Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hoà Bình (Cập nhập 2020)>

Kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hoà Bình (Cập nhập 2020)

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/12/2019
21.0K lượt xem

Khu du lịch Kim Bôi Hòa Bình từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách bởi nơi đây sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Giờ hãy cùng Vntrip.vn khám phá địa điểm hấp dẫn này qua bài những kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình đầy đủ chi tiết sau đây nhé!

> Xem thêm: Du lịch Bản Lác Mai Châu – Điểm hẹn bình yên cho ngày cuối tuần

Nằm cách Hà Nội khoảng 70km, đi theo đường quốc lộ số 6, qua thị trấn Lương Sơn rồi rẽ trái, đi thêm 30km là du khách sẽ đến được khu suối khoáng thuộc vùng du lịch Kim Bôi.

kim bôi hòa bình

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình (ảnh st)

Kim Bôi Hòa Bình có gì?

Nhắc đến Kim Bôi chắc chắn không thể bỏ qua khu suối nước nóng. Vào những ngày thu đông khi tiết trời se lạnh, còn gì thư giãn và tuyệt vời hơn việc được đắm mình trong dòng suối khoáng nóng ấm, tinh khiết đến từ chính thiên nhiên nguồn cội. Những vất vả của một ngày sinh hoạt và làm việc mệt mỏi đều có thể tan biến trong dòng nước nóng ấm và tinh khiết nhất.

Đến với Kim Bôi, du khách sẽ được thưởng thức cảm giác sảng khoái ấy trong dòng nước khoáng có nhiệt độ trung bình từ 34-46 độ C, thành phần nước nhiều chất dinh dưỡng có thể giúp cho con người cải thiện các bệnh về thấp khớp, đau dạ dày, huyết áp, bệnh đường ruột. Nước suối Kim Bôi còn có thể đóng chai làm nước giải khát, nó cùng loại với nước khoáng Thạch Bích ở Quảng Ngãi, Kum-dua ở Nga và Paven Barbia của Hungari thế nên loại nước khoáng này mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khoẻ con người.

Suối khoáng nóng Kim Bôi

Trong khuôn viên, khu nghỉ dưỡng suối khoáng Kim Bôi có 2 bể tắm lớn trong nhà cùng với hệ thống bồn tắm xoáy cá nhân 8 người được thay nước hàng ngày, phục vụ du khách thích lặn ngụp, bơi lội, ngâm mình thư giãn. Ngoài ra tắm khoáng ở Kim Bôi còn được trang bị đầy đủ những dịch vụ như massage thư giãn, bể sục lớn, tắm âm dương, tắm tia, bồn sục cá nhân,… các không gian đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu và lựa chọn của du khách.

Giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình

Dưới đây là giá tham khảo, giá hiện tại có thể đã thay đổi

Giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi
 Khách nghỉ tại khách sạnKhông nghỉ tại khách sạn
Bể tắm số 150.000đ/lượt65.000đ/lượt
Bể tắm số 265.000đ/lượt90.000đ/lượt
 Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: giá vé bể tắm số 1 là 35.000đ/lượt và bể tắm số 2 là 45.000đ/lượt
Phòng tắm xoáy lớn400.000đ/lượt (tối đa 8 người)
Phòng tắm xoáy nhỏ200.000đ/lượt (tối đa 2 người)
Phòng tắm sục300.000đ/lượt (tối đa 2 người)
Phòng tắm âm dương600.000đ/lượt
 
Khách sạn Công Đoàn Kim Bôi
 Giá ngày thườngGiá cuối tuần
Phòng 2 giường tiêu chuẩn450.000đ550.000đ
Phòng 2 giường tiêu chuẩn cao550.000đ650.000đ
Phòng 3 giường tiêu chuẩn550.000đ650.000đ
Phòng VIP700.000đ800.000đ
 * Bao gồm ăn sáng
 
Dịch vụ tại suối khoáng Kim Bôi
Nhà sàn– Nhà sàn số 1, số 3: sức chứa từ 30 – 40 khách1.500.000đ/phòng (từ 10h00 đến 16h00)
– Nhà sàn số 2: sức chứa từ 20 – 25 khách1.300.000đ/phòng (từ 10h00 đến 16h00)
Giao lưu văn nghệ lửa trạiChương trình văn nghệ độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc Mường, MC, hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn, đàn organ, 02 bình rượu cần, lửa trại, múa sạp…4.500.000đ/chương trình (từ 20h00 – 22h00)

Ăn gì ngon ở Kim Bôi Hòa Bình?

Về ẩm thực, tại đây đặc biệt thu hút với những món ăn đặc sản của người Mường như canh gà măng chua, bê nướng thơm, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối, trâu nấu lá lồm, cỗ lá lợn mán, chả cuốn lá bưởi,… cùng rất nhiều những món ăn khác mà dưới đồng bằng rất khó có cơ hội được trải nghiệm. Vì thế nên nếu ghé qua, các bạn nhớ phải trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé !

cỗ lá lợn mường

Cỗ lá lợn mường – đặc sản nổi tiếng nhất ở Kim Bôi (ảnh st)

Ở đâu tại Kim Bôi?

Các bạn có thể lựa chọn khách sạn Công đoàn Việt Nam để nghỉ ngơi thư giãn ở Kim Bôi. Khách sạn nằm ngay trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, nơi có dòng nước khoáng quý giá, tốt cho sức khỏe của con người. Khách sạn Công đoàn Việt Nam tại Kim Bôi trước đây là Công ty du lịch Suối khoáng Kim Bôi, bao gồm gần 100 phòng nghỉ đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Các khu phòng nghỉ của khách sạn được bố trí hợp lý, đan xen giữa vườn cây, hồ nước mang đến cho du khách cảm giác trong lành, yên tĩnh, quên đi cuộc sống ồn ào, tất bật bên ngoài. (Xem chi tiết tại đây)

Khách sạn ở Kim Bôi

Chơi gì ở Kim Bôi

Ngoài việc được thưởng thức nguồn suối khoáng nóng ấm, ẩm thực đặc sản dân tộc, điểm cộng cho du lịch Kim Bôi đó là các bạn còn được trải nghiệm những hoạt động thể thao có ích cho sức khoẻ như cầu lông, bóng bàn, tennis, tắm bùn,… ở ngay gần khu suối khoáng. Nếu muốn tìm một nơi vừa có thể thư giãn, nghỉ ngơi vừa có thể lấy lại năng lượng cho cuộc sống thì du lịch Kim Bôi Hoà Bình 1 ngày chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn vào cuối tuần.

hoạt động thể thao ở kim bôi

Hoạt động thể thao tập thể ở Kim Bôi (ảnh st)

Sau khi tận hưởng dòng suối khoáng nóng Kim Bôi đầy sảng khoái, du khách có thể tiếp tục tìm đến dòng nước mát lạnh, trong veo của cửu thác Tú Sơn.  Cách Kim Bôi không xa, cửu thác là 9 ngọn thác nổi tiếng ở Tú Sơn, nằm ngay trong khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi với vẻ đẹp tiên cảnh, hấp dẫn nhiều du khách. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động vui chơi để bạn tham gia như chiêm ngưỡng điệu múa xòe của người Thái, điệu nhảy sạp của thiếu nữ Mường bên ánh lửa trại bập bùng, thưởng thức ẩm thực cá suối rau rừng cùng đặc sản rượu cần nức tiếng của người dân nơi đây

Hi vọng với bí kíp tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hoà Bình trên đây của vntrip.vn sẽ giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ