Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bến du thuyền Marina – Viên ngọc mới của Vũng Tàu trên sông Dinh>

Bến du thuyền Marina – Viên ngọc mới của Vũng Tàu trên sông Dinh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
16.7K lượt xem

Bến du thuyền Marina xinh đẹp được mệnh danh là viên ngọc mới của Vũng Tàu nằm trên dòng sông Dinh thơ mộng đổ ra biển lớn. Phía trước bến có đảo Long Sơn và Gò Găng lồng lộng gió trời tươi mát.

Bến thuyền đẹp như một viên ngọc xanh (Ảnh: ST)

Cảnh sắc hấp dẫn vô cùng (Ảnh: ST)

Thông tin về bến du thuyền Marina Vũng Tàu

Bến thuyền Marina nằm trong địa phận khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Giá là điểm neo đậu của nhiều du thuyền, tàu du lịch. Nơi đây là điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ ra vào neo đậu tàu thuyền, ca nô.

Nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền du lịch

Nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền du lịch (Ảnh: ST)

Với vị trí thuận lợi, bến tàu Marina đón một lượng lớn khách tham quan, phát triển các loại hình dịch vụ góp phần mở rộng tuyến du lịch trên sông nước ở thành phố Vũng Tàu.

Bến thuyền đón lượng khách du lịch lớn

Bến thuyền đón lượng khách du lịch lớn (Ảnh: ST)

Cảnh đẹp nơi đây làm say đắm lòng người, bạn có thể đi thuyền dạo trên sông Dinh êm đềm, hóng gió mát trong ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua từng kẽ tay. Bạn còn có cơ hội hòa mình vào nhiều hoạt động sôi động như đi ca nô cao tốc, lướt sóng cùng thuyền buồm. Những cánh buồm căng no gió rẽ sóng lướt trên mặt nước đem lại cảm giác mới lạ sảng khoái vô cùng.

Cảnh đẹp biển trời hấp dẫn từng ánh mắt

Cảnh đẹp biển trời hấp dẫn từng ánh mắt (Ảnh: ST)

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp làm kỉ niệm

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp làm kỉ niệm (Ảnh: ST)

Sau khi trải nghiệm các hoạt động vui chơi bạn có thể lên nhà hàng ven bờ thưởng thức những món hải sản, nhưng ly sinh tố mát lạnh hay một cốc cà phê lấy lại sự tỉnh táo. Các quán cà phê ngày cạnh bến thuyền đều có góc chụp đẹp, hướng nhìn ra biển.

Từ bờ nhìn ra bến toàn bộ khung cảnh thu vào tầm mắt, những chiếc du thuyền trắng muốt như những chú thiên nga đậu ngay ngắn thành hàng. Cũng có những cánh thuyền buồm đa màu sắc nổi bật trên không gian mặt nước. Những chiếc du thuyền hoặc tàu cảnh sát biển có kích cỡ vượt trội, nổi bật giữa bến cảng hàng ngày vẫn lưu thông trên bến.

Tại bến du thuyền Marina còn cung cấp nhiều dịch vụ, tour du lịch ngắn để phục vu quý khách tham quan. Bạn có thể tham khảo một số tour tham quan các điểm như:

  • Đảo Long Sơn.
  • Giàn khoan dầu khí.
  • Cầu Chà Vá.

Thuê ca nô ra đảo Long Sơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống của người dân làng bè, nếm những món ngon chế biến từ con hàu. Hàu ở làng bè Long Sơn nổi tiếng có kích thước lớn, thịt béo trắng ăn rất thơm ngon. Giá vé khoảng 170.000 VNĐ/người.

Đi tour tham quan giàn khoan dầu khí bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều con tàu không lồ, cảng tàu quy mô, cảng cá tấp nập, khu trú bão lớn nhất Vũng Tàu. Giá vé khoảng 120.000 VNĐ/người.

Thỏa sức vui chơi cùng nhóm bạn

Thỏa sức vui chơi cùng nhóm bạn (Ảnh: ST)

Bạn cũng có thể thuê ca nô ở bến Marina đi khám phá các điểm xung quanh. Mỗi chuyến đi kéo dài trong 4 giờ, giá vé khoảng 280.000 VNĐ/người. Nếu đi chơi quá giờ bạn đưa thêm phí phụ thu cho chủ ca nô. Đi bằng ca nô du khách cảm giác sảng khoái hứng thú hơn, mà lại thăm được nhiều điểm thay vì đi thuyền theo tour.

Đến đây bạn còn được giải trí bằng hình thức câu cá, ở đây có 4 điểm câu cá gồm:

  • Sông Dinh.
  • Chín Phước.
  • Đảo Xanh.
  • Bãi Dâu.

Lênh đênh thuyền trên mặt nước thả cần câu cũng là một hình thức giúp thư giãn tâm trí, giải tỏa căng thẳng. Lòng sông Dinh có những đoạn rộng đến 600 mét nằm gần biển cửa biển nên rất nhiều cá lớn. Một ngày nước thủy triều lên xuống 2 lần, bạn nên chọn lúc nước lên đi câu cá sẽ thuận tiện hơn và có nhiều cá lớn.

Bến du thuyền Marina còn là địa điểm chụp ảnh của nhiều cặp đôi. Khung cảnh đẹp lãng mạn như trời Âu khiến những bức ảnh càng thêm “độc” và lạ. Vào mùa lễ cưới bến Marina đón rất nhiều các cặp đôi đến chụp ảnh, gương mặt ai nấy cũng đều rạng ngời, toát lên niềm hạnh phúc vô bờ. Bên người mình yêu cảnh vật và con người dường như trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, mọi thứ dường như là thiên đường.

Chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới (Ảnh: ST)

Khung cảnh không thể tuyệt vời hơn

Khung cảnh không thể tuyệt vời hơn (Ảnh: ST)

Những cặp đôi lãng mạn

Những cặp đôi lãng mạn (Ảnh: ST)

Ngoài cung cấp các dịch vụ giải trí, ở đây còn bán tàu thuyền, ca nô trực tiếp cho người muốn sở hữu. Kèm theo đó cung cấp luôn dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thiết bị giao thông đường thủy, cung cấp phụ kiện thiết bị cho tàu thuyền. Bến Marina rất thích hợp với những ai yêu thích du thuyền, tàu, ca nô và có điều kiện để thảo mãn đam mê sở thích của mình.

Bến du thuyền Marina ngày càng được khách du lịch yêu quý và biết đến nhiều hơn, không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn phục vụ khách nước ngoài. Địa điểm này đàng dần tận dụng hết thế mạnh để khẳng định vị thế là một điểm du lịch, vui chơi giải trí có tầm.

Một chuyến đi đến bến du thuyền Marina sẽ không làm bạn thất vọng, thực sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Hơn nữa bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảnh đẹp mới, nhiều hoạt động giải trí thú vị và được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúc bạn và người thân có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Khách sạn ở Vũng Tàu

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ