Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bí quyết mặc đẹp cho bé đi chơi Noel

Bí quyết mặc đẹp cho bé đi chơi Noel

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đã tới ngày lễ Noel rồi, không khí nhộn nhịp và vui tươi đã tràn ngập xuống khắp các con đường, ngõ phố,… Không chỉ người lớn mà các bé nhỏ cũng rất háo hức để chào đón ngày lễ Giáng sinh. Vậy bố mẹ đã chuẩn bị những trang phục đặc biệt cho bé yêu trong ngày lễ lớn này chưa? Hãy cùng tham khảo những gợi ý mặc đẹp cho bé khi đi chơi Noel qua bài viết sau nhé!

Áo len họa tiết đáng yêu

Cứ mỗi dịp Giáng sinh, thời tiết thường nóng lạnh thất thường nhưng cha mẹ cũng đừng quá lo vì áo len là một item vừa đem đến sự đáng yêu cho bé mà còn giúp đảm bảo sức khỏe, gọn gàng và rất dễ mang.

Áo len màu đỏ và xanh dệt họa tiết tuần lộc rất xinh xắn

Áo len màu đỏ và xanh dệt họa tiết tuần lộc rất xinh xắn

Những chiếc áo len mang màu sắc đặc trưng của đêm Giáng sinh như xanh lá, đỏ tươi, trắng, xanh navy,… hay được thêu những họa tiết như hoa tuyết, chú tuần lộc, người tuyết hay ông già Noel sẽ đem đến cho các bé vẻ ngoài đáng yêu và vô cùng rực rỡ. Nếu sợ bé bị lạnh, bạn hãy mặc cho bé một chiếc áo sơ mi trắng bên trong áo len hoặc mua những chiếc áo len có cổ cao, tay bo gấu để không bị gió lùa vào.

Ngoài ra, hãy thể biến tấu cho trẻ thành nhiều phong cách khác nhau như mix áo len với chân váy cùng quần tất và boots cổ cao cho bé gái, một chiếc quần bò hay quần kaki với đôi sneaker cho bé trai, vậy là các bé đã trở nên thật sành điệu với chiếc áo len đơn giản này rồi đúng không nào?

Khăn quàng cổ

Không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, khăn choàng cổ còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho bộ trang phục của các bé. Khăn choàng cổ thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng đa dạng sao cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé. Những chiếc khăn có thêm họa tiết hoặc điểm nhấn sẽ giúp set đồ đi chơi của bé trở nên nổi bật. Tuy vậy, nếu trang phục của bé đã có họa tiết rồi thì bạn chỉ nên chọn chiếc khăn choàng đơn sắc và tối giản để tổng thể không bị rối mắt.

Những chiếc khăn quàng cổ lông với những màu sắc tươi tắn và họa tiết nổi bật đặc trưng của dịp Noel, ông già Noel, cây thông,

Những chiếc khăn quàng cổ lông với những màu sắc tươi tắn và họa tiết nổi bật đặc trưng của dịp Noel, ông già Noel, cây thông,…

Áo dạ

Một chiếc áo dạ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho các bé thích sự đơn giản bởi khi bé mặc quần áo như thế nào, chỉ cần khoác bên ngoài chiếc áo dạ có màu sắc nổi bật là đã khiến bé trở nên sành điệu và ấm áp hơn trong mùa Giáng sinh.

Chiếc áo khoác màu đỏ kết hợp với phần lông mịn màng sẽ biến bé trở thành chú tuần lộc đáng yêu và tinh nghịch

Chiếc áo khoác màu đỏ kết hợp với phần lông mịn màng sẽ biến bé trở thành chú tuần lộc đáng yêu và tinh nghịch

Màu đỏ luôn khiến làn da của các bé trở nên tươi tắn, nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm cho bé một chiếc quần tất tối màu sẽ khiến tổng thể được hài hòa hơn, tránh bị rối mắt.

Một chiếc áo đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với bé hơn trong không khí Noel

Một chiếc áo đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với bé hơn trong không khí Noel

Đa số các bé trai đều thích những màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật nên bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính hoặc theo ý thích của bé. Ngoài ra, hãy cho bé mặc bên trong một chiếc áo len cổ lọ sáng màu kết hợp với quần jean và một đôi giày sneakers để giữ ấm cho bé và còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả set đồ.

Mũ len

Mũ len rất tiện lợi vì sự ấm áp từ chất liệu len và màu sắc bắt mắt, họa tiết dễ thương

Mũ len rất tiện lợi vì sự ấm áp từ chất liệu len và màu sắc bắt mắt, họa tiết dễ thương

Sức đề kháng của cơ thể các bé còn yếu nên rất dễ bị nhiễm lạnh, vì vậy việc giữ ấm cho trẻ là điều hoàn toàn cần thiết. Một chiếc mũ len với kiểu dáng ngộ nghĩnh sẽ làm trang phục của các bé càng trở nên hoàn hảo lại giúp giữ ấm vùng đầu và tai của bé khỏi gió lạnh.

Trang phục ông già Noel

Hãy để các bé hóa thân thành ông già Noel trong dịp Giáng sinh

Hãy để các bé hóa thân thành ông già Noel trong dịp Giáng sinh

Cứ mỗi dịp Noel đến, điều làm các bé thích thú nhất chính là hình ảnh ông già Noel với bộ đồ đỏ rực cưỡi tuần lộc đi phát quà. Khi mang bộ trang phục trên, các bé sẽ thích thú đến nhường nào khi được hóa thân vào nhân vật mà các bé yêu thích. Chắc chắn rằng, bộ trang phục xinh xắn này sẽ giúp bé lưu giữ được những khoảnh khắc đáng yêu và kỷ niệm đẹp nhất cho mùa Giáng sinh năm nay.

Váy liền xinh xắn

Màu xanh lá đem lại không khí đậm chất Giáng sinh cho bé

Màu xanh lá đem lại không khí đậm chất Giáng sinh cho bé

Ở các tỉnh miền nam thường không lạnh giá như các tỉnh thành ở miền bắc, vì vậy đối với những vùng có thời tiết ấm áp thì một chiếc váy liền xinh xắn dành cho các bé gái sẽ thích hợp hơn bao giờ cả. Bé sẽ trở nên xinh xắn như một nàng công chúa và cực kỳ nổi bật trong lễ hội.

Những chiếc váy len mỏng điệu đà, nữ tính cho bé yêu

Những chiếc váy len mỏng điệu đà, nữ tính cho bé yêu

Nếu nơi bạn sinh sống có thời tiết lạnh vào dịp Noel, hãy chọn cho bé những chiếc váy có tay dài thay vì váy cộc tay hay sát nách. Ngoài ra, mẹ hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc váy tay dài với quần tất và một chiếc áo khoác là bé đã có một bộ trang phục rất thời trang và ấm áp để diện đi chơi rồi.

Lưu ý khi chọn đồ cho bé đi chơi Noel

Hiện nay, quần áo của các bé rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, hơn nữa mỗi sự kiện, lễ hội,… cũng được thiết kế các kiểu riêng cho phù hợp. Vì vậy, ngoài việc mua cho các bé những bộ đồ Noel truyền thống, cha mẹ có thể phối hợp khéo léo những trang phục hàng ngày có màu sắc tương đồng là đã giúp bé có một bộ đồ đẹp để xuống phố dạo chơi rồi đấy.

Khi chọn đồ cho bé đi chơi Noel, không nên chọn những bộ trang phục rườm rà, luộm thuộm với nhiều chi tiết rắc rối. Việc ưu tiên hàng đầu chính là sự thoải mái cho bé có thể vận động và vui chơi dễ dàng, hòa nhập được với không khí của đêm Giáng sinh.

Thông thường, các cha mẹ hay lựa chọn cho bé những trang phục có màu đỏ làm chủ đạo. Tuy nhiên, bạn hãy thử tham khảo ý kiến của bé xem liệu bé có thích hay không? Có rất nhiều gam màu khác mà bạn có thể lựa chọn cho các bé như một bộ váy công chúa màu hồng hay màu xanh ngọc tuyệt đẹp sẽ khiến các bé thích mê.

Ở những nơi có thời tiết lạnh, cho dù bé mang bất kỳ loại trang phục nào thì cha mẹ hãy trang bị cho bé thêm một chiếc áo khoác gió mỏng để giúp cản gió và tránh được bụi bẩn khi có mưa phùn nhé.

Ngoài những lưu ý về kiểu dáng, màu sắc quần áo thì một điều bạn cần lưu ý khi chọn đồ cho bé đó chính là thiết kế của trang phục. Điều cần làm là lên kế hoạch trước cho buổi đi chơi như ăn uống, vui chơi ở địa điểm nào để chọn trang phục cho bé phù hợp nhất. Nếu như ở nơi bạn ở có thời tiết ấm áp thì nên chọn những bộ váy dễ thương cho bé gái và set đồ áo phông cùng quần short cho bé trai. Những địa điểm có thời tiết lạnh giá thì không thể thiếu những chiếc áo khoác, quần tất cho bé gái và trang phục dài tay cho các bé trai. Các phụ kiện đi cùng như mũ len, bao tay, tất ấm,… để cho bé không bị lạnh là điều không thể thiếu, đúng không nào?

Vừa rồi là một số những kinh nghiệm mặc đẹp cho các bé đi chơi trong dịp Noel. Chúc bố mẹ có thể chọn được cho bé yêu những bộ trang phục ấn tượng để chào đón một mùa Giáng sinh ý nghĩa nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ