Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bar 1900 Tạ Hiện (1900 Le Théâtre) best for Youth in Ha Noi

Bar 1900 Tạ Hiện (1900 Le Théâtre) best for Youth in Ha Noi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/07/2020
35.5K lượt xem

Hà Nội những năm gần đây đã hình thành một loạt câu lạc bộ về đêm như bar, pub, lounge để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của giới trẻ. Hãy cùng chúng mình ghé thăm quán bar nổi tiếng nhất Hà Nội – 1900 Le Theater bar để khám phá những điều thú vị tại đây bạn nhé.

Bar 1900 Le Theater ở đâu?

Bar 1900 Le Theatre nằm ở trung tâm náo nhiệt nhất phố cổ Hà Nội – số 8b phố Tạ Hiện. Quán bar được xây dựng dựa trên kiến trúc của rạp hát Quảng Lạc cũ. Với tuổi đời hơn 100 năm, rạp hát Quảng Lạc là một trong những địa điểm biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc nhất Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 20. Đây là nhà hát tuồng nổi tiếng đại diện nền văn hoá Việt Nam tại thời điểm đó. Trải qua thời kỳ chiến tranh đẫm máu, rạp hát Quảng Lạc đã bị suy thoái, hư hỏng nặng và sụp đổ.

Bar 1900 Tạ Hiện

Bar 1900 Tạ Hiện được xây dựng lại từ rạp hát Quảng Lạc cũ (nguồn fanpage)

Hơn 100 năm sau, quán bar 1990 Le Theater được thành lập bởi những con người có niềm đam mê nghệ thuật. Sự kết hợp giữa văn hoá truyền thống và phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại là ý tưởng chính để xây dựng kiến trúc và thiết kế nội thất của quán bar. Điều này đã làm cho quán bar 1900 trở thành câu lạc bộ đêm thu hút nhất Hà Nội.

Bar 1900 là một trong những CLB đêm thu hút nhất ở Hà Nội

Đây là một trong những CLB đêm thu hút nhất ở Hà Nội (nguồn fanpage)

Bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian rộng lớn được thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt khi đặt chân vào quán bar nổi tiếng Hà Nội này. Giữa khu phố cổ xưa cũ với những con ngõ chật hẹp, những ngôi nhà một tầng cũ kĩ, những cửa tiệm đơn sơ, 1900 nổi bật với không gian cổ kính nhưng tràn đầy sức sống, náo nhiệt lạ thường. Những bức tường được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật thấm đượm lịch sử nước nhà. Không gian quán đã tái tạo lại Hà Nội những năm 1900 với những kỷ niệm xưa cũ, làm cho bầu không khí giống như một rạp hát hơn là một câu lạc bộ đêm.

Nét độc đáo của Bar 1900 Tạ Hiện

Tuy mang hơi thở của cuộc sống sinh hoạt Hà Nội những năm về trước, quán bar 1900 không hề kém phần trẻ trung và sôi động. 1900 Le Theater cung cấp các dịch vụ hiện đại với nhiều đồ uống phong phú đa dạng từ bia, nước giải khát, soda cho đến các loại rượu mạnh như whisky, vodka, champagne,… Đặc biệt, đây là tụ điểm của những buổi trình diễn âm nhạc hot nhất hiện nay. Thêm vào đó, với hệ thống âm thanh và hình ảnh hiện đại, cùng sự góp mặt của những DJ nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức âm nhạc sống động nhất. Mỗi tháng tại 1990 Bar đều tổ chức một sự kiện đặc biệt với nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới thu hút khoảng 500 người mỗi đêm.

Một poster sự kiện tại 1900 bar

Một poster sự kiện tại 1900 bar (nguồn: fanpage)

Với định hướng xây dựng quán bar văn minh, lành mạnh dành cho đối tượng chủ yếu là thanh niên, học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ đồ uống và đầu tư âm nhạc thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ, 1900 luôn cố gắng tạo một môi trường văn minh và hiện đại, không chỉ đơn thuần là một quán bar mà còn là nơi trải nghiệm thú vị về văn hóa Hà thành. Vì vậy quán luôn có những quy định chặt chẽ về độ tuổi được phép tham dự và sử dụng đồ uống tại quán. Với hệ thống loa, ánh sáng hiện đại cùng dàn nhạc cụ, DJ chuyên nghiệp, 1900 đã rất thành công trong việc xây dựng một câu lạc bộ đêm lành mạnh và hiện đại bậc nhất Hà Nội ngày nay.

Bar 1900 là địa điểm thu hút rất đông các bạn trẻ

Bar 1900 là địa điểm thu hút rất đông các bạn trẻ (nguồn: fanpage)

Để có thể tận hưởng được trọn vẹn những phút giây thăng hoa của nền âm nhạc cực chất này, bạn nên ghé thăm quán bar 1900 từ 23 giờ đêm trở đi. Vào khoảng thời gian này, các bạn trẻ sẽ được sống trọn khoảnh khắc âm thanh cực đã cùng hiệu ứng bắn pháo giấy, nhả khói tuyệt đẹp.

Không gian âm nhạc đầy sôi động

Không gian âm nhạc đầy sôi động (nguồn fanpage)

Giá cả quán tương đối ổn, tuy nhiên vào mấy ngày cuối tuần thường bị phụ thu thêm vì có quán mời nhiều DJ nổi tiếng. Đồ uống tại quán dao động từ 60.000 – 80.000 -120.000 VNĐ tùy loại thức uống. Bạn có thể tham khảo một vài đồ uống cực ngon ở quán như Tonic, Long island, Tet bar, Budweiser,…

Nhân viên tại quán cũng vô cùng thân thiện và phong cách. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những nhân viên và khách hàng cùng nhau thưởng thức không gian âm nhạc sống động một cách vui vẻ và vô cùng lịch sự. Nếu bỡ ngỡ vì lần đầu tiên trải nghiệm tại quán bar này, đừng ngần ngại hỏi sự hỗ trợ từ những bạn nhân viên đáng yêu của quán nhé. Một lưu ý nho nhỏ nữa nếu muốn tham dự bar 1900 vào cuối tuần thì bạn nên gọi điện đặt bàn trước bởi quán luôn tấp nập, đông đúc khách ghé thăm vào thứ 7, chủ nhật.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên (nguồn: fanpage)

Bar 1900 Tạ Hiện là một trong những điểm tụ tập tuyệt nhất về đêm ở Hà Nội. Không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà quán còn gây ấn tượng mãnh liệt đối với du khách nước ngoài.

Sau khi ăn chơi thỏa thích đừng quên tìm đặt cho mình chỗ ở yêu thích qua đêm:

Hoặc xem thêm khách sạn phù hợp:

Các bạn hay tìm kiếm: bar 1900, bar 1900 tạ hiện, bar 1900 có đắt không, quán bar 1900, bar 1900 hà nội, bar 1900 ở đâu, nhạc bar 1900, kinh nghiệm đi bar 1900, quán bar 1900 ở hà nội, bar 1900 giá vé, bar 1900 sài gòn, chủ bar 1900 là ai

Bar 1900 có đắt không?

Giá cả quán tương đối ổn, tuy nhiên vào mấy ngày cuối tuần thường bị phụ thu thêm vì có quán mời nhiều DJ nổi tiếng. Đồ uống tại quán dao động từ 60.000 – 80.000 -500.000 VNĐ tùy loại thức uống.

Bar 1900 mở đến mấy giờ?

Bar mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, giờ từ 20h00-1h00. Tuy nhiên bạn nên vào đây lúc 23 giờ đêm trở đi bởi đây là lúc nhạc lên sôi động nhất.

Đồ uống nào ngon tại 1900 Bar?

Bạn có thể tham khảo một vài đồ uống cực ngon ở quán như Tonic, Long island, Tet bar, Budweiser…

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ