Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bản đồ Miền Trung & Thông tin du lịch miền Trung>

Bản đồ Miền Trung & Thông tin du lịch miền Trung

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/07/2020
12.2K lượt xem

Có lẽ thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng cho bản đồ Miền Trung Việt Nam về du lịch quá nhiều những danh lam thắm cảnh nổi tiếng mà ai cũng phải ghen tị, đố kỵ. Nếu được hỏi những địa danh nằm trong bản đồ miền trung nào là thú vị nhất thì có lẽ người ta sẽ chẳng thể tìm kiếm được câu trả lời nào thỏa đáng khi chưa đích thân đến với mảnh đất Miền Trung yêu dấu và một trong những cẩm nang không thể thiếu khi đi du lịch là phải xem chi tiết bản đồ du lịch miền trung và trải nghiệm về nơi này, nó giống như một thói quen hàng hàng để mọi người có thể thấu hiểu hơn về vùng đất nơi này

Xem thêm: 17 địa điểm du lịch miền Trung đẹp nhất “không thể bỏ qua”

Thông tin về bản đồ Miền Trung Việt Nam

Bản Đồ du lịch Miền Trung. (Ảnh ST)

Miền Trung Việt Nam hay còn gọi là Trung Bộ là một mảnh đất có khí hậu tương đối ôn hòa và dễ chịu, điều đặc biệt hơn hết là nơi này có một diện tích bờ biển khá dài và trải rộng khắp hầu hết các tỉnh, thành phố có trong đó.

Có thể nói, nhờ điều kiện tự nhiên và tài nguyên vô cùng thuận lợi mà đã có khá nhiều những vẻ đẹp hiện hữu ở nơi này, các du khách khi đến với tấm bản đồ miền trung về du lịch sẽ dễ dàng nhìn thấy được vẻ đẹp độc đáo đó. Có thể kể đến một vài địa danh vốn đã rất nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan và khám phá như thành phố biển Nha Trang, phố cổ Hội An hay các khu du lịch ở Quy Nhơn Bình Định.. Tất cả đều rất tuyệt vời và đẹp.

Bản Đồ Du lịch Nha Trang

Là một thành phố được nhiều người nhắc đến nhờ có các bãi biển vô cùng tuyệt vời, Thành phố du lịch Nha Trang được ví như một nàng tiên cá đang tắm nắng trên bãi biển mộng mơ cùng những cảnh tượng vô cùng sinh động và hấp dẫn. Đó là những bản đồ miền trung việt nam chi tiết và thú vị thu hút du khách tới khám phá và tìm hiểu.

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun Nha Trang. (Ảnh ST)

Đây có lẽ là hòn đảo đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở Nha Trang, những nét thơ mộng bên bờ biển của đảo Hòn Mun như là một viên ngọc sáng lấp lánh giữa biển trời đại dương bao la và rộng lớn.

Chợ Đầm Nha Trang

Một tấm bản đồ miền trung nam bộ không thể không nhắc tới nhưng khu chợ có bán đẩy đủ các đặc sản hấp dẫn và thú vị nhất có thể kể đến đó là chợ đầm Nha Trang, nhờ có vị trí thuận lợi cùng điều kiện tự nhiên hoàn hảo mà từ một khu chợ bình dị bỗng chốc trở nên độc đáo vô cùng.

Vinpearl Land

Một góc nhỏ của khu vui chơi Vinpearl Land. (Ảnh ST)

Như là một thế giới nhỏ bé nằm trong các câu truyện cổ tích thần kỳ, Vinpearl Land đang ngày một hấp dẫn hơn bao giờ hết khi nơi này được coi là một trung tâm giải trí hàng đầu của Nha Trang.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhờ có bề dày lịch sử và những kiến trúc cổ xưa độc đáo đã để lại cho tới bây giờ, địa danh Nhà Thờ Đá đang được ghi một dấu ấn trong bản đồ miền trung việt nam vô cùng đậm nét khá riêng biệt về một vùng đất theo đạo thiên chúa, có lẽ đối với người dân Nha Trang, Nhà Thờ Đá từ lâu đã trở thành một niềm tự hào hãnh diện của họ.

Du Lịch Phú Yên

Nhắc về bản đồ miền trung về du lịch chắc hẳn người ta không thể không nhắc đến mảnh đất Phú Yên đầy nắng và gió. Khác với vẻ đẹp của những bờ biển như ở Nha Trang, du khách đến với du lịch Phú Yên sẽ cảm nhận một không khí mà không đâu có được. Từ những món ăn đặc sản vốn đã rất quen thuộc hay các đảo nhỏ có vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và hùng vĩ, tất cả đều đang tạo nên một Phú Yên với đầy đủ mầu sắc cùng sự tươi mới.

Vịnh Vũng Rô

Một góc nhỏ của vịnh Vũng Rô. (Ảnh ST)

Được biết là một dải đất khá nhỏ bé nhưng lại vô cùng đẹp và thơ mộng, Vịnh Vũng Rô đang ngày càng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ khi những ai từng đi du lịch ở đây đều cảm nhận sự thơ mộng và dịu dàng vô cùng cuốn hút.

Gành Đá Đĩa

Ảnh cận cảnh những ghềnh đá được chụp tại Ghềnh Đá Đĩa. (Ảnh ST)

Nhờ có thiên nhiên và sự hình thành của các dãy núi lửa mà từ một vùng đất hoang sơ, Gành Đá Đĩa đã trở thành một khu du lịch vô cùng ấn tượng thu hút đông đảo mọi người tới khám phá, những lớp đá được sắp xếp vô cùng ảo diệu đã vô tình trở thành một bức tranh cảnh vật độc đáo.

Mũi Đại Lãnh

Khác với những khu du lịch được nhiều người yêu thích, đối với bản đồ miền trung việt nam về du lịch ở Mũi Đại Lãnh, người ta thường biết tới nơi này như là một địa điểm đón ánh nắng bình minh đầu tiên của Việt Nam, nhờ có ngọn hải đăng cao lớn và xây dựng ở gần bờ biển nên điều dễ dàng nhận ra nhất là các khung cảnh biển rất thơ mộng.

Nhà thờ Mằng Lăng

Mằng Lăng vốn được coi là nhà thờ cổ và lâu đời nhất ở Phú Yên, với các khung cảnh thơ mộng và có đôi chút huyền bí, nghĩ về Nhà Thờ Mằng Lăng là người ta thường nghĩ ngay ra những nét hoang sơ độc đáo khó ở nơi nào có được.

Bản Đồ Du Lịch Bình Định

Với vẻ đẹp hùng vĩ cùng vẻ thơ mộng mà từ một vùng đất nổi nên với những bờ biển xinh đẹp, Bình Định đang được coi là điểm đến vô cùng ấn tượng cho mọi người khám phá. Các nét bình yên đang ngày một ẩn chứa trong các con sóng sẽ là một chút gì đó tạo cho người ta cảm giác nhớ nhung và muốn tìm về với biển, với vùng đất đầy thơ mộng.

Eo Gió

Một nét đẹp rất đặc trưng của Eo Gió. (Ảnh ST)

Sự quanh co uốn lượn của sóng và gió đã gợi người ta nhớ đến biển, nhớ tới Eo Gió.

Một bên là biển một bên là núi là những gì người ta hình dùng được về khung cảnh ở nơi này. Các nét mộng mơ và dịu dàng của biển cùng vẻ tráng lệ hùng vĩ của các vách núi sẽ làm cho người ta cảm thấy như được tiếp thêm sức sống.

Hòn Khô

Tuy là một địa danh đã không còn xa lạ với những ai lần đầu đi du lịch, bản đồ miền trung về du lịch ở Hòn Khô trong mắt mọi người có lẽ là những cảnh đẹp vô cùng độc đáo của những bờ biển đầy thơ mộng với các bãi cát trắng dài bất tận, dù là bất kỳ ai khi mới về nơi này cũng sẽ cảm nhận rõ nét nhất những gì mà nó mang lại đã vượt xa sự kỳ vọng của du khách.

Khung cảnh bờ biển từ xa của Hòn Khô. (Ảnh ST)

Cù Lao Xanh

Không chỉ đẹp bởi bờ biển trải dài mà nơi đây còn chứa đựng những nét huyền bí vô cùng sâu sắc, Cù Lao Xanh giống như là một sự kết tinh hoàn hảo không chút pha trộn mà người ta dễ dàng cảm nhận rõ nhất về cảnh đẹp của biển, nét đơn sơ mộc mạc của những bờ cát trắng.

Bãi Biển Kỳ Co

Có lẽ thật khó có nơi nào mang một vẻ đẹp độc và lạ như ở Kỳ Co, cái tên đã gợi nhớ nên nhiều kỷ niệm đẹp không chỉ trong nước mà ngay cả với bạn bè quốc tế, Kỳ Co cũng là một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch.

Du Lịch Quảng Nam

Nhắc về Quảng Nam người ta thường nghĩ ngay ra những khung cảnh của nơi phố cổ thơ mộng, hay những nét yên tĩnh trầm mặc của nơi này đã chạm tới trái tim của hàng triệu người. Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc bản đồ du lịch về miền trung thì đây có lẽ là địa điểm đáng để ghé thăm nhất

Bức ảnh tĩnh lặng trầm mặc của Phố Cổ Hội An. (Ảnh ST)

Phố Cổ Hội An

Được coi là một trong các khu phố cổ kính lâu đời nhất của vùng đất Hội An, phố cổ là một địa điểm rất được nhiều người yêu thích và muốn tìm kiếm, các nét hoang sơ trầm mặc đang ẩn chứa lên nơi này ví như một bức tranh cảnh đẹp vô cùng độc đáo và lạ mắt. Không chỉ là những dãi nhà có bề dày hàng trăm năm tuổi, với Phố Cổ, người ta còn biết đến là những khu du lịch rất đáng được quan tâm và lưu giữ bảo tồn.

Cù Lao Chàm

Nằm ở một vị trí vô cùng xa phố cổ Hội An nhưng Cù Lao Chàm lại được coi là một địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn cho tất cả mọi người, những nét hoang sơ của nơi đây đã chạm tới trái tim sâu thẳm của mọi người, các nét đẹp độc đáo đó đang ngày một được tô vẽ lên cho khung cảnh nơi đây rực rỡ nhất.

Đồi Chè Đông Giang

Sự thanh tịnh và bình yên của Đồi Chè Đông Giang. (Ảnh ST)

Với một vẻ đẹp truyền thống cùng những khung cảnh mộng mơ, đồi chè Đông Giang là nơi người ta tham quan thưởng ngoạn nét đẹp hùng vĩ. Núi rừng bạt ngàn cùng với các khung cảnh thơ mộng của núi rừng đã tạo nên một bức tranh Đồi Chè Đông Giang nhiều sắc mầu.

Tây Nguyên

Nhờ có những nét đẹp không phôi phai và mãi mãi dịu dàng theo thời gian, du lịch khám phá tây nguyên là những gì người ta cảm thấy thích thú khó phai mờ, việc mang theo một tấm bản đồ miền trung với các vẻ đẹp núi rừng tây nguyên cùng sự phối kết hợp của thiên nhiên đã làm cho bất kỳ ai đi đến nơi này cũng cảm thấy thích thú.

Nhà rông Kon Klor

Khung Cảnh đơn giản mộc mạc của Nhà rông Kon Klor (Ảnh ST)

Điều đáng nói nhất có lẽ là khung cảnh vô cùng dịu dàng dễ thương của ngôi nhà rông Kon Klor cùng các nét độc đáo kiến trúc của đồng bào Tây Nguyên, các văn hóa giá trị lâu đời tại đây vốn được coi là một điều rất mới lạ đang chờ đón mọi người khám phá.

Măng Đen

Tên gọi đã gây được nhiều ấn tượng nhất cho các du khách khi tới Tây Nguyên có lẽ là địa danh Măng Đen, vốn được hình thành nhờ sự kết hợp đậm nét của núi rừng cùng với không gian rộng lớn của thiên nhiên, Măng Đen được người ta gọi cho nó cái tên thân mật như vậy là do các cảnh đẹp hoang sơ đang ngày một hiện hữu ở nơi này không khác gì một bức tranh cảnh mặc trữ tình.

Thác Đray Nur – Dray Sap

Bức ảnh này như lột tả những hình ảnh chân thực nhất của Thác Đray Nur. (Ảnh ST)

Được biết là một ngọn thác hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, thác Đray Nur – thác dray nur đang ngày ngày ẩn chứa những kỷ niệm khó phai mờ về một vùng đất đơn giản mộc mạc đến kỳ lạ, ngọn thác cao hùng vĩ cùng những sự kỳ quái của nơi này mang lại đang là một cái gì đó thu hút người ta tới khám phá.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Voi là loài động vật phổ biến nhất ở nơi này, những chú voi con xuất hiện trong các bài hát tất cả đều được lấy ý tưởng từ đây. Ở nhưng khu vui chơi tại vườn quốc gia Yok Đôn người ta sẽ thấy được sự thân thiện và đáng yêu của các chú voi mà thật khó có nơi nào được như vậy

Có thể nói, bản đồ miền trong là một cái gì đó không thể thiếu trong sổ tay du lịch của các khách du lịch khi ghé thăm mảnh đất miền trung yêu dấu, những kinh nghiệm xem bản đồ miền trung về du lịch của bài viết này hy vọng sẽ giúp ích được phần nào đó cho các khách du lịch khi có ý định ghé thăm vùng đất nơi đây.

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ