Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bật mí 10 ứng dụng nhất định phải có cho một chuyến du lịch hoàn hảo>

Bật mí 10 ứng dụng nhất định phải có cho một chuyến du lịch hoàn hảo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.9K lượt xem

Dù là một tín đồ du lịch hay chỉ mới đi du lịch lần đầu, ai cũng muốn chuyến hành trình của mình diễn ra thật thuận lợi và suôn sẻ đúng không nào. Ngày nay, với sự hỗ trợ đắc lực của smartphone, người mê xê dịch có thể thoải mái bay nhảy mà không cần phải lo ngại những trở ngại khi đến với một điểm đến mới. Tải ngay 10 ứng dụng điện thoại này về, bạn sẽ có một chuyến du lịch như ý!

1.Atadi.vn – Siêu thị vé máy bay giá rẻ

Trong một chuyến chơi xa, việc đặt vé máy bay chắc hẳn sẽ là vấn đề đau đầu. Đừng lo, ứng dụng Atadi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng. Là một trong những app săn vé rẻ đầu tiên tại Việt Nam, Atadi cung cấp dịch vụ tìm kiếm vé máy bay trên nhiều hành trình, nhiều điểm đến từ tất cả các hãng hàng Không tại Việt Nam và trong khu vực. Tất cả tập hợp thành một “Siêu thị vé rẻ” giúp bạn có thể dễ dàng so sánh giá tại cùng một thời điểm để chọn được vé rẻ nhất cho chuyến bay của mình. Bên cạnh đó, Atadi cũng cung cấp đầy đủ các thông tin cấn thiết của các hãng hàng không, đảm bảo sự trung thực và minh bạch về giá vé và các loại thuế phí theo đúng chính sách. Vậy là khỏi lo ngại vấn đề đặt vé máy bay nữa nhé!

Ứng dụng ATADI.VN

2.VNTRIP.VN – Đặt phòng khách sạn

Vé rẻ đã có trong tay rồi, tìm chốn nghỉ ngơi cứ để VNTRIP.VN lo nhé! Cả thế giới thu bé lại chỉ trong một ứng dụng đặt phòng. Bạn có thể tìm kiếm, so sánh, đặt phòng từ hơn 8000 khách sạn nội địa và 1 triệu khách sạn quốc tế với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng với tất cả người dùng. Đặc biệt, ở VNTRIP.VN có cam kết “Rẻ hơn giá rẻ nhất” và miễn phí đón sân bay giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi. Dù bạn muốn đi đâu, luôn có VNTRIP.VN sẵn sàng đồng hành, chăm sóc tận tình kể cả bạn muốn đặt phòng lúc 2h sáng. Rất dễ dàng và nhanh chóng phải không nào! Mọi việc cần làm hiện giờ chỉ còn là xách ba lô lên và đi mà thôi!

Ứng dụng VNTRIP.VN

3.TripAdvisor – Ứng dụng biết tuốt

TripAdvisor là một ứng dụng miễn phí, cực kỳ phổ biến dành cho những người đi du lịch. Ứng dụng này thống kê các thông tin về xu hướng du lịch trên toàn thế giới. Hàng triệu ý tưởng du lịch, hình ảnh, bản đồ từ TripAdvisor sẽ hỗ trợ bạn lập kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo chỉ với một cú click chuột. Với “hành trang” miễn phí này, bạn sẽ không sợ thấp thỏm, lo âu mỗi khi đi du lịch nữa rồi.

Ứng dụng Tripadvisor

4.WifiMap – Chia sẻ password wifi miễn phí

WifiMap – ứng dụng SĂN WIFI sở hữu một cơ sở dữ liệu khổng lồ, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với thông tin password và vị trí wifi ở hơn 95 quốc gia trên thế giới. Thay vì sử dụng mạng 3G với tốc độ chậm hơn và tốn kém hơn hay dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế khi ra nước ngoài với chi phí cực đắt đỏ, WifiMap sẽ tìm giúp bạn mạng Wifi nhanh và miễn phí để lướt web, Facebook,… mà không tốn bất cứ chi phí nào. Từ giờ khỏi lo không có mạng để sống ảo khi đang du hí ở bất kì đâu nữa nhé, đã có WifiMap lo rồi!

Ứng dụng WifiMap

5.Google Maps – Bảo bối cho hội mù đường

Có những người dùng cả thanh xuân để đi theo tiếng gọi của Google Maps. Não cá vàng và hội mù đường chắc chắn sẽ cần nhiều đến ứng dụng này! Google Maps quả thực là “vị thần” chỉ đường cứu cánh cho “team mù đường”. Google Maps quả là “vị thần” chỉ đường cứu cánh cho “team mù đường”. Ứng dụng miễn phí Google Maps sẽ chỉ cho bạn những địa điểm, cung đường chính xác nhất mà bạn muốn tìm kiếm dù bằng xe máy, xe đạp, ô tô hay đi bộ với nhiều chức năng như: nhận điều hướng từng chặng bằng giọng nói, nhận chỉ đường cho lái xe, chuyển tuyến,… Ngoài ra, Google Maps cho phép đăng nhập để tùy chỉnh bản đồ của bạn cũng như khả năng xem bản đồ ngoại tuyến.

Ứng dụng Google Maps

6.Xe Currencys – Chuyển đổi tiền tệ

XE Currency – ứng dụng siêu tiện lợi cho những chuyến du lịch xuyên quốc gia, cho phép bạn chuyển đổi qua lại hầu hết mọi đơn vị tiền tệ trên thế giới và biết được chính xác số tiền nhận được khi đổi tiền. Ứng dụng cho phép hoạt động offline, hỗ trợ lưu 10 đơn vị tiền tệ để có thể giám sát đồng thời, xem tỉ lệ ngoại tệ cho phép bạn biết thời điểm thích hợp để đổi tiền. Vậy là bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian chuyển đổi đơn vị tiền tệ địa phương sang đơn vị tiền tệ nước mình nữa rồi!

Ứng dụng Xe Currency

7.Instagram – Khoe ảnh “sống ảo” siêu chất

Chỉ sau vài năm xuất hiện, Instagram từ một công cụ chỉnh sửa và đăng tải ảnh cơ bản đã trở thành một đế chế mạng xã hội hoàn toàn mới ở Việt Nam cũng như thế giới. Với các tính năng chỉnh sửa ảnh như sử dụng bộ lọc, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản,… của Instagram, bạn sẽ thỏa sức tạo ra những bức ảnh thần thánh, cực chất để khoe với bạn bè. Đi du lịch là phải cài ngay app Instagram các thánh sống ảo nhé!

Ứng dụng Instagram

8.Foody – Thế giới ăn uống trong tầm tay

Đến với một điểm du lịch xa lạ, bạn sẽ rơi vào tình trạng không biết nên ăn gì ở đâu, không biết ở đây có những gì để ăn,… Bởi vậy mà ứng dụng Foody ra đời giúp bạn trả lời hết các câu hỏi trên. Tham gia vào cộng đồng Foody, bạn có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh,… tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Foody đã có hàng trăm ngàn địa điểm, hình ảnh và bình luận trên khắp mọi miền tổ quốc.

Ứng dụng Foody.vn

9.Google Translate – Phiên dịch viên tí hon

Với khả năng dịch 103 ngôn ngữ khác nhau, nhờ có Google Translate, bạn vẫn có thể giao tiếp với người dân địa phương dù không biết chút tiếng bản địa nào. Đặc biệt, nó còn có thể dịch các nội dung trực tiếp thông qua camera, micro. Bởi vậy, mà mọi thứ sẽ được Google Translate một cách “thần kì” và nhanh chóng. Có “bánh mì chuyển ngữ” trong tay rồi, khỏi lo vấn đề giao tiếp nữa nhé!

Ứng dụng Google Translate

10.Klook – Bạn đường du lịch

Klook sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đặt vé tham quan nhanh nhất, tiện lợi nhất, với mức giá ưu đãi nhất cho chuyến du lịch bận rộn. Dù bạn ở bất kì đâu, chỉ cần điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có thể tìm thấy toàn bộ danh sách những tour và điểm tham quan du lịch trên khắp Châu Á. Với một vài cú click chuột dễ dàng, bạn sẽ được vi vu trên tàu điện tốc độ cao Hồng Kông Express hay lạc vào công viên chủ đề Universal Studio Japan mà không cần bon chen xếp hàng chờ đợi,…

Ứng dụng Klook

Trên đây là những ứng dụng cực cần thiết cho mỗi chuyến du lịch, các bạn có biết ứng dụng nào hay không? Hãy chia sẻ với VNTRIP.VN ở phần bình luận phía dưới nhé!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ