Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Xõa cuối tuần” cực đã tại Bãi Biển Nhân Tạo Cần Thơ>

“Xõa cuối tuần” cực đã tại Bãi Biển Nhân Tạo Cần Thơ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/07/2020
13.4K lượt xem

Được vui chơi ở biển nhân tạo Cần Thơ ở Quận Ninh Kiều trong ngày cuối tuần sẽ cho bạn một chuyến vui chơi thoải mái. Nếu bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của bãi biển ở nơi đây sẽ cho bạn một trải nghiệm đặc biệt.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

1. Vài nét về biển nhân tạo Cần Thơ

Vui chơi ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Vui chơi ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Nói đến biển nhân tạo Cần Thơ là một bãi biển nhân tạo với khoảng 400m bãi bờ sông đã được đổ tầm 1 triệu mét khối cát xuống để tạo nên bãi tắm không bùn. Nếu tới nơi đây du lịch thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Cần Thơ cách đó không quá xa.

Nghỉ dưỡng thoải mái ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Nghỉ dưỡng thoải mái ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Đặt chân tới biển Cần Thơ bạn có thể hít hà không khí trong lành, tươi mới của một vùng sông nước thơ mộng. Được lắng nghe tiếng sóng vỗ cùng các động cơ của thuyền, tàu qua lại nơi đây sẽ cho bạn thụ cảm vô cùng đặc biệt.

Thư giãn thoải mái ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Thư giãn thoải mái ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Đồng thời, khi tới bãi biển này bạn còn được ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thơ mộng của cầu Cần Thơ sẽ làm du khách nào cũng phải mê mẩn. Người miền Tây vô cùng tự hào khi nhắc tới cây cầu tuyệt đẹp này và khi đứng ở bãi biển bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi tránh xa được sự ồn ào, khói bụi của thành phố.

2. Biển nhân tạo Cần Thơ có gì vui?

Thư giãn ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Thư giãn ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Đến với biển ở Cần Thơ bạn sẽ có cơ hội được vui chơi thỏa thích dưới nước cùng người thân sẽ là trải nghiệm đặc biệt trong kỳ nghỉ của gia đình bạn. Đồng thời, bạn còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn: chèo thuyền kayak, moto nước, phao chuối,…sẽ tạo nên cảm giác thú vị vô cùng cho mọi du khách. Nhắc tới trò chơi hấp dẫn ở biển nhân tạo Cần Thơ thì việc thuê tàu cao tốc để chạy theo chiều dọc bãi biển là trò chơi hấp dẫn mà nhiều người yêu thích khi tới nơi đây.

Trò chơi ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Trò chơi ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Vào những buổi chiều tà thì nơi đây là địa điểm mà các bậc phụ huynh đã đưa con em tới để tập bơi ở trong môi trường tự nhiên, rộng rãi. Đến với bãi biển này bạn sẽ vừa được tập bơi lại còn được ngắm vẻ đẹp thơ mộng của khung cảnh sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Các trò chơi ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Các trò chơi ở biển ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Đến với biển nhân tạo Cần Thơ bạn còn được thưởng thức những giây phút thư giãn thoải mái khi lựa chọn một quán nước được bày bàn ghế màu trắng nhìn tuyệt đẹp ở cạnh bãi biển.

Quán nước ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Quán nước ở biển nhân tạoCần Thơ (Ảnh ST)

Các quán nước này được che bằng những tum nhỏ và có các cây dừa tán rộng che mát tạo không gian gần gũi, thoáng đãng cho mọi du khách. Được ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển nơi đây thì du khách nào cũng phải cảm thấy thích thú với vẻ đẹp của nó.

3. Thời điểm thích hợp tới biển nhân tạo Cần Thơ

Nếu bạn muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển và tận hưởng không gian thoáng mát thì vào lúc 4h30 – 10h là thời điểm đẹp nhất để bạn tới bãi biển. Trong khoảng thời gian này thì thời tiết sẽ mát mẻ, dễ chịu nên du khách cũng cảm thấy thích thú khi được vui chơi dưới nước. Đồng thời, trời lúc này bớt nắng gắt thì việc tắm biển sẽ không làm bạn mất quá nhiều sức.

Thư giãn cuối tuần ở bãi tắm (Ảnh ST)

Thư giãn cuối tuần ở bãi tắm (Ảnh ST)

Buổi tối ở biển nhân tạo Cần Thơ còn có những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn: múa, ảo thuật, nhảy,..khiến buổi vui chơi của du khách thêm phần hứng khởi. Được thư giãn trong khung cảnh tự nhiên, mênh mông biển cả thì bảo đảm ai cũng cảm thấy thích mê với vẻ đẹp này của biển ở Cần Thơ.

4. Vé vào biển nhân tạo Cần Thơ

Việc tới bãi biển này để thưởng ngoạn khung cảnh thân thuộc của những con tàu lớn chạy dọc theo dòng sông Hậu cùng các quán nước bên bờ biển sẽ cho du khách thụ cảm vô cùng mới lạ.

Vẻ đẹp ở biển Cần Thơ về đêm(Ảnh ST)

Vẻ đẹp ở biển nhân tạo Cần Thơ về đêm(Ảnh ST)

Bạn sẽ chỉ mất 20.000 đồng/vé gồm có 1 phần nước miễn phí cùng chụp hình với nhân tượng và xem các màn nhạc nước vô cùng sôi động ở nơi đây. Đồng thời, tới biển nhân tạo Cần Thơ bạn còn được tham quan các sảnh tiệc cưới Hoàng tử vô cùng lộng lẫy sẽ cho bạn những tấm ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp. Chương trình biểu diễn nhạc nước và nhân tượng sẽ được bắt đầu từ 19h – 21h sẽ cho bạn cùng người thân có những giây phút thư giãn vô cùng đặc biệt.

Nhạc nước ở biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Nhạc nước ở biển nhân tạo Cần Thơ (Ảnh ST)

Biển nhân tạo Cần Thơ là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách tới đi dạo và thư giãn trong khung cảnh rộng lớn, mát mẻ và ngắm cầu Cần Thơ đầy lãng mạn. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi đặt chân tới Cần Thơ mà bạn nên thử ghé thăm một lần. Khung cảnh thơ mộng của nơi đây sẽ làm níu chân mọi du khách đến vui chơi ở bãi biển này.

Nếu ở xa tới đây bạn có thể đặt những khách sạn Quận Ninh Kiều Cần Thơ trước chuyến đi như:

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ