Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bỏ túi” ngay 5 bãi biển Kiên Giang có vẻ đẹp “hút hồn”>

“Bỏ túi” ngay 5 bãi biển Kiên Giang có vẻ đẹp “hút hồn”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/10/2019
6.9K lượt xem

Mảnh đất Kiên Giang luôn thu hút rất đông khách du lịch trong nước và quốc tế tới tham quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ hấp dẫn bởi những đặc sản vô cùng ngon mà còn sở hữu vô số những hòn đảo đẹp. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi khám phá những bãi biển Kiên Giang có vẻ đẹp “mê hồn” ngay sau đây.

Tin liên quan: Du lịch Kiên Giang

Biển Kiên Giang

Biển Kiên Giang (Ảnh ST)

Du lịch biển Kiên Giang “ĐẸP”

1. Bãi biển Gành Dầu – Địa đầu đảo ngọc Phú Quốc

Địa chỉ: Gành Dầu, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Vẻ đẹp hoang sơ tại bãi biển Gành Dầu

Vẻ đẹp hoang sơ tại bãi biển Gành Dầu (Ảnh ST)

Nằm ở phía Bắc đảo, bãi biển Gành Dầu có vẻ đẹp nguyên sơ và bình lặng đến bất ngờ. Một sự đối lập hoàn toàn khác so với những bãi biển khác ở Phú Quốc. Tại đây không khí trong lành, thiên nhiên thanh bình sẽ xua tan mọi mệt mỏi, u buồn trong lòng du khách khi tận hưởng kì nghỉ tại Gành Dầu.

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu (Ảnh ST)

Đặc biệt, từ Mũi Gành Dầu du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy hòn Nần, Kaoh Ses hay núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia nữa đấy. Thêm vào đó, du khách còn được thưởng thức hải sản tươi ngon và trải nghiệm cuộc sống giản dị của người dân tại đây.

2. Bãi biển Cửa Cạn

Địa chỉ: Cửa Dương, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc

Bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc (Ảnh ST)

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới tham quan và vui chơi tại bãi biển Cửa Cạn. Với khung cảnh hoang sơ cùng với những ngôi nhà mang đậm phong cách sông nước miền tây nam bộ đã thu hút rất nhiều du khách tới tham quan.

Chèo thuyền Kayak khám phá bãi Cửa Cạn

Chèo thuyền Kayak khám phá bãi Cửa Cạn (Ảnh ST)

Để khám phá khu vực xung quanh bãi Cửa Cạn, du khách có thể thuê thuyền Kayak chèo dọc qua những vườn cây thơ mộng, những làng chài để tận hưởng một chuyến đi chơi đầy thú vị.

3. Bãi biển Ông Lang

Bãi Ông Lang - Phú Quốc

Bãi Ông Lang – Phú Quốc (Ảnh ST)

Địa chỉ: Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Hiện nay, bãi biển Ông Lang đang là một trong những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc thu hút nhiều du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình khó tả. Đây được nhiều du khách xem là điểm dừng chân lý tưởng trong những tour du lịch đến Phú Quốc.

Trải nghiệm kì nghỉ thú vị tại bãi biển Ông Lang

Trải nghiệm kì nghỉ thú vị tại bãi biển Ông Lang (Ảnh ST)

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình vào trong làn nước biển xanh mát, bãi cát trắng nắng vàng và tận hưởng làn gió mát lành từ biển cả mênh mông. Không chỉ được ngắm cảnh, du khách còn được tham gia vào các hoạt động giải trí như lặn biển, đi thuyền Kayak, đua xe Go Carting, thăm vườn tiêu. Đặc biệt, ngắm cảnh hoàng hôn tại bãi biển Ông Lang sẽ rất đẹp và lãng mạng đấy.

4. Bãi biển Cây Dừa

Địa chỉ: thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Bãi biển Cây Dừa

Bãi biển Cây Dừa (Ảnh ST)

Bên cạnh những bãi Cửa Cạn, bãi Gành Dầu,… bãi biển Cây Dừa cũng là một địa điểm đến khá thích thú mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch tới Phú Quốc. Nằm thu mình trong những ngọn đồi và ghềnh đá nhấp nhô ra biển đã tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp mà chỉ có tại bãi biển Cây Dừa.

Bãi biển Cây Dừa - Địa điểm checkin lý tưởng

Bãi biển Cây Dừa – Địa điểm checkin lý tưởng (Ảnh ST)

Ngoài việc được vui chơi tắm biển và ngắm cảnh thì bãi Vườn Dừa ra thì đây còn là một địa điểm vô cùng lý tưởng để du khách có thể tổ chức những trò chơi tập thể hoặc đốt lửa trại, sẽ rất thú vị đấy. Hay đơn giản là thả lưng trên võng nằm nghe tiếng sóng biển rì rào, cảm nhận sự bình yên của biển và quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

5. Bãi Sao

Địa chỉ: thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Bãi Sao Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng

Bãi Sao Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng (Ảnh ST)

Bãi Sao của Phú Quốc hiện đang là điểm đến check-in nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với cây dừa đổ. Cùng với đó là cát biển, nắng và gió nơi đây có một sự khác biệt so với bất cứ bãi biển nào bạn từng đặt chân tới tại Việt Nam. Sóng biển thì êm đềm, nhẹ nhàng và tĩnh lặng, trải nghiệm những phút giây thư giãn tại Bãi Sao.

Vui chơi thoải mái tại bãi Sao Phú Quốc

Mới đây, Bãi Sao Phú Quốc được độc giả CN Traveler bình chọn là một trong 10 bãi biển có khung cảnh hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Bãi Sao đi nào, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/bai-sao-phu-quoc-32090

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ