Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đẹp thơ mộng bãi tắm Cát Cò Cát Bà – “thiên đường nơi hạ giới”>

Đẹp thơ mộng bãi tắm Cát Cò Cát Bà – “thiên đường nơi hạ giới”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/07/2018
5.4K lượt xem

Bãi tắm Cát Cò là điểm đến với vẻ đẹp riêng biệt, “thiên đường biển đảo” ở hạ giới hoang sơ hữu tình đầy mê hoặc mà bất cứ du khách nào tới Cát Bà đều không thể bỏ qua.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà ở đâu?

Bãi tắm Cát Cò thuộc thị trấn Cát Bà thành phố Hải Phòng. Để di chuyển các bãi tắm Cát Cò bạn chỉ cần thuê xe ôm hay đi xe điện từ trung tâm thị trấn Cát Bà. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể đi bộ vì quãng đường di chuyển khá gần.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Thiên nhiên Cát Cò nhìn từ trên cao

Bãi tắm Cát Cò được chia làm 3 khu là Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3. Cả ba bãi tắm này không quá rộng nhưng vô cùng kín đáo và được bao quanh bởi núi rừng. Cái tên Cát Cò nghe thật gần gũi và giản dị với người dân Việt. Có cả một câu chuyện truyền thuyết gắn với cái tên mộc mạc ấy. Chuyện kể rằng, thủa hồng hoang của vũ trụ khi đất trời còn gần nhau, các tiên nữ xinh đẹp trên thiên đình thường hóa thành những đàn cò trắng hạ phàm xuống đây để thưởng ngoạn. Đến tận bây giờ, Cát Cò vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thuần khiết hoang sơ như chưa bị bàn tay của con người khai phá.

Bãi tắm Cát Cò 1

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Cây cầu gỗ chênh vênh kề bên vách núi

Ba anh em nhà Cát Cò được nối với nhau bằng một cây cầu gỗ tựa vào sườn núi. Cảm giác đi trên cây cầu gỗ chênh vênh này là một trải nghiệm thực sự thú vị đó.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Cát Cò 1 nhộn nhịp khách du lịch

Anh cả Cát Cò 1 là bãi tắm rộng nhất và đẹp nhất.  Với bãi cát trắng trải dài mịn màng, Cát Cò 1 luôn là nơi đông vui nhộn nhịp khách du lịch. Nơi đây thường được các du khách lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, những cơn sóng ở vẫn luôn vỗ mạnh hòa với nhịp sống rộn ràng của những người lữ khách.

Bãi tắm Cát Cò 2

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Cát Cò 2 thanh bình hơn nhiều so với Cát Cò 1

Khác với bãi tắm Cát Cò 1, Bãi tắm Cát Cò 2 lại khoác lên mình một vẻ tĩnh lặng, thanh bình. Với những người ưa thích không gian yên tĩnh thì Cát Cò 2 sẽ là điểm đến hoàn hảo. Tuy chỉ là một bãi tắm nhỏ, nhưng được bao quanh bởi những dãy núi non trùng điệp, phủ bởi một khoảng trời trong xanh làm cho bãi tắm trở thật mê hoặc.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Tạo cho mình những phút giây thư giãn ở Cát Cò 2

Lọt vào top một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, Cát Cò 2 sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm riêng biệt mà không đâu có. Bạn chỉ cần thả mình dưới bãi cát trắng mịn, lắng nghe tiếng sóng rì rào, hít hà không khí trong lành của biển cả của cỏ cây, chỉ thế thôi cũng đủ để gạt bỏ những bụi trần mệt nhọc trong tâm hồn rồi.

Bãi tắm Cát Cò 3

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Sự hiện đại của bãi tắm Cát Cò 3

Là điểm du lịch mới nhất của bãi tắm Cát Cò Cát Bà, bãi tắm Cát Cò 3 được đầu tư xây dựng vô cùng hiện đại. Mang màu sắc hoàn toàn khác với hai bãi tắm Cát Cò còn lại. Bãi tắm Cát Cò 3 sôi động với những khách sạn sang trọng hướng thẳng ra biển, những khu resort hiện đại đầy đủ tiện nghi. Sóng ở đây khá mạnh rất thích hợp cho du khách tắm biển hoặc mạo hiểm hơn nữa là lặn biển.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Hoàng hôn trên Cát Cò 3

Hoàng hôn và bình minh ở Cát Cò luôn là thời điểm mà khung cảnh nơi đây trở nên đẹp mê hồn nhất. Khoảnh khắc lúc đất trời giao thoa, dạo bước trên những bãi cái nhuộm vàng bởi tia nắng yếu ớt, thả hồn vào biển cả  thật thơ mộng biết bao. Cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản ở Cát Cò sau một ngày vui chơi hăng say nhé.

Bãi tắm Cát Cò Cát Bà

Cho dù là bãi tắm Cát Cò nào thì những gì mà nơi đây mang lại cho du khách vẫn là những nét tinh khôi vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên biển đảo. Như một thiên đường nơi hạ giới, bãi tắm Cát Cò Cát Bà đã làm mê hoặc biết bao người lữ khách. Vì thế nếu bạn có đến Cát Bà thì đừng quên ghé Cát Cò thưởng ngoạn nhé.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cát Bà 2018

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    12 giờ ăn 12 món tại Hải Phòng

    12 giờ ăn 12 món tại Hải Phòng

    452 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ