Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu

Kinh nghiệm đi khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/08/2020
20.5K lượt xem

Cách Vũng Tàu không xa có một địa điểm du lịch với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, ăn chơi nhưng lại ít du khách biết đến đó chính là làng du lịch Chí Linh. Đến với khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu, du khách được hưởng không khí trong lành, tắm nắng, nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển tại bãi tắm Chí Linh Vũng Tàu.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Cổng chào vào làng du lịch Chí Linh - địa điểm du lịch Vũng Tàu mới (ảnh ST)

Cổng chào vào làng du lịch Chí Linh – địa điểm du lịch Vũng Tàu mới (ảnh ST)

1. Làng du lịch Chí Linh Vũng Tàu

Địa chỉ: 414/27 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 10,  thành phố Vũng Tàu

Làng du lịch Chí Linh cách thành phố Vũng Tàu khoảng 3 cây số. Từ thành phố Hồ Chí Minh theo quốc lộ 51C đến ngã tư Chí Linh, ngang khu vực 3 tòa cao ốc 18 tầng, du khách quẹo trái và chạy thẳng theo đường nhựa vào sát biển sẽ đến nơi.

Bãi tắm Chí Linh nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Bãi tắm Chí Linh nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng (ảnh ST)

Giới thiệu làng du lịch Chí Linh

Giá dịch vụ trọn gói cho khách du lịch gồm: tắm biển, tắm nước ngọt, ghế bố, bàn, dù, vệ sinh, thay đồ giảm còn 50.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em (giá hiện tại có thể thay đổi)

Dịch vụ ở bãi tắm Chí Linh rất đầy đủ (ảnh ST)

Dịch vụ ở bãi tắm Chí Linh rất đầy đủ (ảnh ST)

Làng được xây dựng biệt lập ở vị trí sát biển ven đồi phong cảnh thoáng mát, lãng mạn, hữu tình, có diện tích gần 15 ha, với nhiều đồi, thung lũng đối diện với biển. Đồi, thung lũng có nhiều cây xanh phủ mát nhìn ra biển lãng mạn hữu tình, nơi lý tưởng cho những cuộc hẹn hò.

Các phòng dịch vụ ở làng du lịch (ảnh ST)

Các phòng dịch vụ ở làng du lịch (ảnh ST)

Là nơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp nên thu hút rất nhiều du khách đến chụp hình lưu niệm và cũng là nơi được các đạo diễn lựa chọn để thực hiện nhiều cảnh quay trong các bộ phim như: Kính vạn hoa, Đôla trắng…

Xe ngựa trang trí để du khách chụp ảnh (ảnh ST)

Xe ngựa trang trí để du khách chụp ảnh (ảnh ST)

Xung quanh khuôn viên làng được bao bọc kiên cố bằng hàng rào, chỉ có một cổng để ra vào làng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách chơi và nghỉ ngơi trong làng  

Một góc khuôn viên của làng du lịch (ảnh ST)

Một góc khuôn viên của làng du lịch (ảnh ST)

2. Du lịch làng Chí Linh có gì vui?

  • Tắm biển

Đến với làng du lịch Chí Linh, điểm đặc biệt nhất mà bạn nhận thấy đó là bãi tắm Chí Linh. Đó là một bãi biển địa phương, còn thưa thớt khách du lịch nhưng đẹp chẳng kém những bãi biển nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Một thoáng bình yên trên bãi biển Chí Linh

Một thoáng bình yên trên bãi biển Chí Linh (ảnh ST)

Bãi tắm ở đây có nhà mái ngói sát biển, ven đồi, đầy đủ vật dụng như: dù, bàn, ghế, quầy bán và cho thuê quà lưu niệm, phao bơi, áo tắm. Bãi tắm nơi đây cát trắng, biển xanh, gió biển Đông nhè nhẹ, xa thành phố nên không bị ô nhiễm.

Biển Chí Linh sạch và trong lành (ảnh ST)

Biển Chí Linh sạch và trong lành (ảnh ST)

Đến đây, ngoài việc thả mình trong làn nước mát rượi, chơi đùa với sóng biển, bạn còn được thưởng thức dàn hợp xướng của những chú chim đang cất vang tiếng hót chào đón ngày mới và sáng sớm hay buổi trưa nằm đung đưa trên chiếc võng, dưới những tán cây xanh và làm một giấc ngủ say sưa.

Khuôn viên xinh xắn (ảnh ST)

Khuôn viên xinh xắn (ảnh ST)

Buổi tối ở đây cũng rất an toàn nên các bạn cũng có thể rong chơi thâu đêm trên đồi, dưới biển. Ban đêm đi dạo trên bãi cát, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào làm tâm hồn trở nên thư thái.

Hồ bơi thư giãn dành cho khách du lịch

Hồ bơi thư giãn dành cho khách du lịch (ảnh ST)

Không chỉ quyến rũ với cung biển đẹp, những là gió mát lạnh giữa biển khơi mà còn trải nghiệm tuyệt vời mà bạn phải thử đó là đặt bàn chân cuốn nhẹ trong lớp cát mịn, cùng bạn bè khám phá những mái chòi sát biển và chụp lại những tấm ảnh đẹp ven đồi xanh mát.

Những bức tượng độc đáo được trang trí trong làng (ảnh ST)

Tượng điêu khắc mô phỏng kì quan thế giới (ảnh ST)

  • Cắm trại

Tại làng du lịch Chí Linh còn có dịch vụ cắm trại dành cho du khách. Với diện tích 2ha rừng dương có đồi, thung lũng sát mặt biển ở trong khuôn viên làng là nơi rất tuyệt vời để dựng trại qua đêm.

Khu cắm trại của làng du lịch Chí Linh

Khu cắm trại của làng du lịch Chí Linh (ảnh ST)

Quanh làng còn có đầy đủ các dịch vụ nên việc cắm trại ở đây cũng không quá khó khăn và lo thiếu thốn. Còn gì thú vị hơn việc dựng lều ngay gần biển, ngồi lặng nhìn cảnh biển đêm hay đốt lửa trại, cùng nhau nướng thịt, nướng hải sản để nhâm nhi và cùng nhau hát hò.

làng chí linh

làng chí linh

3. Dịch vụ ở làng du lịch Chí Linh

  • Ăn uống

Tại làng có nhà hàng để phục vụ du khách ăn uống. Nhà hàng được đặt gần biển, đối diện với đồi, có rừng cây xanh phủ mát, khuôn viên rộng lớn, thoáng mát hữu tình để tổ chức tiệc, đoàn cắm trại đông người.

Bạn đã sẵn sàng check-in tại Chí Linh chưa?

Bạn đã sẵn sàng check-in tại Chí Linh chưa?

Nhà hàng sang trọng, lịch sự, đầy đủ tiện nghi và có menu phục vụ các món truyền thống, món đặc sản của vùng với mức giá cả công khai và hợp lí. Từ trong nhà hàng, du khách cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh quan của làng

Từ nhà hàng có thể ngắm cảnh biển Chí Linh (ảnh ST)

Từ nhà hàng có thể ngắm cảnh biển Chí Linh (ảnh ST)

  • Nghỉ ngơi

Ngay trong làng du lịch cũng có sẵn khách sạn để phục vụ khách du lịch nghỉ lại qua đêm. Khách sạn được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, nội thất, xây dựng ngay sát biển, ven đồi, các phòng được đặt biệt lập nhau, lối vào các phòng riêng biệt đảm bảo sự riêng tư.

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi của làng du lịch Chí Linh

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi của làng du lịch Chí Linh (ảnh ST)

Trước cử phòng còn được đặt bàn, ghế nằm để du khách có thể nằm tắm nắng, ngắm biển, ngắm trăng, cảm nhận gió biển và hít hà hơi biển để được cảm giác thư thái nhất. Việc dành ra vài ngày để tìm đến làng du lịch Chí Linh là điều tuyệt vời nhất để tìm lấy sự thư thái, trốn đi cái ồn ào, bụi bặm ở nơi đô thị đông đúc.

Tin liên quan: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ