Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nào mình cùng đi xa – Đến Cần Thơ tắm biển thả ga!>

Nào mình cùng đi xa – Đến Cần Thơ tắm biển thả ga!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/10/2017
9.3K lượt xem

Hà Nội – Đà Nẵng – Sài Gòn là những “từ khoá” mà du khách thường tìm đến để đặt chân tới những địa điểm hấp dẫn này. Nếu lựa chọn một sự thay đổi mới mẻ tới Cần Thơ cho chuyến du lịch lần này hứa hẹn sẽ là một chuyến đi thú vị khi bạn đặt chân tới bãi tắm Cần Thơ. Hãy để VNTRIP.VN “note” lại những thông tin hữu ích về địa điểm này nhé

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Nằm gần cuối trên bản đồ cong hình chữ S, Cần Thơ là một trung tâm của vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Sẽ là trải nghiệm thú vị khi bạn cùng gia đình hay bạn bè tới bãi tắm Cần Thơ để cảm nhận thiên nhiên cũng như hoạt động vui chơi ở nơi đây.

Bãi tắm Cần Thơ

Bãi tắm – địa điểm du lịch Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Bãi biển ở Cần Thơ

Được biết đến là bãi biển nhân tạo thuộc khu Bãi Cát, quận Ninh Kiều. Đi vào hoạt động từ năm 2014, được đổ khoảng 1 triệu m3 cát xuống dọc bãi biển để làm bãi tắm không bùn cho người dân cũng như phục vụ khách du lịch đến đây tham quan và tắm biển. Chính vì thế mà thời gian gần đây thu hút sự tò mò của du khách trong nước và quốc tế đến đây rất nhiều.

Đường đi đến bãi tắm Cần Thơ

Đường đi đến bãi tắm Cần Thơ (Ảnh sưu tầm) 

Di chuyển để đến được bãi tắm Cần Thơ không có gì là khó. Du khách có thể di chuyển bằng phương tiện máy bay, ô tô hoặc xe khách. Nếu bạn là những người ở xa Cần Thơ thì có thể lựa chọn thời gian thích hợp để mua được vé máy bay vào Cần Thơ sao cho hợp lý rồi từ sân bay di chuyển tới bãi tắm Cần Thơ cũng rất nhanh, chỉ mất tầm khoảng 20 phút – 30 phút.

Đường đến bãi tắm Cần Thơ

Đường đến bãi tắm Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Hay di chuyển bằng ô tô cũng là một sự lựa chọn hợp lý vì du khách sẽ chủ động được thời gian cũng như có thể ngắm được nhiều cảnh đẹp trên quãng đường đi đến Cần Thơ. Mất khoảng hơn 3 giờ từ thành phố Hồ Chí Minh chạy thẳng Quốc Lộ 1A, bạn sẽ tới ngay được Cần Thơ. Hay đi xe khách cũng là một ý kiến hợp lý. Xe khách đảm bảo, sạch sẽ, bạn sẽ chỉ mất khoảng 120.000 đồng – 140.000 đồng/chiều nằm ngủ một lúc là đến ngay bãi tắm Cần Thơ rồi, du khách sẽ chẳng khó khăn khi lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển hợp lý.

Bãi biển Cần Thơ được biết đến là bãi biển nhân tạo thuộc khu Bãi Cát, quận Ninh Kiều

Bãi biển Cần Thơ được biết đến là bãi biển nhân tạo thuộc khu Bãi Cát, quận Ninh Kiều (Ảnh sưu tầm) 

Đặt chân đến đây, du khách sẽ choáng ngợp trước không gian rộng lớn, hít hà không khí trong lành tuyệt vời nơi đây. Cảm nhận được bầu trời trong xanh, lồng lộng gió biển cũng như thời tiết mát mẻ ở Cần Thơ, miền Tây vùng sông nước. Đi dọc bờ biển, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về như ôm trọn lấy bạn, tiếng tàu bè hoạt động qua lại cũng như ngắm nhìn công việc của ngư dân trên biển mỗi ngày.

Thư giãn trên biển Cần Thơ

Thư giãn trên biển Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Còn gì tuyệt vời hơn khi nơi đây lại là một điểm lý tưởng để bạn có thể vừa tắm biển, vừa ngắm nhìn cầu Cần Thơ xa xa. Ngắm nhìn hoàng hôn chiều dần buông, cây cầu dài cong cong, ẩn mình trên nền bầu trời xanh thẳm kia mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái sau những áp lực mệt mỏi nơi chốn đô thị.

Ngắm nhìn hoàng hôn chiều dần buông, cây cầu dài cong cong, ẩn mình trên nền bầu trời xanh thẳm

Ngắm nhìn hoàng hôn chiều dần buông, cây cầu dài cong cong, ẩn mình trên nền bầu trời xanh thẳm (Ảnh sưu tầm)

Bãi tắm Cần Thơ cũng rất thích hợp để phục vụ cho hoạt động vui chơi dưới nước cũng như nghỉ dưỡng, tắm biển của du khách khi ghé đến bãi tắm Cần Thơ. Với vô vàn nhiều trò chơi hấp dẫn như: Moto nước, chèo thuyền kayak, phao, Cano dù kéo,..đặc biệt bạn có thể thuê tàu cao tốc chạy dọc bãi biển thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Còn gì ngần ngại mà không thử sức mình mạo hiểm với những trò chơi này đi.

Bãi tắm Cần Thơ cũng rất thích hợp để phục vụ cho hoạt động vui chơi dưới nước

Bãi tắm Cần Thơ cũng rất thích hợp để phục vụ cho hoạt động vui chơi dưới nước (Ảnh sưu tầm)

Cano dù kéo

Cano dù kéo (Ảnh sưu tầm )

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải dài bãi biển là những hàng dừa tán lá rộng với những dãy ghế dài để du khách có thể tắm nắng và có không gian cho riêng mình ngắm cảnh biển. Cảm nhận được nắng gió, không khí nơi đây, thưởng thức nước dừa mát lạnh, ăn hải sản thả ga và ngắm nhìn cầu Cần Thơ thật khiến du khách cảm thấy sảng khoái và thư giãn. Mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết

Cảm nhận được nắng gió, không khí nơi đây, thưởng thức nước dừa mát lạnh, ăn hải sản thả ga và ngắm nhìn cầu Cần Thơ

Cảm nhận được nắng gió, không khí nơi đây, thưởng thức nước dừa mát lạnh, ăn hải sản thả ga và ngắm nhìn cầu Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Cầu Cần Thơ

Cầu Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Dành trọn một buổi tối tuyệt vời nơi đây và thưởng thức chút tiết trời mát mẻ, trò chuyện cùng gia đình hay những người bạn của mình sẽ là những giây phút vui vẻ mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ quên được. Ngắm nhìn bãi tắm Cần Thơ buổi tối với ánh đèn lung linh đủ sắc màu trông thật thơ mộng và lãng mạn nhường nào. Đừng quên lưu giữ những tấm ảnh tuyệt vời cùng những người thân yêu của bạn nhé

Dành trọn một buổi tối tuyệt vời tại bãi tắm Cần Thơ

Dành trọn một buổi tối tuyệt vời tại bãi tắm Cần Thơ (Ảnh sưu tầm)

Những thông tin đầy đủ và hữu ích đã đủ cho bạn “note” vào chuyến du lịch đến Cần Thơ sắp tới rồi chứ? Cần Thơ là vùng miền Tây sông nước, con người vốn rất thân thiện và cởi mở, địa điểm gần cuối trên bản đồ hình chữ S này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và có nhiều kỉ niệm với bạn nên nếu ghé đến Cần Thơ, đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN tại đây

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ