Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bắt ngay Trend tạo dáng chụp ảnh siêu “lầy lội” cho hội bạn thân

Bắt ngay Trend tạo dáng chụp ảnh siêu “lầy lội” cho hội bạn thân

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/06/2020
6.2K lượt xem

Khi đi du lịch ngoài tận hưởng cảnh đẹp và thư giãn sau những ngày bận rộn thì chụp ảnh là một “tiết mục” không thể bỏ qua. Tuy nhiên chụp hoài một kiểu cũng nhàm chán, “bắn tim” giơ hai ngón tay tạo kiểu xin chào vậy là hết rồi. Người ta dáng đẹp tạo kiểu nào cũng xinh còn mình thì thôi bỏ đi.

Nếu bạn đang cạn ý tưởng thì đừng lo, lưu ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh “siêu lầy” “cực vui” sét kèo với hội chị em bạn dì triển ngay bộ ảnh để đời thôi nào!

Trend chụp ảnh "lầy lội" cho team chịu chơi tạo dáng - Ảnh ST

Trend chụp ảnh “lầy lội” cho team chịu chơi tạo dáng – Ảnh ST

Cập nhật trend chụp ảnh “lầy lội” cùng team

Những bức ảnh được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt sẽ đem lại cảm giác tràn đầy tính nghệ thuật, chỉnh chu và cực đỉnh. Tuy nhiên những bức ảnh “lầy lội” lại giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tạo nguồn hứng khởi như làn gió mới và cực kỳ ấn tượng. Bạn đã cập nhật trend chụp hình hot nhất hiện nay chưa? Tạo kiểu siêu chất ăn đứt mọi địa hình. Lại còn ra dáng “ngộ ngộ” tăng thêm tình đồng đội nữa. Cùng vntrip điểm qua những dáng chụp siêu độc dưới đây nha.

Team 2 thành viên tạo dáng kiểu gì?

Đi du lịch ít người đôi khi khá nhàm chán vì không biết tạo kiểu gì, hơn hết không có cảm giác đông vui sôi động như khi chụp nhóm. Nhưng đừng lo những kiểu dáng chụp hình này sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh, lập tức có lại sự hào hứng và sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật ngay thôi.

Mở màn cho ý tưởng tạo dáng chụp ảnh hai người chúng ta bắt đầu bằng dáng dễ nhất trước. Chỉ cần suy nghĩ trong đầu cảm giác đau bụng ôm hông như thế nào sẽ ra được kiểu dáng này. Đưa tay lên chống hông, hơi khom người, quan trọng nhất là thần thái thì bức ảnh chất chơi đã được ra đời rồi.

Kiểu dáng chống hông hơi khác thường nhưng cực sáng tạo - Nguồn ảnh FB Chị Em Mình

Kiểu dáng chống hông hơi khác thường nhưng cực sáng tạo – Nguồn ảnh FB Chị Em Mình

Bạn nào dẻo dai thì có thể áp dụng kiểu này để khoe chân thon dài. Đâu nhất thiết phải tạo dáng đứng một tay để nhẹ lên đùi hoặc chống hông mới khoe được chân. Thật ra ngồi vẫn tạo dáng quyến rũ thêm một chút “lầy” và ít đụng hàng nữa.

Tạo dáng ngồi như thế này bạn đã thử chưa? - Nguồn ảnh: Internet

Tạo dáng ngồi như thế này bạn đã thử chưa? – Nguồn ảnh: Internet

Đôi khi chụp ảnh không chỉ để khoe hình mà giống như chinh phục bản thân vượt qua độ khó của “game” chụp ảnh. Nhìn vậy thôi chứ cần sức dẻo dai bền bỉ mới có thể cho ra đời bức ảnh dưới đây. Người ta hay gọi là hy sinh vì nghệ thuật.

Phiên bản "chị ngã em nâng" khiến tình chị em thêm bền chặt - Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản “chị ngã em nâng” khiến tình chị em thêm bền chặt – Nguồn ảnh: Internet

Độ khó dần tăng cao lên rồi, nhưng độ chất cũng theo cấp số nhân. Nhiều bạn vẫn chưa hình dung ra bức ảnh này chụp kiểu gì. Thật ra chỉ cần người thứ nhất nằm nghiêng người dưới bãi cát vàng gần những cơn sóng để có background đẹp. Tiếp đến người thứ hai đứng xa hơn một chút canh góc sao cho khi nhảy lên sẽ như đang lướt sóng.

Lướt sóng không cần ván chỉ cần có chị em phụ hoạ - Nguồn ảnh: FB Chị Em Mình

Lướt sóng không cần ván chỉ cần có chị em phụ hoạ – Nguồn ảnh: FB Chị Em Mình

Điều quan trọng nhất phải phụ thuộc vào “phó nháy” canh sao cho chuẩn để bắt được khoảnh khắc trùng khớp nhất. Nên chuẩn bị tinh thần và thêm một chút kiên trì vì nhảy rất khó canh góc. Đừng để mấy lần nhảy hụt mất sức mà gây mất tinh thần đoàn kết. Hãy luôn nhớ niệm thần chú “Vui vẻ không quạu” khi chụp mấy kiểu có độ khó như thế này.

Khoe chân thon dài ở một phiên bản khác - Nguồn ảnh: FB Chị Em Mình

Khoe chân thon dài ở một phiên bản khác – Nguồn ảnh: FB Chị Em Mình

Cách tạo dáng cực vui cho team đông thành viên

Chụp ảnh đông người lúc nào cũng hào hứng hơn hẳn. Nếu bạn đang muốn khoe rằng mình có một hội bạn thân cho tất cả mọi người biết và muốn có một bộ ảnh cực lầy lội bên đám bạn thì nhất định phải lưu ngay những kiểu dáng chụp ảnh cho team cực hot dưới đây để bắt kịp trend của năm nay.

Thể hiện cho mọi người biết tình chị em bền chặt bằng hình ảnh trái tim. Kiểu dáng này rất dễ áp dụng, nhưng không phải ai cũng biết. Chụp ngay bức ảnh đăng liền cho nóng với caption hot không kém: “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé!”

Tình chị em thân thiết thể hiện qua bức ảnh này đây - Nguồn ảnh: Internet

Tình chị em thân thiết thể hiện qua bức ảnh này đây – Nguồn ảnh: Internet

Sau khi nhá nhẹ một bức ảnh nhẹ nhàng thuỳ mì thì đến lượt những kiểu dáng “lầy lội” và tinh thần sẵn sàng “quẩy” hết mình thì bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo chẳng thua gì ai. Chỉ cần 4 thành viên với biểu cảm ngầu một chút, hai thành viên chịu khó chống tay xuống đất vài giây thì cả nhóm đã tạo được một kiểu dáng cực chất vào bộ sưu tập ảnh.

Tạo dáng theo phong cách "bá đạo" cần chi phải thuỳ mị mới ăn ảnh - Nguồn ảnh: Internet

Tạo dáng theo phong cách “bá đạo” cần chi phải thuỳ mị mới ăn ảnh – Nguồn ảnh: Internet

Hội bạn thân người ta thì thanh lịch, sang chảnh còn hội bạn thân nhà mình thì lầy lội chẳng ai sánh bằng. Nhưng không sao hợp gu như vậy chơi mới vui, mới đúng là thành viên của hội nhà mình.

Kiểu dáng "làm mưa làm gió" một thời và đến nay vẫn được rất ưa chuộng - Nguồn ảnh: Internet

Kiểu dáng “làm mưa làm gió” một thời và đến nay vẫn được rất ưa chuộng – Nguồn ảnh: Internet

Ca này hơi khó nhưng cứ thử đi sợ gì - Nguồn ảnh: Internet

Ca này hơi khó nhưng cứ thử đi sợ gì – Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn đau đầu vì nghĩ không ra dáng nào chụp ảnh chất chơi cho “đồng bọn” nữa thì dáng trồng cây chuối sẽ là một kiểu ảnh “tinh nghịch” nữa mà bạn nên lưu lại. Đúng như tên gọi trồng cây chuối, chỉ cần các thành viên lần lượt xếp chồng lên nhau mà thôi. Tuy nhiên vui nhất vẫn là chụp cận cảnh gương mặt. Nếu bạn đang lo ngại về thần thái của mình không biết biểu cảm như thế nào thì mắt kính là phụ kiện không thể thiếu. Khi đó bạn không cần diễn nhưng chẳng sợ ảnh mình bị xấu.

Kiểu trồng cây chuối đơn giản nhưng lên hình "siêu lầy" cho tem đông người - Nguồn ảnh: Internet

Kiểu trồng cây chuối đơn giản nhưng lên hình “siêu lầy” cho team đông người – Nguồn ảnh: Internet

Khi bạn đi du lịch cùng đồng bọn nhưng phải dậy vào sáng sớm, đang buồn ngủ mà vẫn muốn chụp hình thì tạo ngay kiểu dáng này để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho team.

Thêm một phiên bản trồng cây chuối nữa mà cả team có thể thử - Nguồn ảnh: Internet

Thêm một phiên bản trồng cây chuối nữa mà cả team có thể thử – Nguồn ảnh: Internet

Nhưng nếu cả nhóm là “fan cứng” của bộ phim cổ trang với thuật biến hoá khôn lường thì kiểu ảnh này sẽ “thoả mãn” đam mê của bạn với thuật “ẩn thân” phiên bản nhờ sự trợ giúp của hội bạn thân đầy sáng tạo.

Không cần có phép thuật cũng có thể biến hoá ở phiên bản team "lầy lội" - Nguồn ảnh: Internet

Không cần có phép thuật cũng có thể biến hoá ở phiên bản team “lầy lội” – Nguồn ảnh: Internet

Nếu team có 6 thành viên thì nhất định phải rủ nhau tạo hình ngôi ngôi cực sáng tạo này. Ý tưởng chụp hình này bắt nguồn từ Nhật Bản và dần trở thành trào lưu được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình vì kiểu dáng khá vui nhộm. Nếu bạn chưa có bức ảnh theo dáng ngôi sao thì khi đủ thành viên nhất định phải chụp một tấm để bắt nhịp xu hướng hiện nay kẽo lỡ.

Tạo hình ngôi sao cho nhóm 6 thành viên cực dễ - Nguồn ảnh: Internet

Tạo hình ngôi sao cho nhóm 6 thành viên cực dễ – Nguồn ảnh: Internet

Thêm một phiên bản tạo dáng ngôi sao tưởng dễ mà khó khi nhóm có 5 thành viên. Cần sự phối hợp nhịp nhàng thì hình ngôi sao mới cân chuẩn và đẹp được. Thể hiện tinh thần đồng đội là đây chứ đâu!

Ngôi sao phiên bản 5 người - Nguồn ảnh: Internet

Ngôi sao phiên bản 5 người – Nguồn ảnh: Internet

Mách nhỏ: Tạo dáng chụp ảnh siêu chất đã có trong tay. Nếu muốn nhấn nhá cho bộ ảnh thêm hoàn hảo thì việc quan trọng nhất chính là trang phục. Nếu có ý định du lịch cùng hội chị em thay vì mỗi người mặc một kiểu đâm ra lạc quẻ, cả nhóm nên có những set đồ chung hoặc hội ý nhau phối đồ với màu sắc tươi tắn để bắt sáng khung hình. Thêm một điều nữa là tải ngay vài app chỉnh hình thông dụng để dành. Nếu các thành viên ai cũng muốn chụp thì nên đầu tư thêm tripod để chụp hình tự động để cả nhóm ai cũng có phần.

Nếu ngoài bộ ảnh “deep” với việc đầu tư hình ảnh và thần thái mang đầy hơi thở nghệ thuật bạn còn là người thích sự hài hước vui nhộm thì nhất định phải cập nhật ngay hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh đang được giới trẻ săn đón hiện nay. Và rồi rủ ngay hội bạn thân nhà mình chụp một bộ ảnh mang đầy tinh thần đồng đội này lưu làm kỷ niệm chắc chắn sẽ rất thú vị.

Đã sẵn sàng cùng đám bạn đi du lịch chưa? Xem ngay cách săn Combo du lịch giá rẻ cực chất!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ