Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bản đồ đi biển Cần Giờ chi tiết cho một chuyến đi thú vị>

Bản đồ đi biển Cần Giờ chi tiết cho một chuyến đi thú vị

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
14.2K lượt xem

Cần Giờ là một huyện thuộc phía Đông Nam của Sài Gòn và cũng là huyện duy nhất ven biển của thành phố này. Từ lâu, đây là địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích du lịch và phượt quanh thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để di chuyển đến đây. Đừng lo lắng nhé, bài viết dưới đây chúng tôi  sẽ chia sẻ với bạn bản đồ đi biển Cần Giờ chi tiết nhất.

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm đi du lịch Cần Giờ từ A đến Z

Biển Cần Giờ cách TPHCM bao nhiêu km? (ảnh sưu tầm)

Biển Cần Giờ cách TPHCM bao nhiêu km? (ảnh sưu tầm)

Hướng dẫn bản đồ đi biển Cần Giờ

Cần Giờ là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích du lịch ở miền Nam tổ quốc. Nhìn từ trên cao xuống, nơi này như là một khu đảo nhỏ với bốn bề là sông và biển. Nơi này rất có tiềm năng phát triển rừng và biển với một không khí trong lành với cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

bản đồ đi biển cần giờ

Cần Giờ là địa điểm du lịch rất được du khách yêu thích (Ảnh sưu tầm)

Khu rừng ngập mặn Cần Giờ cũng chính là rừng sinh thái tự nhiên có diện tích lớn, hơn 30000 ha rừng được trồng mới. Vì vậy đây được coi là lá phổi xanh của Sài Gòn, cũng vừa là nơi bảo tồn thiên nhiên, vừa là rừng phòng hộ.

Nghe đến đây thôi, chắc chắn bạn đã muốn biết biển Cần Giờ đi đường nào để bắt đầu thực hiện chuyến vi vu của mình rồi đúng không? Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đi biển Cần Giờ, thời gian và phương tiện di chuyển để bạn có thể lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình.

Biển Cần Giờ cách TPHCM bao nhiêu km?

Cần giờ cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 17km. Tính ra, khu du lịch Cần Giờ cách trung Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam. Do không cách trung tâm Sài Gòn quá xa nên du khách có thể dễ dàng đến đây trong khoảng 1h đi xe. Chính bởi vậy mà đây là địa điểm du lịch ruột của nhiều du khách vào những dịp cuối tuần và ngày lễ tết.

bản đồ đi biển cần giờ

Biển Cần Giờ cách tphcm bao nhiêu km? (ảnh sưu tầm)

Biển Cần Giờ đi đường nào? Cách đi biển Cần Giờ

bản đồ đi biển cần giờ

Đường đi đến Cần Giờ khá đẹp (ảnh sưu tầm)

Để di chuyển đến Biển Cần Giờ, du khách có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc xe bus. Với cách di chuyển nào thì bạn cũng cần đi qua phà Bình Khách. Giá vé của phà là 6k cho xe máy kèm theo 2 người. Phà Bình Khánh cũng có tới 8 phà cũng hoạt động nên bạn không cần lo lắng phải chơi dài cổ đâu nhé.

bản đồ đi biển cần giờ

Phà Bình Khánh (ảnh sưu tầm)

Bản đồ đi biển Cần Giờ bằng xe máy: Tại chơ Bến Thành, bạn đi vào đường Hàm Nghi, đi qua cầu Khánh Hội, sau đó thì theo đường Nguyễn Tất Thành và tiếp tục qua cầu Tân Thuận 2, rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh. Đi tiếp khoảng 1,7km nữa theo đường Nguyễn Văn Linh, tiếp đó rẽ trái tại công ty TNHH Thái Đức để qua cầu Đa Khoa và đi vào Nguyễn Thị Thập. Sau đó bạn chạy tầm 950m thì cho xe rẽ trái, đi theo đường Huỳnh Tấn Phát tầm 9km là đến phà Bình Khánh. Bạn cho xe qua phà là đã đến Cần Giờ. Sau khi qua phà, đi thẳng theo đường Rừng Sác là tới biển Cần Giờ.

biển cần giờ đi đường nào

Đi thẳng đường Rừng Sác là đến biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Trên đường đi nhìn về phía tay Phải bạn sẽ thấy có ngã rẽ và một biển chỉ đường. Nếu muốn tham quan Đảo Khỉ và Vàm Sát thì rẽ vào đây nhé!

Theo bản đồ đi biển Cần Giờ của những phượt thủ  thì quãng đường này khá đẹp. Tuy nhiên giới hạn tốc độ cho phép là 40km/h và có rất nhiều chốt CSGT. Vì vậy phượt thủ chú ý đi đường cẩn thận để không gặp sự cố nhé.

cách đi biển cần giờ

Phượt Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Theo cách đi biển Cần Giờ này là trên quãng đường này không có 1 cây xăng nào. Vì vậy nên bạn nhớ đổ xăng đầy bình trước khi đi.

Biển Cần Giờ đi đường nào bằng xe bus?

bản đồ đi biển cần giờ

Từ chợ Bến Thành bắt xe bus số 20 đến phà Bình Khánh (ảnh sưu tầm)

Xuất phát từ chợ Bến Thành, bạn bắt tuyến xe số 20 (hướng đi Nhà Bè). Tuyến này sẽ dừng ngay ở phà Bình Khánh. Sau đó bạn đi qua phà và bắt tiếp một chuyến xe bus số 90 nữa là đi ra biển.

bản đồ đi biển cần giờ

Qua phà Bình Khánh, bắt tiếp xe bus số 90 để tham quan Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Xe bus ở Cần Giờ không có trạm dừng, bắt xe và xuống xe chỗ nào cũng được. Vì vậy nếu bạn muốn vào điểm nào thì xin xuống xe, đi bộ vào tham quan. Sau đó khi ra  lại bắt xe tiếp để đi.

Trên đây là Bản đồ đi biển Cần Giờ rất chi tiết. Bạn còn chần chừ gì nữa, đặt bút lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay thôi nào!

Các khu du lịch Cần Giờ khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ