Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thông tin về các bến xe ở Đà Nẵng>

Thông tin về các bến xe ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/07/2020
12.0K lượt xem

Đến Đà Nẵng, ngoài việc đi bằng máy bay, tàu hỏa thì xe khách cũng là phương tiện được rất nhiều du khách lựa chọn, ở các bến xe Đà Nẵng bạn có thể tìm cho mình rất nhiều các nhà xe với những lộ trình đi tới nhiều tỉnh thành trên cả nước, điều đó khiến xe khách trở thành một trong những phương tiện đem lại sự thuận tiện cho những chuyến đi xa.

Danh sách địa chỉ các bến xe Đà Nẵng

Bến xe trung tâm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363-246-246
  • Xem qua Google map
Bến xe Đà Nẵng

Bến xe trung tâm Đà Nẵng

Sau nhiều năm hoạt động hiệu quả, bến xe này đã được đầu tư với mức kinh phí rất lớn để xây dựng hệ thống nhà ga, phòng vé bến xe Đà Nẵng, các tiện ích tại bến xe, cùng rất nhiều vị trí đón trả khách được xây dựng hiện đại nhằm đem lại sự thuận tiện cho người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Hiện nay, bến xe này đã liên kết với rất nhiều đơn vị vận tải lớn, uy tín trên cả nước, cung cấp trên 80 tuyến xe đi nhiều tỉnh thành khác nhau. Giúp việc đi lại tới thành phố du lịch này trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Hệ thống quầy bán vé hiện đại bên trong bến xe (Ảnh ST)

Hệ thống quầy bán vé hiện đại bên trong bến xe (Ảnh ST)

Một số tuyến xe chính tại Bến xe trung tâm Đà Nẵng:

Đà Nẵng – Hà Nội, Đà Nẵng – Quảng Bình, Đà Nẵng – Ninh Bình, Đà Nẵng – Thanh Hóa, Đà Nẵng – Nghệ An, Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng – Lâm Đồng, Đà Nẵng – TP. HCM, Đà Nẵng – Quảng Ngãi, Đà Nẵng – Bình Định, Đà Nẵng – Đắk Lắk, Đà Nẵng – Khánh Hòa, Đà Nẵng – Phú Yên, Đà Nẵng – Ninh Thuận, Đà Nẵng – Gia Lai, Đà Nẵng – Hải Phòng.

Bến xe Đức Long phía Nam Đà Nẵng

  • Địa chỉ: QL1A, xã Hoà Phước, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng
  • Xem trên Google map
Bến xe khách phía Nam Đà Nẵng (Ảnh ST)

Bến xe khách phía Nam Đà Nẵng (Ảnh ST)

Năm 2012, Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai đã cho xây dựng và đưa vào hoạt động bến xe phía Nam Đà Nẵng, địa điểm này chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km, vì một số lý do nên bến xe này chưa được khai thác triệt để, nhưng thời gian gần đây UBND TP. Đà Nẵng đã cho kéo dài tuyến bus 07, bao gồm 10 xe, với điểm cuối là bến xe phía Nam, với mục đích kết nối bến xe này với trung tâm thành phố để người dân có thể thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ vận tải từ bến xe này.

Tuyến xe bus nối liền trung tâm thành phố và bến xe (Ảnh ST)

Tuyến xe bus nối liền trung tâm thành phố và bến xe (Ảnh ST)

Một số nhà xe tại các bến xe Đà Nẵng

Xe khách Cẩm Vân

  • Địa chỉ: 246 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 100 80 08
Xe khách Cẩm Vân (Ảnh ST)

Xe khách Cẩm Vân (Ảnh ST)

Nhà xe Cẩm Vân cung cấp chủ yếu hai loại xe là xe ghế ngồi và xe giường nằm loại cao cấp để phục vụ khách hàng, các tuyến xe trọng điểm của nhà xe này chủ yếu là chạy từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung như Quang Nam, Huế, Quảng Ngãi, … và các chuyến từ bến xe Đà Nẵng đi Sài Gòn. Khi sử dụng dịch vụ vận tải của nhà xe này, bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút thoải mái trên những chiếc giường nằm cao cấp, nhà xe cũng phục vụ đồ ăn thức uống, và rất nhiều dịch vụ tiện ích khác ngay trên xe nên rất thuận tiện.

The Sinh Tourist

  • Địa chỉ: 154 Bạch Đằng, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0511 3843259
Xe khách The Sinh Tourist (Ảnh ST)

Xe khách The Sinh Tourist (Ảnh ST)

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, The Sinh Tourist còn nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, văn phòng và khách sạn, những dịch vụ của họ cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những khách hàng của mình. Riêng với dịch vụ vận tải, The Sinh Tourist luôn cung cấp những chiếc xe giường nằm cao cấp, với nhiều tiện nghi, cùng giá vé cạnh tranh với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. Vì thế, bạn có thể lựa chọn dịch vụ của nhà xe này khi tới Đà Nẵng.

Xe khách Phương Trang

  • Văn phòng đại diện:  201 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
  • Điện Thoại : 02362-786-786
Xe khách Phương Trang với màu đỏ nổi bật (Ảnh ST)

Xe khách Phương Trang với màu đỏ nổi bật (Ảnh ST)

Hãng xe khách này chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng cũng như nhiều vùng miền lân cận, với màu xe đỏ đặc trưng, dễ nhận biết, cùng rất nhiều tuyến xe liên tỉnh trên khắp cả nước, hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách lâu năm, xe khách Phương Trang luôn được rất nhiều khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm một xe khách chạy từ bến xe Đà Nẵng đi Huế thì nhà xe Phương Trang sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Xe khách Phúc Thuận Thảo

  • Địa chỉ: Quầy 1A – Bến xe khách Đà Nẵng – Phường Hòa An – Q. Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng
  • Ðiện thoại: 0236 3767 777 – 0236 3767 677
Xe khách Phúc Thuận Thảo

Xe khách Phúc Thuận Thảo

Đi vào hoạt động từ năm 2015, Phúc Thuận Thảo là một nhà xe thuộc quyền quản lý của một công ty hai thành viên, với lĩnh vực kinh doanh chính là ngành vận tải và thương mại, mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng nhà xe này luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên, lái xe, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng của mình trên mọi chuyến đi. Chình vì thế mà nhà xe này nhận được rất nhiều lượt đánh giá tốt từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Xe khách Hoàng Long

  • Địa chỉ: số 49 Nguyễn Văn Tạo, Hòa An, Đà Nẵng. (Cạnh bến xe Đà Nẵng)
  • Điện thoại: 02363 661 661
Xe khách Hoàng Long (Ảnh ST)

Xe khách Hoàng Long (Ảnh ST)

“Hoàng Long kẻ ngóng người trông” câu nói không còn xa lạ khi nhắc tới hãng xe khách nổi tiếng này. Với quy mô hoạt động rộng khắp cả nước, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẽ không khó để bạn có thể bắt gặp những chiếc xe khách của hãng này tại các bến xe của Đà Nẵng. Xe khách Hoàng Long đều là xe giường nằm cao cấp sẽ đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho bạn trong mỗi chuyến đi xa.

Xe khách Kim Chi

  • Địa chỉ: 7 Mạc Đĩnh Chi, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
Xe khách Kim Chi (Ảnh ST)

Xe khách Kim Chi (Ảnh ST)

Xe khách Kim Chi là một trong những nhà xe chạy tuyến bến xe Đà Nẵng đi Hà Nội được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng. Bạn có thể dễ dàng nhận biết những chiếc xe khách của Kim Chi bằng màu xanh truyền thống. Đi qua rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, xe khách Kim Chi luôn đem lại sự an tâm, an toàn cho những khách hàng của mình trên mọi chặng đường.

Xe khách Minh Phương

Xe khách Minh Phương (Ảnh ST)

Xe khách Minh Phương (Ảnh ST)

Xe khách Minh Phương thuộc Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Minh Phương, được thành lập từ năm 2006, là một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải uy tín tại khu vực miền Trung. Phương châm hoạt động của hãng xe này là không ngừng thay đỏi, nâng cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, để đem đến sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Xe khách Phi Hiệp

  • Địa chỉ: Quầy vé 5A – 201 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511.3661.660 – 0511.3661.402 – 0511.2245.892 – 0905.100.744
Xe khách Phi Hiệp (Ảnh ST)

Xe khách Phi Hiệp (Ảnh ST)

Một nhà xe cũng được rất nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đó là xe Phi Hiệp. Nhà xe này luôn cam kết đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng của mình. Cùng với đó là giá cả phải chăng, xe chất lượng, lái xe giàu kinh nghiệm, nhân viên phục tận tình, và lịch trình cho mỗi chuyến xe rất chính xác, các xe đều được trang bị mạng wifi miễn phí để bạn có thể thoải mái sử dụng khi đi xe.

Nếu cần tìm khách sạn ở lại gần, mời bạn xem bài viết: Những khách sạn gần bến xe Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về các bến xe Đà Nẵng cùng một số thông tin về các nhà xe uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu đi lại bằng xe khách tại Đà Nẵng. Mong rằng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.

 

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ