Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá bánh xe bầu trời Vinpearl Sky Wheel tại Nha Trang>

Khám phá bánh xe bầu trời Vinpearl Sky Wheel tại Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/03/2018
4.5K lượt xem

Nha Trang là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh nên thơ cùng những bãi biển xinh đẹp, Nha Trang còn là thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Sky Wheel – bánh xe bầu trời kỷ lục mới tại Vinpearl Land Nha Trang. VNTRIP.VN sẵn sàng chia sẻ cho bạn thông tin hữu ích về địa điểm này nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang “mới nhất” từ A đến Z

Vinpearl Sky Wheel hay còn gọi là Bánh xe bầu trời đã chính thức khai trương ngày 30/8 tại Nha Trang. Đây là vòng quay lớn nhất Việt Nam.

Vinpearl Sky Wheel (Ảnh sưu tầm) 

Vinpearl Sky Wheel (Ảnh sưu tầm) 

Bánh xe bầu trời được lọt vào top 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao ấn tượng 120m, sánh ngang với các vòng quay nổi tiếng như Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản) và trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang.

Bánh xe Bầu trời - vòng quay lớn nhất Việt Nam (Ảnh sưu tầm)  Bánh xe Bầu trời – vòng quay lớn nhất Việt Nam (Ảnh sưu tầm)  

Vinpearl Sky Wheel xây dựng 60 cabin hiện đại, sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt do Intamin – một đơn vị có gần 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị trò chơi mạo hiểm hàng đầu quốc tế tư vấn triển khai.

Vinpearl Sky Wheel xây dựng 60 cabin hiện đại (Ảnh sưu tầm) 

Vinpearl Sky Wheel xây dựng 60 cabin hiện đại (Ảnh sưu tầm) 

Công trình này còn đạt kỷ lục về thời gian hoàn thiện. Chỉ trong vòng 8 tháng thi công cùng với hàng trăm khung thép khổng lồ đã được vận chuyển liên tục từ đất liền sang đảo tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Nha Trang Khánh Hoà.

Bánh xe đạt kỷ lục Việt Nam (Ảnh sưu tầm)

Bánh xe đạt kỷ lục Việt Nam (Ảnh sưu tầm)

Từ trên đỉnh “Bánh xe bầu trời” – du khách sẽ thấy hồi hộp, xen lẫn choáng ngợp khi thu trọn toàn bộ cảnh quan thiên nhiên của vịnh Nha Trang xinh đẹp vào tầm mắt mình, mang lại trải nghiệm độc đáo .  

Từ trên đỉnh “Bánh xe bầu trời", du khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên của vịnh Nha Trang xinh đẹp (Ảnh sưu tầm) 

Từ trên đỉnh “Bánh xe bầu trời”, du khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên của vịnh Nha Trang xinh đẹp

(Ảnh sưu tầm) 

Ngay dưới chân địa điểm vui chơi Nha Trang này là Vườn Quý Vương và Đồi Vạn Hoa, đây là nơi tụ hội của những động vật quý hiếm như: vượn cáo đuôi khoang, hổ Bengal, vườn hồng hạc,..từ các châu lục trên khắp thế giới mang đến cho du khách được trực tiếp tiếp xúc với những loài động vật mà bình thường chỉ thấy trên tivi.

Vườn Quý Vương (Ảnh sưu tầm) 

Vườn Quý Vương (Ảnh sưu tầm) 

Ngoài ra, du khách có thể tham gia  các trò chơi trong công viên giải trí hiện đại: công viên nước với những đường trượt cảm giác mạnh, vinh phao nổi trên biển lớn nhất thế giới,  sân khấu nhạc nước với sức chứa trên 5000 chỗ  ngồi, thuỷ cung, vịnh cá heo và các khu vui chơi khác,..

Du khách có thể tham gia các trò chơi trong công viên giải trí hiện đại (Ảnh sưu tầm) 

Du khách có thể tham gia các trò chơi trong công viên giải trí hiện đại (Ảnh sưu tầm) 

Và đừng quên lưu lại những bức ảnh check-in siêu xinh cùng gia đình và bạn bè khi trải nghiệm Bánh xe bầu trời Vinpearl Sky Wheel Nha Trang nhé!

Còn chần chừ gì mà không xách vali lên du lịch Nha Trang ngay thôi. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ. Nếu đã đến thành phố biển xinh đẹp, hãy đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ