Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Biển xanh – cát nâu” lạ lùng ở biển Mũi Nai Hà Tiên>

“Biển xanh – cát nâu” lạ lùng ở biển Mũi Nai Hà Tiên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/04/2018
6.3K lượt xem

Du lịch Hà Tiên ngoài tham quan những điểm nổi tiếng và khám phá đời sống miền quê thanh bình bạn còn có cơ hội vẫy vùng trong làn nước biển mát lạnh với bầu không khí thật dễ chịu. Bạn không thể bỏ qua cơ hội đến với biển Mũi Nai Hà Tiên – bãi biển xanh uyển chuyển ôm lấy những ngọn núi trập trùng, cảnh đẹp non nước hữu tình ở đây luôn khiến lòng người không khỏi rung lên những nốt trầm bổng của cảm xúc

Tin liên quan: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hà Tiên “đón nắng – đón gió”

Du lịch Hà Tiên ngày càng phát triển

Du lịch Hà Tiên ngày càng phát triển (Ảnh ST)

1. Giới thiệu biển Mũi Nai Hà Tiên

Biển Mũi Nai Hà Tiên cách trung tâm thị xã Hà Tiên 8km về phía Tây Bắc. Mũi Nai hay còn gọi là Lộc Trĩ là một bãi biển đẹp nằm ven bờ vịnh Thái Lan, thuộc xã  Mỹ Đức, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Sở dĩ có tên gọi này vì khi nhìn từ xa “Mũi Nai” trông giống hình một chú nai con đang uống nước.

Bãi biển Mũi Nai nổi tiếng ở Hà Tiên

Bãi biển Mũi Nai nổi tiếng ở Hà Tiên (Ảnh ST)

Đến Mũi Nai, du khách sẽ thực sự được sống giữa thiên nhiên vì bãi tắm ở đây còn rất hoang sơ. Hiện nay, Mũi Nai đã được công ty cổ phần du lịch Mũi Nai Hà Tiên xây dựng thành khu du lịch hiện đại với nhiều công trình phục vụ du khách đến tham quan và vui chơi giải trí.

Biển Mũi Nai còn rất hoang sơ

Biển Mũi Nai còn rất hoang sơ (Ảnh ST)

2. Vẻ đẹp biển Mũi Nai Hà Tiên

Bờ biển bán đảo Mũi Nai có khí hậu ôn hòa quanh năm với 2 bãi cát đẹp là bãi Nô và bãi Bằng. Bãi Nô nằm cạnh xóm chài, nhà cửa đông vui. Còn bãi Bằng có triền cát thoai thoải và sóng không to, lý tưởng để đắm mình trong làn nước mát.

Màu cát nâu sậm lạ lùng ở biển Mũi Nai

Màu cát nâu sậm lạ lùng ở biển Mũi Nai (Ảnh ST)

Từ đây có thể nhìn thấy đảo Phú Quốc, quần đảo Hải Tặc trong những ngày trời quang. Bãi tắm Mũi Nai không rộng, cát không trắng nhưng lại êm đềm và thoai thoải, sóng không to, khí hậu ôn hoà, quanh năm mát mẻ.

Biển Mũi Nai khí hậu ôn hòa

Biển Mũi Nai khí hậu ôn hòa (ảnh ST)

Điểm độc đáo của bãi biển Mũi Nai là màu cát nâu sậm, một gam màu đối lập với những làn sóng trắng bạc, khi những làn sóng chồm lên, quyện vào cát, một màu đen nhánh hiện lên thật lạ lùng và đẹp mắt. Theo người dân địa phương, màu đen này là do cát biển nơi đây chứa rất nhiều bùn, rất tốt cho da của bạn nên hình ảnh thường thấy ở bãi biển Mũi Nai là cảnh du khách thích thú đắp cát lên người.

Các dịch vụ cho thuê ở bãi tắm Mũi Nai

Các dịch vụ cho thuê ở bãi tắm Mũi Nai (ảnh ST)

Cạnh bãi tắm là một cái chợ nhỏ, bán đủ sản vật biển khơi. Vào mỗi buổi chiều, từng đoàn thuyền cập bến đưa hàng lên chợ. Hải sản ở đây bao gồm các loại cá, mực, tôm, sò tươi sống, rất ngon và rẻ.

Hoạt động teambuilding ở biển Mũi Nai

Hoạt động teambuilding ở biển Mũi Nai (Ảnh ST)

Xung quanh bãi biển là làng chài lẩn khuất trong màu xanh của núi rừng, cây trái. Mùa nào trái nấy, Mũi Nai mang đến cho du khách đủ các loại trái cây đặc sản của miền Tây. Đặc biệt, khi đến Mũi Nai, bạn đừng quên dùng thử ly thốt nốt mang hương vị đặc trưng của xứ sở Hà Tiên thơ mộng. Đây cũng là nét độc đáo ở Mũi Nai mà ít có nơi nào so sánh được.

Bãi tắm Mũi Nai khá nhiều du khách đến tắm biển

Bãi tắm Mũi Nai khá nhiều du khách đến tắm biển (Ảnh ST)

3. Vui chơi ở biển Mũi Nai Hà Tiên

Hoạt động không thể bỏ qua khi đến với biển Mũi Nai Hà Tiên là vào mỗi buổi chiều tà, ngồi trên bãi biển Mũi Nai, nghe tiếng hải âu, tiếng sóng biển vỗ về, tận hưởng gió biển thổi vào mát mẻ, ngắm hoàng hôn đỏ lựng buông dần trên mặt biển bao la… sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Xung quanh bãi biển Mũi Nai

Xung quanh bãi biển Mũi Nai (Ảnh ST)

Ngày nay, với vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có, Mũi Nai đã được xây dựng thành khu du lịch hiện đại, thu hút nhiều khách đến tham quan, tắm biển, vui chơi giải trí hay tổ chức các hoạt động teambuilding… và trở thành điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá vùng đất Hà Tiên.

Khoảng thời gian Mũi Nai đẹp nhất

Khoảng thời gian Mũi Nai đẹp nhất (ảnh ST)

Ngoài việc ngắm cảnh biển hoang sơ, du khách còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Khu du lịch có công viên nước mini ngay sát biển dành cho thiếu nhi, phụ huynh có thể yên tâm cho con em vào vui đùa thoải mái.

Hoàng hôn trên biển Mũi Nai
Hoàng hôn trên biển Mũi Nai (Ảnh ST)

Đặc biệt, khu du lịch Mũi Nai còn có hệ thống xe trượt ống được nhập đồng bộ từ Đức, với tổng chiều dài 1.205m, trong đó đường kéo lên đỉnh núi Tà Pang dài 320m, đường đi xuống 885m, độ cao chênh lệch giữa ga lên và ga xuống là 125m… tạo nhiều cảm giác phấn khích cho du khách.

Trò trượt ống ở khu du lịch Mũi Nai

Trò trượt ống ở khu du lịch Mũi Nai (Ảnh ST)

Hệ thống các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê….ở ngay trung tâm khu du lịch, sẵn sàng phục vụ các món hải sản tươi sống quanh năm

Biển Mũi Nai Hà Tiên ngày đẹp trời

Biển Mũi Nai Hà Tiên ngày đẹp trời (Ảnh ST)

4. Khách sạn gần biển Mũi Nai

Đến du lịch Hà Tiên, du khách có thể nghỉ ngơi tại những nhà nghỉ, khách sạn dưới đây để thoải mái nhất sau ngày dài khám phá Hà Tiên tuyệt đẹp

Vẻ đẹp Mũi Nai Hà Tiên

Vẻ đẹp Mũi Nai Hà Tiên (Ảnh ST)

  • Đồi Nai Vàng Resort Ha Tien

Địa chỉ: Khu Phố 3, Pháo Đài , Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang

  • Long Châu Hotel

Địa chỉ: 36-37-38 Trường Sa, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang

  • Bảo Anh Motel

Địa chỉ: Trung tâm thương mại du lịch Hà Tiên, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang

  • Sammy Hotel Ha Tien

Địa chỉ: 53 Nguyễn Phúc Chu, Phường Pháo Đài, Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang

  • River Hotel

Địa chỉ: Khối B3, Trung tâm thương mại Trần Hầu, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ