Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá Biển Thanh Bình vẻ đẹp hoang sơ “đến lạ” tại Đà Nẵng>

Khám phá Biển Thanh Bình vẻ đẹp hoang sơ “đến lạ” tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2018
2.6K lượt xem

Biển Thanh Bình là một trong những bãi biển đẹp, ôn hòa, hấp dẫn khách du lịch khi tới Đà Nẵng. Ghé thăm nơi đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp độc đáo, mà đây còn là dịp để bạn có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi, thư giãn đầy sảng khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Biển Thanh Bình có độ dài chừng 1 km, trải dọc bên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, trong khu nội thành, ngay phía cuối đường Ông Ích Khiêm, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bãi tắm này được đánh giá là một trong những vùng biển an toàn, thuận lợi cho việc vui chơi, tắm biển cho người dân và du khách, bởi biển nơi đây khá nặng gió, sóng nhẹ, đặc biệt không có những khu vực nước xoáy nguy hiểm như một số bãi biển khác.

Quang cảnh bãi biển khi nhìn từ trên cao (Ảnh ST)

Quang cảnh bãi biển khi nhìn từ trên cao (Ảnh ST)

Là một phần của vịnh biển Đà Nẵng, bãi biển Thanh Bình có vị trí thuận lợi, cùng vẻ đẹp thơ mộng, đầy lãng mạn nên khách du lịch đến đây khá đông, kéo theo đó là các dịch vụ du lịch phát triển, phong phú và đa dạng. Đến đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hoạt động vui chơi hấp dẫn như lướt ván, đi ca nô, du thuyền… Bên cạnh sự phát triển đó, các khách sạn Đà Nẵng cũng tập trung khá nhiều tại đây để phục vụ khách du lịch khi có nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp hoang sơ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng (Ảnh ST)

Vẻ đẹp hoang sơ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng (Ảnh ST)

Mỗi khi hè về, thời tiết ở đây khá oi nóng, khiến mọi người đều cảm thấy khó chịu nhưng bù lại bằng sự xuất hiện của bãi biển xinh đẹp này đã phần nào làm giảm bớt sự bất tiện đó. Tới Đà Nẵng không chỉ đơn giản là đến với một thành phố biển trẻ trung, năng động. Mà đây còn là dịp bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển xanh mát dưới nắng vàng. Những con sóng nhấp nhô xô bờ, những bờ cát trắng mịn trải dài. Mọi thứ hiện lên như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ, tràn đầy nhựa sống.

Biển Thanh Bình địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn (Ảnh ST)

Biển Thanh Bình địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn (Ảnh ST)

Ngoài những bãi biển nổi tiếng như biển Mỹ Khê, biển Non Nước,… Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm cảnh biển Thanh Bình. Dù không quá nổi tiếng như những bãi biển khác trong thành phố nhưng nơi đây đã góp phần đem lại cho du khách một điểm đến tham quan, du lịch, cho người dân một không gian vui chơi, thư giãn, hay là nơi hẹn hò của những đôi trai gái yêu nhau.

Cảnh chiều tà trên bãi biển thơ mộng (Ảnh ST)

Cảnh chiều tà trên bãi biển thơ mộng (Ảnh ST)

Đa số những du khách khi có dịp ghé thăm nơi này đều trầm trồ kinh ngạc trước vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng của nơi đây. Nhưng vẻ đẹp đó không chỉ riêng có tại bãi biển Thanh Bình, mà nó còn là nét đẹp chung của hầu hết những bãi biển tại Đà Nẵng. Nó như một món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng.

Khung cảnh bình yên đến lạ kỳ (Ảnh ST)

Khung cảnh bình yên đến lạ kỳ (Ảnh ST)

Buổi chiều, nắng dần tắt, không khí ngoài bãi biển như sôi động hơn bởi tiếng hò hét, nô đùa của trẻ con, tiếng người ý ới gọi nhau đi tắm biển. Đây cũng là thời điểm trong ngày bãi biển nhộn nhịp nhất. Bởi đây là lúc kết thúc công việc của một ngày, là lúc vui chơi thư giãn nên người dân xung quanh đây kéo nhau đi tắm biển rất đông.

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng cho những hoạt động vui chơi trên biển (Ảnh ST)

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng cho những hoạt động vui chơi trên biển (Ảnh ST)

Với mục tiêu xây dựng một bãi biển hiện đại không kém phần hấp dẫn như bãi biển Bắc Mỹ An, với rất nhiều dịch vụ du lịch chất lượng, để phát triển đúng với tiềm năng vốn có của bãi biển Thanh Bình Đà Nẵng kèm theo đó là không làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên của nơi này. Chắc chắn, trong tương lai không xa, bãi biển này sẽ trở thành điểm đến thu hút được nhiều hơn nữa lượng khách du lịch tới tham quan, vui chơi.

Một thoáng bình yên trên bãi biển (Ảnh ST)

Một thoáng bình yên trên bãi biển (Ảnh ST)

Bên cạnh những địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn tại Đà Nẵng. Chuyến du lịch đến biển Thanh Bình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm lý thú. Vậy nên, nếu có dịp du lịch tới Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển xinh đẹp này nhé.

Xem thêm bài viết: Những địa điểm phượt Đà Nẵng “không thể bỏ lỡ”

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ