Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bí kíp có “gấu” trước ngày Noel cực hay

Bí kíp có “gấu” trước ngày Noel cực hay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/12/2020
1.1K lượt xem

Giáng sinh sắp tới rồi!…Bạn đã có “gấu” để đi dạo phố đêm Noel chưa? Nếu vẫn còn một mình một bóng trong đêm đông lạnh giá thì hãy áp dụng những cách sau để sớm “rinh gấu” về trước mùa Giáng sinh nhé.

“Lột xác” bản thân

Bạn có dám 1 lần thử thay đổi ngoại hình để đón nhận những điều mới chưa từng có?

Bạn có dám 1 lần thử thay đổi ngoại hình để đón nhận những điều mới chưa từng có?

Muốn thoát ế trước tiên bạn phải thay đổi chính mình. Bạn phải “làm mới” mình bằng việc thay đổi ngoại hình trước tiên. Khi bạn đẹp hơn, bạn sẽ tự tin hơn và dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của đối tượng.

Tích cực tham gia các party của hội bạn

Chính việc không có “gấu” nên bạn đã không thiết tha gì tham gia các cuộc gặp gỡ với bạn bè. Vì bạn cho rằng, mình không có “gấu”, thân phận FA mà còn đi tiệc tùng nữa thì chỉ buồn càng buồn thêm. Cách nghĩ này là sai lầm nhé. Hãy tích cực tham gia các hội hè để mở cơ hội tìm gấu chơi Noel nhé. Thậm chí tác giả viết bài này lấy được vợ cũng là do chơi chung với bạn bè mà được giới thiệu đấy ^^!

Tích cực tham gia các cuộc vui cùng bạn bè là 1 cách hay để quen được đối tượng thông qua mối quan hệ “bắc cầu”

Tham gia các hoạt động xã hội

Đây không chỉ là một việc làm ý nghĩa mà còn là một cơ hội để tìm một nửa yêu thương. Vào những ngày cuối tuần có rất nhiều hoạt động vì cộng đồng. Hãy chọn một hoạt động phù hợp để tham gia nhé. Nếu “một nửa” của bạn không có ở đây thì việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng cũng là một việc làm có ý nghĩa trong cuộc sống.

Rủ bạn cũ đi cà phê

Có những hội bạn cũ mà bạn đã lâu không hẹn hò rồi? Hãy chủ động hẹn các bạn cũ cà phê để ôn lại kỷ niệm. Có thể “gấu” của bạn nằm trong vùng nhóm bạn này đấy. Có thể là chính bạn cũ của mình, cũng có thể thông qua những người bạn cũ để bạn tìm được đối tượng của chính mình.

Đi cà phê cùng bạn bè

Xa tận chân trời gần ngay trước mắt

Đôi khi ta cứ mải mê đi tìm “gấu” ở tận đâu đâu mà những người xung quanh ta lại bỏ lỡ. Đó là những người bạn ngay chính trong công ty, hoặc các công ty lân cận; đó có thể làm những người hàng xóm mà ngày nào bạn cũng gặp nhưng chưa một lần trò chuyện với nhau. Đừng ngại giao tiếp để mở rộng các mối quan hệ xung quanh. Lương duyên của bạn có thể đang chờ đợi bạn ở gần đâu đây.

Làm quen cô hàng xóm gần nhà hoặc cùng công ty, sao lại không?

Bạn của bạn, sao không thử?

Tận dụng các mối quan hệ là cách khá hiệu quả để tìm “gấu” nhé. Theo kinh nghiệm của những người thoát ế thành công thì những người họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp,… có thể là những người để bạn có thể nhờ vả hiệu quả đấy. Đừng ngần ngại chia sẻ với họ về mẫu người mà bạn muốn tìm nhé. Khi tận dụng hiệu quả các mối quan hệ thì không cần phải lo Noel này không có “gấu” để đèo đi dạo phố.

Hẹn hò là một bước tiến lớn

Khi đã tìm được đối tượng thích hợp, bạn cần tìm cách tiếp cận với họ. Hãy bỏ ngay suy nghĩ chỉ cần đứng nhìn từ xa và duyên số sẽ mang hai người lại với nhau. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Muốn kiếm người yêu thì bạn cần phải chủ động, dù bạn là nam hay nữ thì vẫn hoàn toàn có quyền chủ động. Một cuộc gặp gỡ tình cờ một cách cố ý, một buổi họp mặt giới thiệu bạn bè vui vẻ và tự nhiên luôn là những cách hữu ích nhất.

Tìm hiểu đối tượng. Ứng dụng hẹn hò là sự lựa chọn không tồi

Khi đã tiếp cận và làm quen được với đối tượng của bạn thì việc tiếp theo là hãy tìm hiểu họ. Việc hiểu rõ sở thích, thói quen hàng ngày của đối tượng sẽ giúp bạn nhanh chóng kết thân và ghi được nhiều điểm hơn trong mắt người ấy. Ngoài ra, việc tìm hiểu một cách kỹ càng cũng giúp bạn không chọn nhầm người để rồi phải hối tiếc.

Cách này tác giả xin không dám khuyến khích nếu bạn đang thực sự cần một mối quan hệ nghiêm túc đâu nhé.

Hiện nay các web hoặc app hẹn hò xuất hiện ngày càng nhiều cả trong nước và nước ngoài. Đây là một kênh hiệu quả không nhỏ để các FA có thể tìm được “một nửa” của mình. Bên cạnh đó các gameshow truyền hình với mục đích “kết tóc se tơ” cho các cặp đôi cũng đón nhận được nhiều bạn trẻ tham gia. Thực tế đã có không ít những cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung thông qua các hình thức hẹn hò thời đại công nghệ này. Nhưng hiện đại thì “hại điện”, bạn nên chọn những ứng dụng uy tín và hết sức bình tĩnh trước khi “bật đèn xanh” với “đối tác” nhé.

Ứng dụng hẹn hò là sự lựa chọn không tồi

Một số ứng dụng hẹn hò nổi bật hiện nay như Tinder, Facebook Dating, Jack’d, Grindr,…

Những món quà ý nghĩa

Đừng nói rằng quà cáp không quan trọng. Tuy rằng nó không phải là tất cả, không phải là yếu tố quyết định tình yêu, nhưng nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kiếm người yêu đấy. Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền, nhưng nó nhất định phải là món quà có ý nghĩa.

Một món quà tinh tế sẽ giúp tăng lợi thế cho một mối quan hệ

Trao nhau cái kết lãng mạn

Để hoàn tất kế hoạch kiếm người yêu thì không thể thiếu được một lời tỏ tình chân thành rồi. Mỗi người có một cách tỏ tình riêng, không cần phải quá phô trương, nhưng phải thật sự chân thành. Đôi khi quá phô trương sẽ khiến người ấy cảm thấy quá ngại ngùng và từ chối bạn đấy. Một không gian lãng mạn và kín đáo sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tỏ tình. Nếu thành công thì xin chúc mừng, vì bạn đã thành công trong việc kiếm người yêu đi chơi noel rồi đó. Hãy bắt đầu kế hoạch ngay từ bây giờ nhé.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ