Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Truy tìm vẻ đẹp hoang sơ khi đến Bãi Đông Thanh Hoá>

Truy tìm vẻ đẹp hoang sơ khi đến Bãi Đông Thanh Hoá

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
8.4K lượt xem

Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Việt Nam những bãi biển đẹp từ Bắc vào Nam thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá Bãi Đông Thanh Hoá đẹp đến ngỡ ngàng nhé!

Khi nhắc đến Thanh Hoá, mọi người chỉ biết đến biển Sầm Sơn ồn ào náo nhiệt nhưng thật tuyệt vời khi thiên nhiên ban tặng cho Thanh Hoá một nơi mà không ai ngờ tới như Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia. Chắc chắn bạn sẽ không thôi tò mò khi nhắc đến tên bãi Đông – Thanh Hoá trông như thế nào?

Bãi Đông Thanh Hóa

Bãi Đông Thanh Hoá (Ảnh sưu tầm) 

Nằm trong khu du lịch Nghi Sơn Eco Island, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây khoảng 3 giờ đồng hồ bằng phương tiện xe khách hoặc ô tô. Nếu di chuyển bằng xe khách, du khách có thể mua vé tại bến xe nước ngầm hoặc bến xe Mỹ Đình với giá vé 120.000 đồng/vé để đến được bãi Đông, Thanh Hoá hoặc chọn phương tiện ô tô đến Bãi Đông, bạn sẽ chủ động về phương tiện cũng như thời gian, có thể dừng lại ngắm cảnh được nhiều nơi. Từ Hà Nội bạn có thể chọn nhiều tuyến đường đi như: Pháp Vân, Cầu Giẽ, Đồng Văn hoặc Ninh Bình để có thể đến được Thanh Hoá. Cách thành phố khoảng 60 km, vì mới khám phá được bãi Đông nên con đường đến đây đang trong quá trình hoàn thiện nên sẽ hơi khó đi. Vậy nên muốn chắc chắn trong quá trình đi, bạn có thể dừng lại hỏi người dân xung quanh để không bị lạc.

Vi vu đến Bãi Đông Thanh Hóa

Vi vu đến Bãi Đông (Ảnh sưu tầm) 

Cái nắng hè oi ả, nóng bức đã khiến bạn cảm thấy khó chịu, chỉ cần dành cho mình vài ngày nghỉ lái xe tới đây, mọi muộn phiền như được tan biến khi hiện ra trước mắt bạn là cả một không gian bao la rộng lớn của biển cả, trời xanh. Thiên nhiên trong lành quyến rũ bất cứ du khách nào tới đây. Thử nhắm mắt và tận hưởng khí hậu mát mẻ, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào ở Bãi Đông, bạn sẽ chẳng muốn rời đi chút nào.

Bãi Đông Thanh Hóa 02
Bãi Đông Thanh Hoá (Ảnh sưu tầm)

Bãi Đông Thanh Hóa 03

Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào ở Bãi Đông, bạn sẽ chẳng muốn rời đi chút nào (Ảnh sưu tầm) 

Không chỉ có khí hậu mát mẻ thôi đâu, bãi Đông còn khoác trên mình vẻ đẹp hoang sơ với nước biển trong xanh cùng với bờ cát trắng trải dài. Nhưng rặng phi lao xanh mọc quanh năm rì rào trong gió. Không có quá nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ như miền Nam hay miền Trung, vậy nên khi khám phá ra bãi Đông Thanh Hóa đã là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên dành tặng du khách rồi. Chỉ khi đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được hết không gian yên bình, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái như thế nào.

Bãi Đông Thanh Hóa 04

Mặt trời mọc đang từ từ lên cao sau những dãy núi (Ảnh sưu tầm)

Thức dậy thật sớm, đi bộ dọc bãi Đông ngắm nhìn mặt trời mọc đang từ từ lên cao sau những dãy núi, bầu trời như được thay được một lớp áo mới ánh vàng rực rỡ, không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Chọn lấy quyển sách mình yêu thích, nằm dài đọc sách trên bãi biển, nghe nhac, cảm nhận thiên nhiên nơi đây hay tắm biển nô đùa cùng bạn bè hay người thân trên bãi Đông hoặc thú vị hơn là chơi vài môn thể thao dưới nước mang lại cho bản cảm giác thư giãn, vui vẻ và quên hết đi mọi âu lo.

Bãi Đông Thanh Hóa 05

Bãi Đông là một địa điểm “sống ảo” thu hút được nhiều du khách đến đây (Ảnh sưu tầm) 

Bãi Đông Thanh Hóa 06

(Ảnh sưu tầm) 

Bãi Đông Thanh Hóa 07

(Ảnh sưu tầm) 

Bãi Đông Thanh Hóa 08

(Ảnh sưu tầm) 

Những ghềnh đá, bãi đá lớn nhỏ nằm bên cạnh Bãi Đông là một địa điểm “sống ảo” thu hút được nhiều du khách đến đây, nhất là giới trẻ. Đây chính là điểm mà Bãi Đông không thể lẫn với bãi biển nào khác. Bãi biển thoáng nên cùng gia đình hay bạn bè nghỉ ngơi ở khách sạn hay khu nghỉ dưỡng với giá cả vừa phải, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ là một ý kiến không tồi khi đến đây.

Bãi Đông Thanh Hóa 09
Chọn lấy quyển sách mình yêu thích, nằm dài đọc sách trên bãi biển, nghe nhac, cảm nhận thiên nhiên nơi đây (Ảnh sưu tầm) 

Bãi Đông Thanh Hóa 10

Tận hưởng một ngày tuyệt vời ở Bãi Đông (Ảnh sưu tầm) 

Bài viết liên quan: 

Tận hưởng một đêm tuyệt vời ở Bãi Đông, ăn uống no nê hải sản, trò chuyện vui vẻ cùng người thân trong không gian lung linh, lãng mạn buổi tối ở Bãi Đông. Bạn chẳng nỡ lòng nào bỏ qua những giây phút vui vẻ cho chuyến du lịch của mình lần này. Nếu đã tới đây, đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN tại đây nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ