Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bản đồ du lịch Quy Nhơn – Khám phá các địa danh, văn hóa và ẩm thực>

Bản đồ du lịch Quy Nhơn – Khám phá các địa danh, văn hóa và ẩm thực

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
22.8K lượt xem

Là một món đồ không thể thiếu mỗi khi đi du lịch, bản đồ du lịch Quy Nhơn là một cuốn sổ tay yêu thích của hầu hết các khách du lịch khi muốn tìm về “miền đất võ” cùng những địa danh nổi tiếng mà nơi này mang lại khiến không ít người cảm thấy rạo rực và xúc động. Với tất cả niềm thương yêu và sự trân trọng, bài viết này xin được chia sẻ một chút về bản đồ các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn cùng những trải nghiệm khám phá độc đáo, hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích một phần nhỏ cho các bạn trong hành trình du lịch sắp tới của mình.

Bản đồ du lịch Quy Nhơn mới nhất

Hình ảnh bản đồ du lịch Quy Nhơn cùng một số mô tả về các địa điểm du lịch nổi tiếng. (Ảnh ST)

Hình ảnh bản đồ du lịch Quy Nhơn cùng một số mô tả về các địa điểm du lịch nổi tiếng. (Ảnh ST)

Bạn cần một nơi lưu trú với mức giá phải chăng tại QUY NHƠN, tham khảo ngay TOP khách sạn QUY NHƠN đang được ưu đãi cực khủng

Giới thiệu về du lịch Quy Nhơn

Được ví như là một viên ngọc sáng nằm giữa biển đại dương rộng lớn, Quy Nhơn rất tham lam khi vơ về mình những nét đẹp của tự nhiên mang lại mà chẳng chia cho ai, điều này đã khiến cho không ít người cảm thấy ghen tị về vẻ đẹp của nó.

Vị trí của Quy Nhơn

Nằm ở vùng duyên hải nam trung bộ, Quy Nhơn là một thành phố nhỏ nằm trong tỉnh Bình Định mà người ta vẫn thường thấy trong các câu hát hay lời ru về mẹ mỗi khi nhắc về Quy Nhơn, nhắc về Bình Định. Nhờ có một vị trí thuận lợi khi có cảng hàng không quốc tế nên du khách nào muốn ghé thăm nơi này sẽ vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Cũng vì thế, ngành du lịch của Quy Nhơn ngày một phát triển hơn, những địa điểm vui chơi, nhà hàng, khách sạn ở Quy Nhơn… cũng mọc lên rất nhiều để phục vụ du khách khi tới thăm.

Nếu nói tấm bản đồ nào là vô giá trong cuộc sống hiện này thì có lẽ bản đồ du lịch tp Quy Nhơn luôn mang một chút gì đó khiến cho nhiều người cảm thấy quan tâm và tìm kiếm về nó nhất.

Toàn cảnh về vùng đất Quy Nhơn

Toàn cảnh Quy Nhơn nhìn từ trên cao. (Ảnh ST)

Toàn cảnh Quy Nhơn nhìn từ trên cao. (Ảnh ST)

Là những vẻ đẹp tuyệt mỹ cùng bờ biển rất thơ mộng, bình yên, điều đáng để gây nhiều ấn tượng nhất khi nhìn về Quy Nhơn có lẽ là sự đa dạng trù phú đến kinh ngạc về văn hóa ẩm thực cũng như địa điểm khó quên cho bất kỳ ai từng trải nghiệm.

Bản đồ du lịch Quy Nhơn có gì đặc biệt ?

Đó có lẽ là câu hỏi nhiều người đặt ra nhất mỗi khi có ai đó nhắc về vùng đất này, với một vùng đất nổi tiếng với nhiều khu du lịch nhỏ thì việc tìm kiếm chi tiết và hiểu sâu hơn về nó quả thực không phải là điều dễ dàng. Ngày nay, nhờ có sự phát triển bùng nổ thông tin mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và thỏa mãn cho câu trả lời của chính mình.

Bản đồ du lịch Quy Nhơn trên Google Map

ĐẶT KHÁCH SẠN QUY NHƠN VÀ NHẬN “ƯU ĐÃI” NGAY HÔM NAY!!!!!!

Giới thiệu một số khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn

Bờ biển là một nét đẹp đặc trưng phổ biến của những khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. (Ảnh ST)

Bờ biển là một nét đẹp đặc trưng phổ biến của những khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. (Ảnh ST)

Nếu bạn đang e ngại về một chuyến đi có quá ít khu du lịch lý tưởng thì có lẽ bạn đã quá sai lầm. Với vẻ đẹp trù phú cùng sự đa dạng địa điểm cho bạn lựa chọn. Quy Nhơn đang được coi là điểm đến có nhiều danh lam thắm cảnh nhất, có thể liệt kê được một số địa điểm lý tưởng như Ghềnh Ráng, Bãi Trứng, Eo Gió…

Eo Gió

Eo Gió Quy Nhơn. (Ảnh ST)

Eo Gió Quy Nhơn. (Ảnh ST)

Nằm ở vị trí số một trong bản đồ du lịch thành phố Quy Nhơn, chỉ cần bạn nhìn ngắm từ một khoảng cách rất xa người ta cũng cảm thấy Eo Gió Quy Nhơn mang một dáng vẻ yểu điệu và dịu dàng đến kỳ lạ. Sự quanh co uốn lượn luôn mang lại cảm giác thích thú cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm về địa đanh Eo Gió và thưởng ngoạn cảm giác bình yên mà nơi này mang lại.

Hòn Khô

Một góc biển nhỏ của Hòn Khô. (Ảnh ST)

Một góc biển nhỏ của Hòn Khô. (Ảnh ST)

Được ví như một thiên đường nhỏ bé trong thành phố Biển Quy Nhơn, địa danh Hòn Khô chỉ thực sự nổi trội khi nó mang trong mình những nét đẹp của bờ biển cát trắng cùng dòng nước biển trong lành mát lạnh. Nếu ai đã từng đi du lịch nơi này chắc hẳn sẽ nhận ra vẻ đẹp của những khu resort, những khách sạn trên Hòn Khô chạy dọc bãi biển vô cùng đẹp và thơ mộng, người ta có thể ghé thăm những khu đó để nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng hương vị mát lành của gió biển sẽ vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Kỳ Co

Ảnh Chụp bờ biển Kỳ Co. (Ảnh ST)

Ảnh Chụp bờ biển Kỳ Co. (Ảnh ST)

Nhờ sự tạo hóa độc đáo của những tảng đá lớn ngoài biển mà thiên nhiên mang đến cho bãi Kỳ Co Quy Nhơn một diện mạo vô cùng thu hút, sẽ thật hiếm có nơi nào lại chứa đựng nhiều vẻ đẹp như ở nơi này, một dòng nước trong vắt nhìn thấu đáy và vẻ thơ mộng ngỡ ngàng mà Kỳ Co mang đến trông giống như một bức tranh tuyệt vời. Có lẽ địa chỉ của nơi này rất xứng đáng nằm trong chiếc bản đồ du lịch về Quy Nhơn đáng giá nhất dành cho bạn.

Cù Lao Xanh

Khung cảnh yên bình của Cù Lao Xanh. (Ảnh ST)

Khung cảnh yên bình của Cù Lao Xanh. (Ảnh ST)

Không chỉ nổi bật mà Cù Lao Xanh còn thực sự gây nhiều ấn tượng cho du khách đến khám phá. Các khung cảnh hoang sơ trữ tình cùng sự thơ mộng đã mang đến cho Cù Lao Xanh nhiều sắc mầu và diện mạo mới vô cùng thu hút cho những ai muốn tìm kiếm một điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du lịch sắp tới.

Đầm Thị Nại

Vẻ đẹp hoàng hôn của Đầm Thị Nại. (Ảnh ST)

Vẻ đẹp hoàng hôn của Đầm Thị Nại. (Ảnh ST)

Như là một đầm nước rộng lớn cùng sự đa dạng về hải sản mà Đầm Thị Nại đang được coi là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho du khách muốn khám phá. Vẻ đẹp của hồ nước trải dài cùng hương vị đặc sản mà nơi này mang đến luôn là những kỷ niệm khó quên, khó phai mờ. Gợi ý các khách sạn gần bãi biển tại Quy Nhơn dành cho bạn!

Đảo Yến

Ảnh Đảo Yến cùng với hình ảnh những chú chim yến rất thân quen. (Ảnh ST)

Ảnh Đảo Yến cùng với hình ảnh những chú chim yến rất thân quen. (Ảnh ST)

Hòn đào cùng những chú chim yến là hình ảnh rất thân quen mỗi khi người ta nhắc về Đảo Yên, khác xa với những gì tưởng tượng và hình dung, cảnh tượng chân thật nhất mà nơi này mang đến có lẽ là hình ảnh những vách núi hiểm trở cùng gió biển vi vu mà đã để lại những ấn tượng nhất thời cho du khách khám phá. Được khoác lên mình một diện mạo vô cùng mới cho nơi này để tô vẽ cho bản đồ du lịch Quy Nhơn thêm những mầu mực mới.

Khu dã ngoại Trung Lương

Một góc bình yên của khu dã ngoại Trung Lương. (Ảnh ST)

Một góc bình yên của khu dã ngoại Trung Lương. (Ảnh ST)

Nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa và đẹp, du khách đến với khu dã ngoại Trung Lương chắc hẳn sẽ có không ít cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt mĩ của nơi này cùng hành trình khám phá rất thú vị mà nơi này đang mang lại. Các khung cảnh mộng mơ trên ngọn đồi cùng những con đường có các bậc thang quanh co của khu dã ngoại Trung Lương đã mang đến một cảm giác vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng những du khách đi phượt và những ai du lịch bụi khi về Quy Nhơn.

Chùa Thiên Hưng

Kiến trúc nhà gỗ độc đáo là một trong những biểu tượng của chùa Thiên Hưng. (Ảnh ST)

Kiến trúc nhà gỗ độc đáo là một trong những biểu tượng của chùa Thiên Hưng. (Ảnh ST)

Với bề dày nhiều năm tuổi cùng với biến cố của thời gian, Chùa Thiên Hưng ở Quy Nhơn không chỉ là một khu du lịch thú vị mà còn là một di sản văn hóa blịch sử vô cùng lớn cho khách du lịch tới tham quan, không gian tĩnh lặng cùng vẻ bình yên mang đến sẽ làm cho những ai ghé thăm vùng đất này cảm nhận được sự thư thái và bình yên nhất. những không gian kiến trúc cổ xưa và giá trị nhân văn sâu sắc luôn để lại những kỷ niệm đẹp cho những ai mong muốn tìm về cảm giác bình yên nhất cho tâm hồn của mình.

Xem thêm: TIẾT KIỆM HƠN KHI ĐẶT KHÁCH SẠN QUY NHƠN TRÊN VNTRIP.VN

Giới thiệu một số đặc sản tại Quy Nhơn

Bánh hỏi lòng heo là một trong những đặc sản Quy Nhơn được yêu thích nhất. (Ảnh ST)

Bánh hỏi lòng heo là một trong những đặc sản Quy Nhơn được yêu thích nhất. (Ảnh ST)

Luôn được quan tâm và chú trọng nhiều nhất mỗi khi đi du lịch, thưởng thức những món ăn đặc sản không chỉ là khám phá tìm hiểu mà nó còn là một cách tận hưởng cho mỗi người. Đến với Quy Nhơn du khách sẽ có cơ hội thỏa thích trải nghiệm vô số những món ăn đặc sản thú vị mà chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể kể đến một vài món đặc sản tại vùng đất Quy Nhơn như là, bánh ít lá gai, mực ngào, bánh xèo tôm nhảy..

Mực ngào Bình Định

Món mực ngào Bình Định. (Ảnh ST)

Món mực ngào Bình Định. (Ảnh ST)

Là một trong những món ăn mang một hương vị đặc trưng của vùng đất biển, đặc sản Mực Ngào rất đáng để lưu tâm cho bản đồ du lịch tp Quy Nhơn vào mỗi dịp xuân về. Những con mực tươi ngon sẽ được người ta chế biến thành món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn, có lẽ đây sẽ là món đặc sản làm quà ý nghĩa nhất cho khách du lịch khi ghé thăm vùng đất này.

Bánh Ít Lá Gai

Ảnh chụp một vài chiếc bánh ít lá gai. (Ảnh ST)

Ảnh chụp một vài chiếc bánh ít lá gai. (Ảnh ST)

Với nguyên liệu là bột gạo nếp cùng đậu xanh, bánh ít lá gai vô cùng thơm ngon và hấp dẫn nhờ có sự kết hợp kéo léo của các hương vị, du khách đến với Quy Nhơn chắc hẳn đã từng thưởng thức qua món ăn đặc sản này.

Nem Chợ Huyện

Hình ảnh một vài chiếc Nem Chợ Huyện. (Ảnh ST)

Hình ảnh một vài chiếc Nem Chợ Huyện. (Ảnh ST)

Được coi là một món ăn truyền thống của người dân nơi đây, món Nem Chợ Huyện luôn mang một hương vị gì đó rất khó quên cho khách du lịch khi về vùng đất mộng mơ này. Có lẽ đặc sản Nem là một trong các món ăn thú vị nhất xứng đáng nằm trong danh sách bản đồ du lịch Quy Nhơn cùng sự tự hào hãnh diện.

Trên đây là một chút tổng hợp những gì là tinh túy nhất, lắng động nhất về mảnh đất Quy Nhơn xinh đẹp, hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ bổ ích cho hành trình của bạn cũng như góp phần bổ xung thêm cho bản đồ du lịch Quy Nhơn trong tầm tay của bạn được đa dạng hơn.

Xem thêm:

Các bài viết khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ