, bạn tha hồ được nghỉ ngơi và thư giãn bên không gian biển mát rượi và thưởng thức nước dừa ngọt lành mát dịu và những món ăn hải sản cực kì tươi ngon bên những nhà hàng quanh biển.

Du lịch biển Vũng Tàu

Du lịch biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

11. Biển Hồ Tràm

Cũng là một bãi biển yên bình và không quá ồn ào và náo nhiệt, biển Hồ Tràm đẹp hoang sơ với bờ biển xanh thoai thoải và bờ cát mịn màng óng ánh dưới nắng vàng rực rỡ. Trong khung cảnh dịu dàng và êm ả đến say đắm lòng người này, còn gì thích hơn là được đắm mình thư giãn vào làn nước trong xanh màu ngọc bích và quên đi bao ưu phiền, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Biển Hồ Tràm - Vũng Tàu

Biển Hồ Tràm – Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

12. Biển Lộc An

Cũng thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, bãi biển Lộc An trải dài với nhiều bãi tắm đẹp với làn nước trong vắt và xanh biếc ôm lấy những triền cát trắng mềm mịn. Trên bờ, những hàng dương xanh vút nghiêng mình hướng về phía biển tạo nên một không gian thiên nhiên hài hoà, thanh bình và yên ả. Quanh đây có khá nhiều các resort và khu du lịch sinh thái nên bạn có thể yên tâm nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện nghi du lịch.

Một trong bãi biển Vũng Tàu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Những bãi biển xinh đẹp ở Vũng Tàu chắc chắc mang lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời không thể nào quên cho bạn và người thân!

Tin liên quan: Chuyến du lịch bỗng chốc thu bé lại bằng cẩm nang “Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu”

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ