Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tham quan Bến Thượng Hải quyến rũ ở Trung Quốc>

Tham quan Bến Thượng Hải quyến rũ ở Trung Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
5.9K lượt xem

Bến Thượng Hải nổi tiếng là một trong những đại lộ xa hoa nhất thế giới, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tản bộ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của bến tàu bên bờ sông Hoàng Phố xưa kia.

Giới thiệu về Bến Thượng Hải

Thượng Hải là một thành phố lớn nhất Trung Quốc, nơi đây là điểm tham quan của rất nhiều du khách thập phương đến du lịch Bến Thượng Hải xa hoa. Bến Thượng Hải còn là trung tâm kinh tế hiện đại của Thượng Hải.

 Bến Thượng Hải

Khu vực trung tâm thành phố Thượng Hải (Ảnh: ST)

Trước kia nơi đây là một bến tàu hẹp, chỉ sau đó đã trở thành một địa danh nổi tiếng xứ Trung Hoa. Đến với thành phố, du khách sẽ tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính ghi lại dấu ấn của khoảng thời gian thăng trầm trước kia của Thượng Hải. Khu vực này còn được là nơi quay cảnh bộ phim điện ảnh và âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc.

 Bến Thượng Hải

Toản cảnh bến Thượng Hải (Ảnh: ST)

Thời điểm nên đến du lịch Bến Thượng Hải

Nếu bạn muốn ngắm nhìn và chiêm ngưỡng rõ về các công trình kiến trúc ở Bến Thượng Hải thì nên đến đây vào buổi sáng. Đây là khoảng thời gian đẹp, giúp bạn tận hưởng được không khí trong lành và cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối.

 Bến Thượng Hải

Ảnh: ST

Khung cảnh buổi tối ở Bến Thượng Hải Trung Quốc bạn cũng không nên bỏ qua vì đây là thời điểm đẹp nhất trong ngày khi đường phố ngập tràn trong màu sắc rực rỡ nổi trên sông và những ánh đèn ở phía bên kia con sông, đem đến một không gian huyền ảo, lãng mạn.

 Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải nằm ở đâu và cách di chuyển?

Bến Thượng Hải chạy dài khoảng 1,6km dọc bờ sông Hoàng Phố, đối diện với Phố Đông. Để có thể đến được đây, bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như taxi, bus, tàu điện ngầm,….còn với đường hầm đi qua sông Hoàng Phố thì bạn sẽ phải trả phí khá cao, việc lựa chọn đi bằng các phương tiện công cộng kia sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào cho chuyến đi.  

 Bến Thượng Hải

Khung cảnh thơ mộng bên sông Hoàng Phố (Ảnh: ST)

Với tàu điện ngầm, bạn có thể đi tàu đường số 2 hoặc số 10 để đến trạm dừng trên đường Nam Kinh và đi bộ ra Bến Thượng Hải. Còn nếu bạn đi bằng xe bus thì chọn các tuyến bus đi đến Đông Sơn hoặc Nam Kinh như xe bus số 33, 37, 55, 65,….

Bến Thượng Hải có gì nổi bật?

Với những con đường tấp nập hai bên bờ sông và những tòa nhà cao tầng, tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông ngay bên bờ sông đã tạo nên không gian tuyệt đẹp bên dòng sông Hoàng Phố. Trong 52 tòa nhà cao tầng tại khu vực này thì phần lớn là các khách sạn, nhà hàng để có thể đáp ứng được những dịch vụ tiện ích nhất cho du khách.

 Bến Thượng Hải

Ảnh: ST

Du khách đến đây vào buổi tối thì có thể đi thuyền dạo một vòng sông với mức giá trung bình khoảng 170.000 – 350.000 đồng/người và thưởng ngoạn sự hùng vĩ. Thêm nữa với hệ thống ánh sáng của những vòi phun nước theo nhạc đem đến khung cảnh khó quên cho du khách.

 Bến Thượng Hải

Khung cảnh buổi tối ở Bến Thượng Hải (Ảnh: ST)

Công viên Hoàng Phố nằm ngay đoạn cuối của lối đi dạo, thêm nữa nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về nơi đây thì bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Lịch sử đến Thượng Hải để tận mắt thấy được nhiều bộ sưu tập về các bức ảnh và bản đồ cũ bề Bến Thượng Hải xưa.

 Bến Thượng Hải

Ảnh: ST

Với những ai mê phim Trung Hoa thì không thể không biết đến địa danh Bến Thượng Hải với những bộ phim gắn liền tuổi thơ như Tân bến Thượng Hải,…cùng bài hát “Bến Thượng Hải” nổi tiếng. Chính vì thế, nơi đây thú hút được đông đảo du khách đến checkin. 

 Bến Thượng Hải

Địa điểm cho du khách tha hồ sống ảo (Ảnh: ST)

 Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải được biết đến đến là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách đến với thành phố Thượng Hải khi có thể tản bộ trên những con phố trải dài khắp ven sông. Còn chần chừ gì mà không lên lịch cho mình chuyến hành trình đến khám phá điểm tham quan nổi bật, thú vị này.

khách sạn Thượng Hải

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ