Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch Bãi Sao Phú Quốc – Thiên đường có thật ở Việt Nam>

Du lịch Bãi Sao Phú Quốc – Thiên đường có thật ở Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
19.9K lượt xem

Du lịch Phú Quốc vẫn luôn nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, mê đắm lòng người. Trong đó, nổi bật nhất là Bãi Sao với bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa xanh cao vút bên bờ biển cong hình lưỡi liềm. Nơi đây được ví như chốn thiên đường có thật ở Phú Quốc.

Bãi Sao ở đâu?

Cách thị trấn Dương Đông chỉ 25km nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn bạn đi về phía Nam theo đường Trần Hưng Đạo, đến quốc lộ 46, bạn đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút sẽ gặp một cây cầu.

Đi hết cây cầu này, bạn hỏi thăm người dân đường vào Bãi Sao. Hãy yên tâm vì người dân ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Một chút lưu ý là đường dẫn đến Bãi Sao khá gồ ghề và khó đi nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh trên cả tuyệt vời!

Chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác ở Phú Quốc nên nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Bãi biển Phú Quốc này mang một cái tên hết sức thú vị là do mỗi khi màn đêm buông xuống, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng phủ đầy một vùng nên người dân đã đặt tên cho nơi đây là Bãi Sao.

Bãi Sao vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơBãi Sao vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ (Ảnh: Sưu tầm)

Thiên đường biển Bãi Sao

Cát ở Bãi Sao mang một màu rất đặc trưng, không phải màu vàng óng như biển Nha Trang, cũng không phải màu vàng đậm như biển Vũng Tàu mà là màu trắng mịn như kem. Bãi Sao cong cong nằm gọn trong lòng của hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành thích hợp cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi hè về.  

Bãi Sao nằm trọn trong lòng hai dãy núiDu lịch Bãi Sao Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Vào mùa hè, hầu như tất cả các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to do chịu ảnh hưởng của gió tây nam. Nhưng riêng sóng Bãi Sao lại rất êm ả vì vậy trong thời gian này Bãi Sao thu hút rất nhiều du khách. Biển nơi đây trong xanh, chẳng có nhiều hàng quán, một khung cảnh yên bình đến kì lạ. Gió biển thổi nhẹ nhàng, nắng cũng không quá gay gắt, nằm ngả lưng trên chiếc võng đung đưa bên hàng dừa làm ta như lạc vào chốn thiên đường có thật nơi trần gian.

Thiên đường biển Bãi Sao Phú QuốcKinh nghiệm đi Bãi Sao Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sao vào độ đẹp nhất là từ tháng 6 đến tháng 10. Bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời nếu đến đây vào thời điểm này đó. Trong khoảng thời gian này bãi khuất gió tây nam nên lặng sóng, nước rất trong và xanh.

Bãi Sao đẹp nhất từ tháng 6 đến tháng 10Bãi Sao đẹp nhất từ tháng 6 đến tháng 10 (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh yên bình tại Bãi SaoKhung cảnh khu du lịch Bãi Sao Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Tin liên quan: Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc

Chơi gì, ăn gì ở Bãi Sao?

Khi đến với bãi biển này, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động mang tính trải nghiệm cao như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô,…

Tại Bãi Sao luôn có những hoạt động hấp dẫn để du khách có thể thoải mái lựa chọnTại Bãi Sao luôn có những hoạt động hấp dẫn để du khách có thể thoải mái lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm)

Hay chỉ đơn giản là đi dạo trên bờ biển, nằm ngả lưng phơi nắng trên những chiếc ghế dài tận hưởng những làn gió mát rượi cũng đủ làm ta thấy thoải mái, thư giãn.

Du khách nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài đặt bên bờ biểnDu khách nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài đặt bên bờ biển (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn được thưởng thức những sản vật nổi tiếng của nơi đây: gỏi cá trích, nhum nướng, cháo nhum, ghẹ Hàm Ninh,…

Gỏi cá tríchGỏi cá trích (Ảnh: Sưu tầm)

Nhum nướng mỡ hành Nhum nướng mỡ hành (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sao quả thực là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đi du lịch Phú Quốc. Không khí trong lành với những làn gió mát rượi của nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng bên bạn bè và người thân.

Tin liên quan: Du lịch Phú Quốc: Hòn Móng Tay đến một lần rồi chẳng muốn về

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ