Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tham khảo bản đồ du lịch Cần Giờ cho những bạn thích đi du lịch>

Tham khảo bản đồ du lịch Cần Giờ cho những bạn thích đi du lịch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.8K lượt xem

Cần Giờ là một huyện duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh nằm giáp bờ biển về hướng Đông Nam. Nơi đây giống như một hòn đảo tách biệt với xung quanh, bốn bề là sông và biển. Một trong những địa điểm hấp dẫn dành cho các bạn thích đi phượt muốn khám phá vùng đất mới. Và để giúp các bạn trẻ có được chuyến đi chơi thuận lợi, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bản đồ Cần Giờ để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn bản đồ đi du lịch Cần Giờ

Bản đồ Cần Giờ

Bản đồ Cần Giờ (Ảnh sưu tầm)

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, du khách có thể đến đây bằng xe máy, xe ôtô hay đi 2 tuyến xe bus từ chợ Bến Thành, quận 1. Đối với những người dân Sài Gòn thì Cần Giờ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ ngươi dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ ngắn ngày cùng bạn bè.

– Đi bằng xe máy, ôtô: Đường đi tới Cần Giờ cũng khá đơn giản, từ đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7 rẽ phải sang đường Huỳnh Tấn Phát thẳng đến phà Bình Khánh. Phí qua phà là 4.500 đồng.

Đi phượt ở huyện Cần Giờ

Đi phượt ở huyện Cần Giờ (Ảnh sưu tầm)

– Đi xe buýt: từ chợ Bến Thành bạn bắt tuyến xe buýt đi Nhà Bè, xe sẽ dừng ở ngay đầu bên này của phà Bình Khánh. Bạn mua vé qua phà là đã tới huyện đảo Cần Giờ rồi.

Khám phá huyện đảo Cần Giờ

Đảo Thạch An

Đảo Thạch An (Ảnh sưu tầm)

Tại Cần Giờ có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn cho du khách tới khám phá và tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thú vị. Khá phá khu rừng ngập mặn với vô số loại động thực vật sinh sống với rất nhiều loài thủy, hải sản có giá trị. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích biển thì có thể thỏa thích đắm mình vào làn nước trong xanh tại các bãi biển Cần Giờ và tham quan các bãi nghêu của người dân địa phương nuôi trồng.

Bãi nghêu tại bờ biển Cần Giờ

Bãi nghêu tại bờ biển Cần Giờ (Ảnh sưu tầm)

Sau khi qua phà là bạn đã đặt chân lên huyện Cần Giờ rồi đó. Từ đây, cứ chạy thẳng một đường là đến với thị xã Cần Thạnh, nơi có bãi biển Cần Giờ. Những địa điểm thăm quan như khu du lịch Vàm Sác, Đảo Khỉ đều nằm trên trục đường thẳng dẫn tới bãi biển thuận lợi cho bạn đi khám phá.

Bản đồ du lịch Cần Giờ

Bản đồ du lịch Cần Giờ (Ảnh sưu tầm)

Đến với thị xã Cần Thạnh, du khách có thể tới tham quan khu du lịch 30 tháng 4, nơi có bãi biển cùng tên. Ở đây có con đường được lát đá dài tít tắp từ đầu thị xã chạy thẳng tới trung tâm lúc nào cũng luôn mát rượi bởi gió biển. Dọc đoạn đường này có khá nhiều nhà hàng hải sản tươi ngon cho du khách thoải mái tha hồ thưởng thức hải sản. Các nhà hàng đoạn này không “chặt chém” nhiều nên du khách không phải lo lắng nhiều về giá cả  cũng như chất lượng.

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng Cần Giờ

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng Cần Giờ (Ảnh sưu tầm)

Đi thẳng con đường này về hướng chợ Cần Giờ thì bạn có thể tới tham quan Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải nằm kế bên cạnh chợ. Nơi đây thờ bộ cốt cá Ông dài 12m, lụy năm 1971. Cứ mỗi năm vào ngày 16/8 âm lịch thì đều tổ chức lễ hội Nghinh Ông rất trọng thể với hàng trăm ghe tàu tham dự.

Lễ hội nghi Ông tại Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải

Lễ hội nghi Ông tại Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải (Ảnh sưu tầm)

Nếu như trên đường đi về mà bạn còn thời gian thì có thể ghé tham quan Đảo Khỉ với giá tham quan 30.000 đồng ngày thường và vào những ngày cuối tuần là 35.000 đồng đối với người lớn. Sau đó thuê xuồng máy để đi tham quan rừng ngập mặn Vàm Sát với giá xuồng đầu tháng 3 là 500.000 đồng chở được 8 người.

  • Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Tại đây có khu Đầm Dơi với phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Điểm xuyến vào trong bức tranh đó là dòng sông xanh biếc là hình ảnh kiếm ăn của bầy chim cò. Và đừng quên lên tháp Tang Bồng cao 26 m để ngắm toàn cảnh KDL nhé.
Khu du lịch Vàm Sát

Khu du lịch Vàm Sát (Ảnh sưu tầm)

  • Đảo khỉ có tên gọi chính thức KDL Lâm Viên, là sinh sống và phát triển của khoảng 2.000 con khỉ các loại khác nhau. Khi bạn muốn vào thăm quan thì hãy cẩn thận vật dụng, tư trang và điện thoại nếu không muốn bị những chú khỉ chộm cắp. Chúng có thể dễ dàng cướp đồ của bạn rồi nhảy vọt lên cây đấy.

Với không gian mát mẻ mà còn nằm gần Sài Gòn, huyện Cần Giờ chính là điểm đến thích hợp để các bạn trẻ “lập team” picnic, vui chơi bằng xe máy xua đi mệt mỏi cuộc sống hàng ngày.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ