Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên – Khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9>

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên – Khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
17.4K lượt xem

Suối Tiên là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Bản đồ khu du lịch Suối Tiên dưới đây sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở nơi này.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Hướng dẫn bản đồ khu du lịch Suối Tiên

Suối Tiên tọa lạc tại số 120 Xa Lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, tp Hồ Chí Minh quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 19km. Du khách có thể di chuyển tới đây bằng rất nhiều phương tiện khác nhau như taxi, phương tiện cá nhân, xe bus. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, các bạn đi tới hầm Thủ Thiêm rồi thẳng xa lộ Hà Nội là tới. Đối với những người lựa chọn phương tiện công cộng cũng có rất nhiều tuyến xe bus di chuyển tới Suối Tiên như 19, 10, 50, 76, 30, 53, 07,…

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên

Đường đi đến Suối Tiên (Ảnh ST)

Có gì hấp dẫn ở Suối Tiên?

Suối tiên được xây dựng là một khu tổ hợp vui chơi giải trí với rất nhiều những trò chơi hấp dẫn. Nếu bạn muốn giảm stress vào những ngày thì đây sẽ là địa điểm vui hoạt động vui chơi lý thú.

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên

Sơ đồ khu du lịch Suối Tiên (Ảnh ST)

Những lễ hội văn hóa dân tộc được tổ chức hàng năm

Show diễu hành “Xuân hội ngộ bốn mùa hạnh phúc”: được tổ chức vào dịp tết Nguyên Đán hàng năm. Suối Tiên sẽ được khoác lên mình chiếc áo mới với mai đào rực rỡ, những cung đường nguy nga tráng lệ, lộng lẫy cờ hoa. Show diễn sẽ đi qua tất cả các cung đường trên bản đồ khu du lịch Suối Tiên

Lễ hội trái cây ở Suối Tiên

Hình ảnh lễ hội trái cây với nhiều hoạt động lý thú (Ảnh ST)

Lễ hội trái cây Nam Bộ: Đây cũng là hoạt động thường niên thu hút đông đảo khách du lịch. Lễ hội khai mạc vào ngày quốc tế Thiếu nhi (1/6) và kéo dài cho đến hết ngày Quốc khánh (2/9). Những hoạt động bạn có thể tham gia như: tham quan tác phẩm nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, Hội thi Trái ngon an toàn, Show biểu diễn bách quả tứ qủy thần tiên hội, tham gia chợ nổi trái cây, thưởng thức các món ăn ngon chế biến từ trái cây…

Lễ hội giỗ tổ Hùng Vương: được tổ chức hàng năm vào dịp 10-3 âm lịch tại đền thờ Hùng Vương trong khuôn viên Suối Tiên với những màn biểu diễn của hơn 2000 diễn viên đại diện cho hơn 54 dân tộc anh em.

Lễ hội Vu Lan mùa báo hiếu: Được tổ chức vào rằm tháng 7 âm lịch với các hoạt động: Đại tiệc buffet chay miễn phí, 1000 Chư Tôn Giáo Phẩm quang làm chứng minh…

Địa điểm vui chơi trong bản đồ Suối Tiên

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ – bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ: Biển Tiên Đồng là biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam với diện tích 15.000m2 mặt nước biển, 17.000m2 bãi biển và hang động được xây dựng như một bãi biển thật giúp bạn có thể thỏa sức đắm mình trong những làn nước mát lạnh. Với thời tiết nắng nong ở miền nam, đây quả là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như : máng trượt thần tốc, giữ thăng bằng trên nước,… Giá vé là 80k đối với người lớn và 55k dành cho trẻ em.

Bản đồ du lịch Suối Tiên

Vườn bách thú vui nhộn (ảnh ST)

Vườn Bách thú: là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ em và những người yêu thích thiên nhiên. Những loại động vật hoang dã và xem chúng biểu diễn thú vị, vui nhộn của những chú khỉ, chú chó thông minh, cá sấu… Ngoài ra bạn có thể mua cho gia đình, bạn bè những món quà được làm từ da cá sấu rất tinh xảo và chất lượng.

Vương Quốc Thiên tài tương lai: Đây là khu vui chơi trong nhà có diện tích lớn nhất thế giới ( hơn 15000m2) với đầy đủ các dịch vụ như các loại trò chơi niên hoàn dành cho thiếu nhi, khu ẩm thực truyền thống Châu Á, khu thư giãn, các quầy lưu niệm, khu thức ăn nhanh…

Âm Cung Đệ Nhất Cung Đình Tửu

Âm Cung Đệ Nhất Cung Đình Tửu (ảnh ST)

Âm Cung Đệ nhất Cung Đình Tửu: là công trình được xây dựng kỳ công trong khu du lịch Suối Tiên, có kiến trúc hình bán nguyệt với 8 kiệu rượu cao gấp 4-5 lần đầu người, dàn thành hàng ngang. Cửa ra vào chính là những mô hình kiệu rượu. Đến với nơi đây, quý khách sẽ được khám phá các công đoạn chế biến rượu dành cho bậc đế vương thời xưa thưởng thức và nhận những món quà rượu kỷ niệm quý hiếm giúp tốt thận, tráng dương, bổ ích khí, mạnh gân cốt, giải độc…

Quảng trường Phật Địa Mẫu

Hình ảnh Quảng trường Phật Địa Mẫu (ảnh ST)

Quảng trường Phật Địa Mẫu: Với bức tượng Phật cao 22m, đây là niềm tự hào trong văn hóa tâm linh của Suối Tiên. Công trình được xây dựng với mong ước cầu cho đất nước được thịnh vượng hòa bình, an vui hạnh phúc cho mọi người.

Hệ thống xe cáp du lịch trên không: gồm hơn 30 xe cáp treo tự động , công trình sẽ đưa du khách du ngoạn trên không ngắm nhìn toàn cảnh Suối Tiên và hít thở không khí trong lành. Đây là hoạt động không nên bỏ qua đối với những người yêu thích cảm giá thư thái yên bình.

Bản đồ khu du lịch Suối Tiên dành cho những ai ưa khám phá mạo hiểm

Trong bản đồ khu du lịch Suối Tiên có nhiều trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn

Suối Tiên có nhiều trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn (ảnh ST)

Những du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh chắc chắn không thể làm ngơ với những trò chơi hấp dẫn này đâu đấy!

Đĩa bay hành tinh lạ: đây là công nghệ giải trí quy mô lớn làm hài lòng các bạn trẻ với cảm giác không trọng lượng của các phi hành gia bay vào vũ trụ, khác lạ và vô cùng độc đáo.

Tàu lượn siêu tốc với chiều dài 1200m

Tàu lượn siêu tốc với chiều dài 1200m (ảnh ST)

Song song với đó, bạn sẽ được trải nghiệm tàu lượn siêu tốc với chiều dài 1200m, đỉnh cao nhất lên đến 30m và vận tốc đạt 200km/h. Đây là công trình có quy mô được đầu tư rất lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của bản thân nhé!

Lâu đài phép thuật được xây dựng dựa theo bộ truyện Harry Poster

Lâu đài phép thuật được xây dựng dựa theo bộ truyện Harry Potter (Ảnh ST)

Lâu đài phép thuật: được xây dựng dựa theo phiên bộ truyện Harry Potter đình đám. Trong bóng tối mờ ảo, những nhân vật trong series Harry Potter sẽ đưa bạn vào một thế giới ma thuật huyền bí. Bạn sẽ phải xuýt xoa trước sự đối đầu giữa chàng phù thủy trẻ tuổi với chúa tể hắc ám. Bạn sẽ phải giật mình thót tim với sự xuất hiện bất ngờ của những quái thú. Đừng lo sợ gì cả vì có đến hàng ngàn người sẽ cùng bạn khám phá Lâu Đài Phép Thuật mỗi khi bạn đặt chân tới đây.

Hãy luôn ghi nhớ bản đồ khu du lịch Suối Tiên và có một trải nghiệm tuyệt vời trọn vẹn nhất ở khu du lịch này nhé!

Tin liên quan khu du lịch ở Sài Gòn:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ