Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bí kíp săn voucher Vinpearl Đà Nẵng siêu rẻ 2021

Bí kíp săn voucher Vinpearl Đà Nẵng siêu rẻ 2021

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh trải dài cát trắng, Đà Nẵng còn được biết đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với thành phố biển xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí sang trọng và đẳng cấp ngay tại Vinpearl Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ. Để chuyến du lịch của mình thật vui mà không hề tốn kém thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội săn voucher Vinpearl Đà Nẵng “Siêu Rẻ – Siêu Hấp Dẫn” trong mùa hè này. 

Săn voucher là việc làm không thể bỏ qua trước mỗi chuyến đi của những tín đồ du lịch

Săn voucher là việc làm không thể bỏ qua trước mỗi chuyến đi của những tín đồ du lịch

Vì sao nên săn voucher Vinpearl khi đi du lịch Đà Nẵng?

Voucher hay combo du lịch ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều lựa chọn để thay thế cho cách là đi du lịch tới đâu thì lo tới đó như trước kia. Bởi việc săn voucher mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích mà đôi khi chúng ta cũng không hề nghĩ tới.

Vinpearl được biết tới là một trong những thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất Việt Nam. Sở hữu chuỗi khách sạn, resort, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí đẳng cấp tại các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,…Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp, tất cả trong một, khiến các dịch  vụ Vinpearl luôn được chỉn chu, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Cũng bởi thế mà du lịch, nghỉ dưỡng tại Vinpearl  trở thành sự lựa chọn và ao ước của nhiều cá nhân, gia đình, tổ chức hiện nay.

Hè 2021, Vinpearl kết hợp với một số đơn vị du lịch lớn triển khai trương trình khuyến mãi với các gói voucher giảm giá siêu hấp dẫn áp dụng với các địa điểm du lịch lớn trong đó có Đà Nẵng. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên săn ngay voucher Vinpearl Đà Nẵng hè này. 

Vinpearl là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách mỗi khi đến Đà Nẵng

Vinpearl là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách mỗi khi đến Đà Nẵng

Săn voucher giúp tiết kiệm chi phí

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình thì bằng cách săn voucher bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Đặc biệt là khi nghỉ dưỡng ở một trong những nơi sang trọng, đẳng cấp như Vinpearl thì không phải ai cũng có đủ tài chính để lựa chọn. Bởi chi phí vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng ở đây thường ở mức khá cao so với thu nhập chung của nhiều khách hàng hiện nay. 

Việc tiết kiệm, cắt giảm chi phí luôn được các tín đồ du lịch đặt lên hàng đầu. Nắm bắt nhu cầu đó nhiều hãng hàng không và các công ty du lịch cung cấp voucher Vinpearl Đà Nẵng thường tung ra các khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Du khách có thể săn được voucher với giá giảm 10%, 20%, 30% hoặc thậm chí lên tới 50 – 70% vào các dịp đặc biệt. Thật là siêu tiết kiệm phải không? Và không ít người cho rằng việc săn voucher còn là một công việc không thể thiếu trước mỗi chuyến đi. Bởi nếu thành công thì bạn sẽ có một chuyến đi vừa sang xịn lại vô cùng tiết kiệm.

Săn voucher Vinpearl Đà Nẵng giúp tiết kiệm chi phí

Săn voucher Vinpearl Đà Nẵng giúp tiết kiệm chi phí

Săn voucher giúp tiết kiệm thời gian

Mình vẫn còn nhớ như in vài năm trước đây khi mình cùng nhỏ bạn thân du lịch Đà Nẵng. Hồi ấy mới ra trường du lịch Đà Nẵng khá là “hot” nên cảm thấy háo hức lắm. Hai đứa cũng thuộc dạng đam mê du lịch nên quyết định vèo phát là chọn ngày đi luôn. Rồi sau đó chúng mình bắt tay vào tìm hiểu các nhà xe, khách sạn ở Đà Nẵng để đặt vé, đặt phòng.

Cứ nghĩ rằng chỉ việc lên mạng search rồi liên lạc là xong ai ngờ không hề đơn giản như vậy. Mình mất tận 2 ngày trời để lựa chọn được nhà xe và khách sạn mà tạm coi là ổn. Đặt xe thì cũng không mấy khó khăn bởi chỉ cần phù hợp với giờ giấc của hai đứa là xong. Còn giá vé thì giữa các nhà xe đều sêm sêm như nhau. Nhưng tốn nhiều thời gian nhất chính là lựa chọn khách sạn. Khi lựa chọn khách sạn bạn sẽ cần tìm hiểu xem nó ở đâu, có thuận tiện cho hành trình đi của mình hay không. Rồi vào xem mọi người review dịch vụ có tốt không hay view của khách sạn như thế nào, có đẹp hay không cũng rất quan trọng. Bởi tất cả những yếu tố này đều ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khách sạn của bạn.

Do chúng mình đi vào cuối tuần nên khi gọi một vài khách sạn thì họ đều đã hết phòng trống. Hoặc chỗ có thì view lại không được đẹp cho lắm và giá hơi cao so với chúng mình. Chính vì thế mà tìm được phòng ưng ý vô cùng tốn thời gian. Và bây giờ thì đi đâu mình cũng chọn cách nhanh gọn và đơn giản hơn là săn voucher. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo lựa chọn được đúng chỗ mình ưng ý. 

Thay vì tốn kém thời gian tìm kiếm thì bạn có thể vui chơi và nghỉ dưỡng

Thay vì tốn kém thời gian tìm kiếm thì bạn có thể vui chơi và nghỉ dưỡng

Việc mua trước voucher giúp bạn có sự chuẩn bị trước về nơi ở, cũng như được xem trước về hình ảnh phòng, các đặc điểm phòng nghỉ. Tuy nhiên, bạn cần đặt ở những đơn vị uy tín để có thể yên tâm nhé.

Săn voucher giúp bạn chủ động hơn trong chuyến du lịch

Dù bạn có tính toán kỹ lưỡng đến đâu thì cũng khó tránh khỏi việc phát sinh các khoản chi phí khác. Bởi vậy lựa chọn săn voucher giúp bạn chủ động hơn về kinh tế, cũng hạn chế được tình trạng chặt chém giá nếu bạn là du khách mới đến và chưa có kinh nghiệm. Trên voucher đã ấn định sẵn mức giá mà bạn chi trả cho các dịch vụ như: giá vé, khách sạn, đi lại, ăn uống nên bạn không cần lo lắng thêm vấn đề gì nữa.

Săn voucher sớm chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình

Săn voucher sớm chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình

Nên săn voucher Vinpearl Đà Nẵng ở đâu? 

Hiện nay có rất nhiều cách để du khách có thể săn voucher Vinpearl Đà Nẵng với chi phí rẻ. Bạn có thể cập nhật và xem thông tin trên các trang mạng xã hội, vào website, fanpage của Vinpearl hay tham khảo từ các hãng hàng không, công ty lữ hành, du lịch đều có bán rất nhiều loại voucher. Chỉ với vài thao tác đơn giản như nhập từ khóa “ săn vé Vinpearl giá rẻ”, “săn deal Vinpearl Đà Nẵng”, “săn combo Vinpearl” thì hàng loạt thông tin sẽ hiện lên để du khách tham khảo. 

Vntrip là đơn vị cung cấp voucher chất lượng uy tín hàng đầu

Vntrip là đơn vị cung cấp voucher chất lượng uy tín hàng đầu

Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điểm sau khi mua nhé:

  • Để đảm bảo chất lượng voucher thì bạn nên lựa chọn săn từ những đơn vị cung cấp deal, combo du lịch uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Bởi nếu có xảy ra bất kỳ vấn đề gì thì sẽ có ngay đội ngũ chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề của bạn ngay.
  • So sánh giá trên các website khác nhau để nắm được giá voucher trong khoảng nào cũng như cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.
  • Đọc thật kỹ nội dung của voucher. Những quyền lợi mà du khách được hưởng trong đó như: vé máy bay, phương tiện đưa đón, loại phòng, giờ nhận, giờ trả hay ăn uống buffet. Quy định nếu có trẻ em đi cùng hay việc phụ thu nếu thêm người.
  • Nếu có thông tin nào chưa rõ ràng thì bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị cung cấp để được giải đáp kịp thời. Và đừng quên hỏi lại những thông tin đã có trong voucher để xác minh lại cho chính xác nhé.
  • Tham khảo kinh nghiệm của bạn bè và người thân đã mua trước hoặc đọc review để biết trải nghiệm của những người đi trước. 

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Đà Nẵng

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Đà Nẵng

Combo Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chỉ 2,699 triệu đồng 

Vntrip là đơn vị hàng đầu cung cấp combo Vinpearl Đà Nẵng uy tín, chất lượng hè 2021. Đây là gói sản phẩm cực hấp dẫn được Vntrip tung ra để kích cầu du lịch, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng an toàn, thoải mái trong mùa dịch Covid hiện nay.

Với combo này bạn có thể tha hồ nghỉ ngơi, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực ở Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các biện pháp an toàn trong phòng dịch. Đặc biệt trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Vntrip sẽ bảo lưu voucher cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi. Vì thế bạn có thể yên tâm đặt mua mà không cần lo lắng về vấn đề dịch bệnh. 

Chi tiết combo bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi đã bao gồm đầy đủ thuế, phí và kèm miễn phí 7kg hành lý xách tay
  • Trải nghiệm 2 đêm nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng – tòa khách sạn đối diện sông Hàn, nơi được coi là hội tụ sinh khí của thành phố Đà Nẵng.
  • Bữa sáng Buffet cao cấp tại không gian tinh tế ở nhà hàng khách sạn

Lưu ý:

  • Phòng khách sạn trong combo là áp dụng với phòng Studio Suite, tối thiểu 2 khách/phòng
  • Combo không hoàn hủy hay thay đổi trong mọi trường hợp, trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định của hãng hàng không và khách sạn nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi mua
  • Vào giai đoạn cuối tuần hoặc lễ tết có thể phát sinh phụ phí
  • Khi mua combo Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng bạn sẽ không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác tại Vntrip.

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Ngoài ra nếu dư dả thời gian thì bạn cũng có thể lựa chọn săn combo để ở đây lâu hơn. Vntrip có gói combo Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chỉ 3.299.000đ rất thích hợp cho các gia đình hay nhóm bạn du lịch, nghỉ dưỡng. Chi tiết combo bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi đã bao gồm đầy đủ thuế, phí và 7kg hành lý xách tay
  • Trải nghiệm 3 đêm nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.
  • Bữa sáng Buffet cao cấp tại không gian tinh tế ở nhà hàng khách sạn

Và để thuận tiện hơn cho du khách thì Vntrip cũng cung cấp thêm voucher vé vui chơi công viên giải trí tại Vinpearl Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn. Để biết rõ thêm thông tin chi tiết thì bạn hãy truy cập combo Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng ngay nhé.

Săn ngay voucher Vinpearl Đà Nẵng siêu “hot” cùng Vntrip

Săn ngay voucher Vinpearl Đà Nẵng siêu “hot” cùng Vntrip

Trên đây là voucher Vinpearl Đà Nẵng tốt nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Bạn đừng quên rằng thành phố Đà Nẵng đang bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Hãy nhanh tay săn voucher với giá siêu hấp dẫn tại Vntrip. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 096 326 6688 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui và nhiều kỉ niệm.

Truy cập ngay trang săn Combo Vinpearl đồng giá của Vntrip: https://combovin.vntrip.vn/

*Quan trọng: Luôn cập nhập các thông tin mới nhất về dịch Covid 19 trước khi quyết định đi du lịch và đảm bảo thực hiện các biện pháp an toàn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ