Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Check-in 4 “thiên đường” biển Nghệ An đẹp đến nao lòng>

Check-in 4 “thiên đường” biển Nghệ An đẹp đến nao lòng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/02/2018
5.9K lượt xem

Với đường bờ biển dài đến 82km, Nghệ An sở hữu những bãi biển đẹp đến nao lòng, là điểm du lịch lý tưởng cho du khách. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá TOP 4 “thiên đường biển” tuyệt đẹp ở Nghệ An bạn nhé!

1. Cửa Lò

Thuộc địa phận thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh 16km, biển Cửa Lò được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Biển Cửa Lò trải dài 10km với những bãi cát trắng mịn, là bãi tắm lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng. Đến với Cửa Lò, du khách không chỉ được đắm mình vào làn nước biển mát lạnh, trong xanh mà còn được thỏa thích tham gia vào các trò chơi, hoạt động vô cùng hấp dẫn trên biển như nhảy dù, đi mô tô nước,… Đặc biệt, từ Cửa Lò, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng khác của Nghệ An: Đảo Ngư, Đảo Mắt, Đảo Lan Châu, Hang Bua, Làng Sen,…

(Ảnh: @himawari0602)

(Ảnh: @pnl.054)

(Ảnh: @thuthaonguyn)

(Ảnh: @thaooph_)

Dọc bãi biển Cửa Lò có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp để bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Tham khảo các khách sạn biển Cửa Lò trên VNTRIP.VN để đặt được “phòng đẹp, giá rẻ” bạn nhé!

2. Cửa Hội

Cửa Hội nằm giữa bãi biển Cửa Lò và bãi biển Xuân Thành (Hà Tĩnh) là nơi dòng sông Lam đổ ra biển Đông rộng lớn. Không náo nhiệt như biển Cửa Lò, du khách tìm về biển Cửa Hội để có những phút giây thư giãn hòa mình với thiên nhiên, lặng ngắm những hàng phi lao cao vút dưới ánh bình minh hay hoàng hôn, lắng nghe bản tình ca của những con sóng vỗ bờ ngày đêm không nghỉ. Đến với khu du lịch biển Cửa Hội, bạn còn có cơ hội tham quan các địa điểm khác như chùa Đảo Ngư, đền Làng Hiếu, quê Bác,… hay theo thuyền của ngư dân đi câu mực ngoài khơi và thưởng thức chính thành quả của mình.

(Ảnh: @anhvt86)

(Ảnh: @_jesse_nguyen)

(Ảnh: @plkh.spr_108)

Đặc biệt, Vinpearl Nghệ An tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội gồm các căn biệt thự với thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

3. Bãi Lữ

Thuộc địa phận huyện Nghi Lộc, với không khí trong lành, mát mẻ, Bãi Lữ được các tín đồ du lịch mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” trên biển ở xứ Nghệ. Tên gọi Bãi Lữ xuất phát từ tên của ngọn núi Lữ Sơn ngàn năm đứng sừng sững, uy nghi bên bờ biển xanh trong vắt. Nếu như bãi biển Cửa Lò sôi động, nhộn nhịp và luôn đông đúc khách du lịch thì Bãi Lữ với không gian mát mẻ, trong lành, yên tĩnh sẽ là lựa chọn số 1 để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Bãi Lữ “hớp hồn” du khách bởi bức tranh thiên nhiên sinh động với vô vàn mảnh ghép của biển, của cát, của núi, của đá. Đi dạo dưới những tán lá kim xanh mát trong những ngày hè miền Trung sẽ khiến bạn ngỡ như đang ở “Đà Lạt trên biển” vậy.

(Ảnh: @beeciuu_)

(Ảnh: @trangham2710)

(Ảnh: @xiao_fengg)

(Ảnh: @chilehachan)

(Ảnh: @xiao_fengg)

Đến với Bãi Lữ, bạn có thể lựa chọn nghỉ tại Bãi Lữ Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao có khuôn viên rộng rãi nép mình bên biển xanh, cát trắng.

Bãi Lữ Resort (Ảnh: Sưu tầm)

4. Biển Quỳnh

Biển Quỳnh bao gồm 7 bãi biển nằm kề nhau thuộc địa phận huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Không ồn ào, tấp nập như những bãi biển khác nhưng biển Quỳnh vẫn có nét hấp dẫn, thu hút đặc biệt bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi cát trắng trải dài, những dãy núi đá thạch nhũ muôn hình vạn dạng. Bởi vậy nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai ưa thích khám phá, chinh phục. Mặc dù chưa được khai thác du lịch nhiều, nhưng bạn cũng đừng lo lắng về nơi ăn, chốn ở khi đến với biển Quỳnh nhé! Dọc bờ biển có rất nhiều các quán ăn, nhà hàng phục vụ nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng và nhiều cơ sở lưu trú để bạn lựa chọn.

(Ảnh: @sunnymay22)

(Ảnh: @tahq_)

(Ảnh: @q.anh.249)

(Ảnh: @tuyetmaiii)

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay book phòng đến check-in 4 “thiên đường” biển Nghệ An ngay thôi bạn ơi! VNTRIP.VN chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ