Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa danh nổi tiếng trong bản đồ ở Nha Trang 2018>

Những địa danh nổi tiếng trong bản đồ ở Nha Trang 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.0K lượt xem

Bản đồ Nha Trang về du lịch – là một phần bạn không thể bỏ qua nếu bạn là người đam mê du lịch, ưa khám phá và muốn chinh phục thành phố biển xinh đẹp này. Với gợi ý về các điểm đến hấp dẫn và những kinh nghiệm tuyệt vời, bạn còn lo lắng gì nữa mà không đến với Nha Trang ngay trong mùa hè này.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Bản đồ Du Lịch Nha Trang

Thành phố du lịch Nha Trang thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển và nghỉ dưỡng, cũng như vừa trải nghiệm những gì vừa hiện đại nhưng cũng vừa hoang sơ nhất. Nha Trang chính là sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp tạo hóa và những giá trị sáng tạo của con người, mỗi địa danh sẽ mang những dấu ấn riêng của cả cảnh và người nơi đây.

Bản đồ Nha Trang về du lịch

Bản đồ thành phố Nha Trang về du lịch 2018 (ảnh sưu tầm)

1. Vịnh Nha Trang

Điểm sáng  đầu tiên và nổi bật nhất trên bản đồ Nha Trang về du lịch chính là Vịnh Nha Trang – một trong Top những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới. Vịnh Nha Trang là một quần thể thiên nhiên đặc sắc, khó kiếm tìm được ở nơi đâu, với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, địa hình đa dạng và khí hậu ôn hòa, ấm áp quanh năm, cùng với hệ động thực vật phong phú đã làm nên dấu ấn riêng của vịnh. Toàn vịnh gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó nổi bật lên là một số hòn đảo được đánh giá là đẹp ấn tượng hơn cả.

Vịnh Nha Trang trên bản đồ du lịch 2017

Vịnh Nha Trang xinh đẹp thu hút khách du lịch (ảnh sưu tầm)

  • Đảo Hòn Tằm

Hòn đảo nhỏ như một con tằm xanh lục, hướng đầu ra phía biển Đông, đã gây ấn tượng bởi màu xanh của thảm thực vật rừng nhiệt đới giữa màu xanh thuần khiết của biển xanh sóng biếc và mây trời. Du khách thường chọn Hòn Tằm như một điểm đến tuyệt vời để khám phá thế giới đại dương rực rỡ với hoạt động lặn biển ngắm san hô và tham gia các môn thể thao, khám phá cảm giác mạnh. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, mộc mạc thì cũng có thể theo những con thuyền độc mộc của ngư dân địa phương đi đánh bắt cá, đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị.

Đảo Hòn Tằm trên bản đồ Nha Trang về Du lịch

Đảo Hòn Tằm Nha Trang đẹp thơ mộng (ảnh sưu tầm)

  • Đảo Hòn Mun

Hòn Mun vẫn đẹp thơ mộng giữa vô vàn hòn đảo của Nha Trang, với đặc trưng của những tảng đá đen tuyền như gỗ mun trên đảo, nét độc đáo hiếm thấy ở nơi khác. Vẻ đẹp thực sự của Hòn Mun chính là được ẩn dấu dưới lòng đáy biển, với độ đa dạng sinh học bậc nhất, nơi đây quy tụ nhiều loài sinh vật biển phong phú và cũng là khu bảo tồn đa dạng sinh học biển đầu tiên của Việt Nam. Đến với Hòn Mun, du khách sẽ như hòa mình vào cảnh sắc biển nước mênh mông bên những bờ cát trắng và hào hứng khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Vịnh Nha Trang điểm sáng trên bản đồ du lịch Nha Trang

Đảo Hòn Mun trong Vịnh Nha Trang (ảnh sưu tầm)

2. Vịnh Vân Phong

Cùng với Vịnh Nha Trang, Vịnh Vân Phong như một nàng công chúa kiêu sa, ngủ quên trên biển cả mênh mông, gối đầu lên bờ cát trắng và đang chờ đợi chàng hoàng tử của mình tới đánh thức nàng. Đến Vân Phong, du khách sẽ bị hút hồn bởi bờ cát trắng trải dài mênh mông kết hợp với làn nước biển trong xanh và ẩn chứa dưới lòng đại dương là những rạn san hô và các loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu. Sở hữu phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, do vậy không ngạc nhiên khi Vân Phong là điểm đến được yêu thích, thường xuyên được tìm kiếm trên bản đồ thành phố Nha Trang. Khi đến Vân Phong, bạn có thể khám phá rất nhiều bãi tắm tuyệt đẹp và hoang sơ như Bãi Tây, Bãi Me, Bãi Xuân Đừng, hay du ngoạn khám phá các đảo đẹp trong vịnh như Hòn Ông, Hòn Nước, Đảo Điệp Sơn với con đường cát trắng dưới mực nước biển độc đáo.

Vịnh Vân Phong Nha Trang trên bản đồ du lịch 2017

Vịnh Vân Phong Nha Trang (ảnh sưu tầm)

3. Vinpearl Land

Vinpearl Land – vẻ đẹp đúng như cái tên – Ngọc trai của biển cả. Nằm trên Hòn Tre, một trong những hòn đảo đẹp nhất của Nha Trang, Vinpearl Land là một khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo. Với những bãi biển trong xanh, làn nước mát lành, Vinpearl Land dễ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn. Để đến được Vinpearl ở Nha Trang, bạn có thể di chuyển bằng cáp treo hoặc cano đều rất thuận tiện. Tại khu du lịch đã phát triển nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh, rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thử thách bản thân. Ngoài ra, ẩm thực biển nơi đây cũng có sức hút khó cưỡng với nguồn thủy hải sản tươi ngon, dồi dào và cách chế biến đậm chất Nha Trang.

Bản đồ nha trang về du lịch với Khu du lịch Vinpearl Land

Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (ảnh sưu tầm)

4. Tháp Bà Ponagar

Du lịch Nha Trang, bạn không chỉ được biết đến những cảnh đẹp thiên nhiên mà còn là những danh thắng lịch sử – văn hóa đa dạng. Tháp Bà Ponagar là một điểm đến hàng đầu khi nhắc tới bản đồ du lịch Nha Trang bởi những giá trị nhân văn sâu sắc. Đối với cả du khách trong nước và quốc tế, Tháp Bà Ponagar là một địa danh tham quan lý tưởng từ sức hút của lối kiến trúc đền tháp Champa độc đáo, cho tới những câu chuyện ly kì về tiên nữ Thiên Y Ana và ý nghĩa tâm linh truyền thống. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về những phong tục, tập quán, tín ngưỡng và những truyền thuyết văn hóa của người Chăm thì đây chính xác là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

Bản đồ du lịch Nha trang với điểm đến Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar cổ kính ở Nha Trang (ảnh sưu tầm)

5. Viện Hải dương học Nha Trang

Trên bản đồ Nha Trang về du lịch, bên cạnh những bãi biển đẹp thơ mộng, du khách đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học Nha Trang để có những trải nghiệm vô cùng thú vị với cái nhìn tổng quan nhất về thế giới đại dương nơi đây. Viện hiện trưng bày hơn 4000 mẫu vật các loài sinh vật bao gồm cả nước ngọt và nước mặn. Đặc biệt là viện hải dương học đang lưu trữ bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam, dài 26m và cao 3m, cùng với gian trưng bày nhiều loài san hô rực rỡ sắc màu. Đây sẽ là một cơ hội tốt cho mọi người học tập và nhắc nhở về vẻ đẹp và giá trị của thiên nhiên, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo và môi trường, cũng như sự tự hào về quê hương đất nước.

Bản đồ Nha Trang về du lịch tại viện hải dương học

Khu trưng bày san hô tại Viện Hải Dương học Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Du lịch Nha Trang là một chuyến hành trình đầy thú vị, với nhiều khám phá và trải nghiệm thực tế về vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi phố biển. Hiện nay, thành phố đang ngày càng tích cực làm phong phú và tăng thêm sức hút cho những điểm đến độc đáo trên bản đồ Nha Trang về du lịch, để mỗi lần du khách tới đây, sẽ là một lần trải nghiệm những điều mới mẻ, độc đáo nhất về Nha Trang.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ