Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bật mí 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho chuyến vi vu đầu năm>

Bật mí 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho chuyến vi vu đầu năm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/01/2018
9.6K lượt xem

Kỳ nghỉ Tết 2018 đang đến rất gần, bạn phân vân không biết lựa chọn điểm đến nào cho  chuyến du hí đầu năm của mình? Đừng lo, VNTRIP.VN sẽ bật mí cho bạn TOP 5 địa điểm “hót hòn họt” không thể bỏ qua đầu năm 2018 này. Gói ghém hành trang và xách vali “vi vu” thôi nào!

1. Đà Lạt – Thành phố tình yêu

Những ngày đầu năm mới, Đà Lạt luôn là điểm đến được quan tâm và “săn lùng” nhiều nhất. Bởi có lẽ đây là thời điểm Đà Lạt đẹp nhất trong năm, sương mù vừa phải, nắng nhiều hơn, không khí bớt lạnh giá và trở nên hết sức dễ chịu. Tiết trời vào xuân, thành phố mộng mơ này dường như được khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ và tươi tắn của hàng ngàn loài hoa khác nhau. Khắp các nẻo đường phủ kín sắc hoa và đặc biệt là sắc hồng của mai anh đào – linh hồn của thiên nhiên Đà Lạt khi vào xuân.

Sẽ thật tuyệt vời khi được cùng những người thân yêu đón một năm mới hạnh phúc trong cảnh sắc tuyệt mỹ tại thành phố tình yêu này. Đặc biệt, khi đến với Đà Lạt dịp này, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn nóng hổi trong không khí se lạnh như bánh căn, bánh tráng nướng, hủ tiếu,…

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Những con đường trở nên lãng mạn hơn với sắc hồng của mai anh đào (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Đà Lạt du xuân mà chưa biết đặt khách sạn ở đâu thì hãy tham khảo danh sách khách sạn, homestay được review tốt ở Đà Lạt tại ĐÂY bạn nhé!

2. Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Một địa điểm “hot” không kém cho chuyến du lịch đầu năm đó là Phú Quốc. “Đảo ngọc” Phú Quốc được mẹ thiên nhiên vô cùng ưu ái cho khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Đến với Phú Quốc thời điểm này, bạn sẽ phải “đổ rầm” trước vẻ đẹp mộc mạc của những bãi biển xanh, trong vắt hòa cùng nét sang trọng, hiện đại của những resort đẹp mê hồn và sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đảo ngọc này.

Làm một chuyến đổi gió đến Phú Quốc vào những ngày năm mới sẽ giúp bạn có những phút giây thoải mái, thênh thang để nghĩ về những dự định tương lai.

Vẻ đẹp yên bình của Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Vi vu Phú Quốc đầu năm bạn đừng quên tham khảo danh sách khách sạn, resort được review tốt ở Phú Quốc tại ĐÂY nhé!

3. Thành phố Hồ Chí Minh – Nắng vàng rực rỡ

Thành phố Hồ Chí Minh – Nắng vàng rực rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn đang muốn “trốn chạy” khỏi cái lạnh của miền Bắc trong những ngày đầu năm mới thì Sài Gòn là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch khai xuân. Khoảng thời gian này, Sài Gòn có thời tiết dễ chịu, nắng không còn gắt và hầu như không có mưa, rất thích hợp để bạn du xuân cùng bạn bè. Các con phố được trang hoàng rực rỡ với đèn lồng, câu đối,… tạo nên không khí mùa xuân rộn ràng, tươi vui hơn bao giờ hết.  

Phố ông đồ ngập tràn sắc xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Đón năm mới cùng gia đình và bạn bè tại những con phố nhộn nhịp, tham gia các trò chơi thú vị trong công viên giải trí hay lưu giữ những khoảnh khắc rạng rỡ với nắng vàng ấm áp tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là những trải nghiệm cực kì thú vị và mới lạ trong ngày đầu năm.

Một chốn dừng chân nghỉ ngơi gần trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui xuân náo nhiệt. Tham khảo Top 20 khách sạn quận 1 ở TP. Hồ Chí Minh tại ĐÂY.

4. Mộc Châu – Tận hưởng mùa hoa đào, hoa mận trắng xóa

Bên cạnh Đà Lạt, Phú Quốc, Sài Gòn thì Mộc Châu cũng là một địa điểm hoàn hảo để bạn và gia đình tận hưởng không khí mùa xuân ngập tràn mà không cần phải đi quá xa. Cách Hà Nội chỉ khoảng 200km, bạn có thể di chuyển đến Mộc Châu bằng xe máy hay xe khách trong khoảng 5 – 6 tiếng. Mộc Châu vào xuân cũng là lúc hoa mận nở trắng cả một góc trời tựa như một tấm thảm khổng lồ bao phủ lấy cao nguyên xinh đẹp này. Bên cạnh đó, điểm xuyết thêm sắc hồng nhạt của đào Pháp, sắc hồng thắm của hoa đào rừng, đào mèo và màu xanh của cây cỏ cùng màu nâu của đất tạo nên bức tranh xuân đẹp đến nao lòng.

Ngôi nhà nhỏ ẩn hiện trong màu trắng tinh khôi của hoa mận (Ảnh: Sưu tầm)

Mộc Châu đẹp ngỡ ngàng trong sắc hồng thắm của hoa đào (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, khi đến Mộc Châu vào dịp này, bạn sẽ được hòa vào không khí đón Tết tưng bừng, náo nhiệt của người Mông với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang nét đặc trưng của miền sơn cước.

Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn, homestay và hostel ở Mộc Châu tại ĐÂY để cùng đón năm mới bên những người thân yêu bạn nhé!

5. Vũng Tàu – Địa điểm vui chơi lý tưởng cho nhóm bạn và gia đình

Thành phố Vũng Tàu – vùng đất mê hoặc mọi du khách bởi sự kỳ vĩ, đẹp đến nao lòng của biển, của núi là điểm đến thứ 5 mà VNTRIP.VN gợi ý cho bạn. Đến Vũng Tàu, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, thưởng thức những món hải sản tươi sống và trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Toàn cảnh Thành phố Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Một chuyến vi vu đầu năm đến Vũng Tàu sẽ giúp bạn “sạc đầy năng lượng” cho một năm mới gặt hái được nhiều thành công. Sẽ thật tuyệt vời khi được cùng đồng bọn đến “check-in” khai xuân tại các điểm đến cực “hot” tại Vũng Tàu: Bãi trước – Bãi sau, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Núi Lớn – Núi Nhỏ, Cổng Trời, Trang trại Cừu,… và thưởng thức các món hải sản, ốc hay bánh khọt thơm ngon, hấp dẫn.

Vẻ đẹp kỳ vĩ của núi, biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo TOP 20 khách sạn phù hợp cho nghỉ dưỡng đầu năm ở Vũng Tàu tại ĐÂY.

Hi vọng với những gợi ý về TOP 5 địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp đầu năm mới 2018 trên đây của VNTRIP.VN bạn sẽ có một chuyến đi khai xuân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!

Xem thêm: Du lịch miền Trung – khám phá 17 địa điểm đẹp nhất “không thể bỏ qua”

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ