Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bình yên ở đây chẳng đâu xa vời – Đến Biển Hải Hoà chẳng muốn rời!>

Bình yên ở đây chẳng đâu xa vời – Đến Biển Hải Hoà chẳng muốn rời!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
2.4K lượt xem

Đặt chân đến nhiều nơi từ Bắc vào Nam, từ Đà Nẵng – Hội An đến Sài Gòn ồn ào náo nhiệt là thế nhưng trong một khoảnh khắc nào đó, có khi nào bạn nghĩ nên dành cho bản thân một chuyến du lịch tới những nơi yên bình, nhẹ nhàng để nghỉ ngơi như Biển Hải Hoà Thanh Hoá không? Hãy để VNTRIP.VN “chia sẻ” cho bạn những điều tuyệt vời nhất khi tới đây nhé!

Không ồn ào, sầm uất và đông đúc người như biển Sầm Sơn – Thanh Hoá. Du khách khi nhắc tới Thanh Hoá luôn hiện ra trong đầu bãi biển Sầm Sơn nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi một nơi như Thanh Hoá lại cho bạn tìm được một khoảng trời với những ngày yên bình, thư giãn thoải mái tại bãi biển Hải Hoà.

Bài viết liên quan: Du lịch bãi biển Sầm Sơn

Biển Hải Hòa Thanh Hóa

Biển Hải Hoà Thanh Hoá (Ảnh sưu tầm) 

Biển Hải Hoà thuộc xã Hải Thanh, Tĩnh Gia, Thanh Hoá trải dài 20km với những bãi cát trắng ôm trọn lấy biển Hải Hoà. Vẻ đẹp quyến rũ hoà hợp với thiên nhiên nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quên lối về.

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 01

Trải dài 20km với những bãi cát trắng ôm trọn lấy biển Hải Hoà (Ảnh sưu tầm)

Du khách có thể di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện: Ô tô hoặc xe khách. Nếu di chuyển bằng ô tô, bạn sẽ chủ động về phương tiện cũng như thời gian. Từ Hà Nội bạn có thể chọn nhiều tuyến đường đi như: Pháp Vân, Cầu Giẽ, Đồng Văn hoặc Ninh Bình để có thể đến được Thanh Hoá. Từ thành phố Thanh Hoá đi thẳng đến địa phận huyện Tĩnh Gia, bạn sẽ thấy thị trấn Còng rẽ tay trái vào bưu điện Tĩnh Gia. Chỉ mất khoảng 2km bạn sẽ thấy trước mắt vẻ đẹp hoang sơ của biển Hải Hoà. Hoặc du khách cũng có thể mua vé tại bến xe nước ngầm hoặc bến xe Mỹ Đình để có thể tới được đây

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 02

Biển Hải Hoà với tiếng sóng vỗ rì rào khiến bất kể ai đến đây đều mang tâm trạng rất thoải mái (Ảnh sưu tầm) 

Biển Hải Hoà quanh năm khoác trên mình một vẻ đẹp giản dị, hoang sơ và thơ mộng khiến bất kể ai đến đây đều mang một tâm trạng rất thoải mái. Những gì bạn thấy trước mặt là không gian rộng lớn của bầu trời trong xanh, của biển Hải Hoà Thanh Hóa với tiếng sóng vỗ rì rào, với những bãi cát trắng ôm trọn lấy biển và những rặng phi lao xanh mướt quanh năm. Yên bình là thế nên du khách chẳng nỡ lòng nào rời đi một nơi như biển Hải Hoà.

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 03

(Ảnh sưu tầm) 

Thơ mộng, hoang sơ như vậy nhưng không khí nơi đây không khiến bạn cảm thấy cô đơn hay quá ảm đạm. Sự nhiệt tình, hài hoà và cởi mở của người dân làng chài ven biển chỉ cần bạn gặp lần đầu sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết. Những con người thầm lặng trong đêm chuẩn bị tàu đi đánh cá tới khi mặt trời nhen nhóm vừa lên, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những ngư dân biển rộn rã trở về với những buổi kéo lưới từ tờ mờ sáng sớm, chợ cá với nhiều loại cá diễn ra trên biển nhẹ nhàng mà không quá ồn ào như những chợ cá trên biển khác mà bạn từng đặt chân đến.

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 04

Hình ảnh những ngư dân biển rộn rã trở về với những buổi kéo lưới từ tờ mờ sáng sớm (Ảnh sưu tầm) 

Đi dạo dọc bờ biển, cảm nhận được “cái lạnh” đặc biệt của sóng biển Hải Hoà, ngắm nhìn mặt trời mọc và hít hà không khí trong lành nơi đây, mọi muộn phiền áp lực nơi chốn đô thị dường như tan biến hết. Chẳng có lí do gì mà không lưu giữ nơi đây những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 05

Chợ cá với nhiều loại cá diễn ra trên biển nhẹ nhàng mà không quá ồn ào (Ảnh sưu tầm)

Biển Hải Hoà không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ thiên nhiên ưu ái ban tặng mà bạn sẽ còn ngạc nhiên khi lạc vào thiên đường ngập tràn nhiều loại hải sản phong phú như: cá biển, tôm hùm, cá trình hay ghẹ, cua… Đặc biệt ở nơi đây còn thu hút du khách những món ăn đặc sản như gỏi sứa, nộm sứa với lá sung và bánh đa. Đừng từ chối những món ăn đặc biệt này nhé!

Mộng mơ trên biển Hải Hòa

Mộng mơ trên biển Hải Hoà (Ảnh sưu tầm) 

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 05

Rong ruổi biển khơi Hải Hoà (Ảnh sưu tầm) 

Biển Hải Hòa Thanh Hóa 06

Biển Hải Hoà là điểm sống ảo của giới trẻ (Ảnh sưu tầm) 

Hải Hoà thu hút du khách trong nước và quốc tế không chỉ vì vẻ đẹp hoang sơ mà còn là điểm sống ảo của giới trẻ với nhiều bức ảnh đẹp lung linh nơi chốn mộng mơ này.

Hoàng hôn trên biển Hải Hòa Thanh Hóa

Chiều hoàng hôn trên biển Hải Hoà buông xuống, những tia nắng chiều từ từ thả dài trên biển xanh (Ảnh sưu tầm) 

Nằm dài trên bãi biển Hải Hoà, cảm nhận vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên nơi đây, thưởng thức nước dừa mát lạnh hay ngắm nhìn chiều hoàng hôn buông xuống, những tia nắng chiều từ từ thả dài trên biển xanh. Dành trọn những ngày nghỉ tuyệt vời bên bạn bè hay gia đình, cùng ăn hải sản nướng và trò chuyện vui vẻ xuyên màn đêm sẽ là những giây phút mà chắc chắn bạn không bao giờ quên được.

Xem thêm: Bãi biển Thanh Hóa đẹp ngất ngây nhất định phải ghé đến

Biển Hải Hoà không ồn ào, tĩnh lặng và yên bình như thế thật chẳng có gì sai khi bạn lên kế hoạch đến đây nghỉ ngơi cùng người thân của mình, dành một đêm say giấc nồng tại đây và thả ga ăn no nê hải sản. Còn chần chừ gì mà không xách vali đi ngay và luôn thôi. 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ