Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Check-in Bãi Đông “thiên đường biển xanh cát vàng” đẹp quên lối về

Check-in Bãi Đông “thiên đường biển xanh cát vàng” đẹp quên lối về

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/07/2020
1.4K lượt xem

Nhiều người nghe cái tên Bãi Đông thường tỏ ra khá ngạc nhiên và tự đặt câu hỏi trong đầu rằng bãi Đông Thanh Hoá nằm ở đâu? Di chuyển như thế nào? Nơi đây có gì đẹp? Nếu bạn đang tò mò về một địa điểm check-in có phần xa lạ này hãy cùng vntrip khám phá Bãi Đông Thanh Hoá review tất tần tật thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bãi ĐôngThanh Hoá đây có lẽ là một cái tên có phần xa lạ đối với không ít người. Nhắc đến địa điểm vui chơi ở Thanh Hoá đâu chỉ có Sầm Sơn, Hải Tiến mới là bãi biển đẹp, tại đây còn có Bãi Đông một trong những bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ mà ít người biết, cũng chính vì thế nơi đây chẳng hề đông đúc, là nơi bạn có thể tha hồ tận hưởng khoảng trời riêng tư một cách thoải mái nhất!

Check-in Bãi Đông nơi giữ được vẻ đẹp nguyên thuỷ vốn có không phải ai cũng biết - Nguồn ảnh: FB An Nhiên

Check-in Bãi Đông nơi giữ được vẻ đẹp nguyên thuỷ vốn có không phải ai cũng biết – Nguồn ảnh: FB An Nhiên

Bãi Đông ở đâu?

Bãi Đông Thanh Hoá là tên gọi chung để dễ phân biệt, nhưng về địa chỉ chính xác thì Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 70km.

Bãi Đông là điểm đến thích hợp cho du khách ưa thích check-in địa điểm mới lạ, nơi biển xanh cát vàng vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, là nơi đoạn đường đá ven biển nhuốm màu trầm lắng trong không gian yên tĩnh nhất. Bãi Đông là một địa điểm du lịch mới được khai thác, nên khá vắng khách, chính vì thế rất thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày và cho những du khách không thích sự đông đúc nhộn nhịp như những khu du lịch nổi tiếng.

Bãi Đông là điểm check-in cực hấp dẫn cho những ai yêu thích trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ - Nguồn ảnh: Internet

Bãi Đông là điểm check-in cực hấp dẫn cho những ai yêu thích trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ – Nguồn ảnh: Internet

 Đến với biển Bãi Đông trong cái khung cảnh vắng vẻ nhưng chẳng hề nhàm chán vì vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên sẽ khiến bạn trót say mê ngay cái nhìn đầu tiên, không những vậy đón ánh bình minh hay hoàng hôn trên Bãi Đông Nghi Sơn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh làng chài với những người dân nơi đây vô cùng thân thiện, hải sản lúc nào cũng đầy ắp và tươi ngon với mức giá vô cùng phải chăng để bạn tha hồ thưởng thức mà chẳng lo “sót ví”.

Di chuyển đến Bãi Đông như thế nào?

Chỉ mới giới thiệu sơ thôi chắc hẳn bạn cũng cảm thấy Bãi Đông là một nơi khá thú vị để đặt chân đến phải không nào! Để di chuyển đến Bãi Đông Nghi Sơn Thanh Hoá, nếu xuất phát từ Hà Nội bạn sẽ phải đi một quãng đường dài 220km.

Phương tiện thích hợp nhất là xe khách hoặc tàu lửa, từ Hà Nội bạn bắt xe đến Thanh Hoá mất khoảng 4 tiếng đồng hồ, hoặc những bạn ở xa hơn có thể đặt vé máy bay đến sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa cách trung tâm thành phố khoảng chừng gần 1 giờ để thuận tiện cho việc di chuyển đến Bãi Đông một cách nhanh chóng. Từ trung tâm thành phố bạn có thể thuê xe máy hoặc di chuyển bằng xe bus số 03, 13, hoặc taxi với quãng đường 60km để đến được Bãi Đông.

Có nhiều cách di chuyển đến Bãi Đông để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của biển cả - Nguồn ảnh: FB Phượng Nguyễn

Có nhiều cách di chuyển đến Bãi Đông để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của biển cả – Nguồn ảnh: FB Phượng Nguyễn

Hiện nay cũng có một số xe khách đi Bãi Đông Thanh Hóa xuất phát từ Hà Nội vô cùng thuận tiện, bạn không cần mất quá nhiều thời gian thay đổi chuyến xe. Một số nhà xe bạn có thể tham khảo như xe Limousine xuất phát lúc 6h sáng với tần suất 2h/1 chuyến, giá vé khoảng 200k/ người, nhà xe Lý Thảo –  0913311419 , Đoàn Thuý – 091508 0895 xuất phát từ bến xe Mỹ Đình đến thẳng Nghi Sơn.

Khách sạn ở Bãi Đông

Vi chưa được khai thác du lịch nhiều nên ở Bãi Đông chưa đa dạng nhiều loại hình nghỉ dưỡng, nhưng nhìn chung vẫn ở mức cơ bản đáp ứng được nhu cầu của du khách. Bù lại, nhờ vào lượng khách vẫn chưa đông đúc như các khu du lịch nổi tiếng bạn sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh thư giãn tối đa.

Khách sạn ở Bãi Đông Thanh Hóa có mức giá tham khảo mỗi đêm khoảng 200.000 – 400.000VNĐ mỗi đêm, phù hợp cho những bạn dành nhiều thời gian đi trải nghiệm, khám phá hơn là nghỉ dưỡng.

Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú cao cấp hơn đầy đủ tiện nghi trong một không gian sang trọng thì resort ở Bãi Đông Thanh Hóa cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Dù không đa dạng các resort nhưng tại đây có resort Nghi Sơn Eco Island hiện đại bậc nhất là điểm đến hoàn hảo mà du khách rất hài lòng, có phòng trên đồi view hướng biển tuyệt đẹp, phòng dưới biển, biệt thự… đa dạng các hạng phòng phù hợp cho nhu cầu của du khách đến khám phá Bãi Đông hay ưu tiên nghỉ dưỡng trong một không gian đẳng cấp và trong lành.

Resort Nghi Sơn Eco Island nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian tràn đầy vẻ tươi mát của thiên nhiên - Nguồn ảnh: Internet

Resort Nghi Sơn Eco Island nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian tràn đầy vẻ tươi mát của thiên nhiên – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó Bella Hotel với không gian xanh cũng và có cả phòng khu căn hộ cao cấp thiết kế mang phong cách Châu Âu cũng là một nơi dừng chân tuyệt vời cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình tại resort và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên nơi Bãi Đông.

Một số khách sạn ở Huyện Tĩnh Gia bạn có thể đặt như:

Hoặc bạn có thể liên hệ trước Hotline của Vntrip để nhờ tìm đặt phòng gần Bãi Dông nhất qua số: 0963 266 688

Vui chơi ở Bãi Đông

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách cho biết đón bình minh ở Bãi Đông là điều tuyệt vời nhất mà bạn nhất định phải thử một lần. Thời điểm ngắm bình minh đẹp nhất khoảng chừng gần 5 giờ sáng, chỉ cần bạn dậy sớm một chút sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời khi trời hừng đông vô cùng ảo diệu.

Đón bình minh tại Bãi Đông Nghi Sơn - Nguồn ảnh: FB Mai Trang

Đón bình minh tại Bãi Đông Nghi Sơn – Nguồn ảnh: FB Mai Trang

Vào thời khắc này, khi ánh mặt trời ló dạng, áng mây trời nhuốm màu rực rỡ pha một chút màu hồng lãng mạn, trong tiết trời se se lạnh phảng phất gió biển cùng tiếng sóng đầy mạnh mẽ chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú và thốt lên rằng: “Bình minh ở Bãi Đông đẹp quá!” chẳng hề uổng phí công sức dậy sớm một chút nào.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "ảo diệu" của bình Minh Bãi Đông là trải nghiệm cực thú vị - Nguồn ảnh: FB Mai Trang

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “ảo diệu” của bình Minh Bãi Đông là trải nghiệm cực thú vị – Nguồn ảnh: FB Mai Trang

Hải đăng trên đảo Nghi Sơn cũng là một địa điểm rất được yêu thích, từ trên cao, ngẩng lên là trời xanh trong “gang tấc” dang tay ra là cả làn gió mát ôm trọn vào lòng, xa xa là màu xanh bao la của biển cả êm ái và mát lành sẽ đem đến cảm giác thư thái đến lạ, đặc biệt sẽ là một view ngắm biển tuyệt đẹp cho những ai trót say mê vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, nơi giao thoa giữa biển, đá, cát và trời xanh.

Bãi Đông nơi check-in sống ảo đẹp "rụng tim" - Nguồn ảnh: FB Linh Thuỳ Vũ

Bãi Đông nơi check-in sống ảo đẹp “rụng tim” – Nguồn ảnh: FB Linh Thuỳ Vũ

Bãi Đông nằm trong khu sinh thái Eco Island, giá vé là 15k bao gồm vé xe, tham quan, tắm biển và tắm tráng lại nước ngọt. Đến với khu sinh thái có vô vàng địa điểm sống ảo đẹp hút hồn mà chẳng hề phải chen chúc hay xếp hàng. Dạo vòng quanh bãi biển, đi chân trần trên bờ cát phẳng mịn hay chạy ngay xuống biển cảm nhận hương vị tươi mát đầy sức sống của biển cả là những trải nghiệm khó phai trong lòng du khách.

Đến Bãi Đông nơi nào lên hình cũng lung linh - Nguồn ảnh: FB Linh Thuỳ Vũ

Đến Bãi Đông nơi nào lên hình cũng lung linh – Nguồn ảnh: FB Linh Thuỳ Vũ

Đối với những ai nghỉ dưỡng tại Eco Island thì sẽ không mất phí mua vé. Ở đây du khách sẽ không được đem thức ăn bên ngoài vào nên hạn chế được tình trạng rác thải, vẫn giữ gìn được sự thanh sạch của bãi biển để du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất nét đẹp của tự nhiên nơi biển cả bao la.

Tour đảo Bung

Bạn là người yêu thích trải nghiệm, bạn muốn thử cảm giác một ngày trở thành ngư dân miền biển, tự câu cá, bắt ốc rồi chế biến thành các món ăn ngon trong đất trời bao la, tận hưởng cảm giác như “Robinson ngoài đảo hoang” thì một ngày đi tour trải nghiệm đảo Bung chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng phấn kích.

Đến đảo Bung trải nghiệm một ngày làm ngư dân - Nguồn ảnh: FB An Nhiên

Đến đảo Bung trải nghiệm một ngày làm ngư dân – Nguồn ảnh: FB An Nhiên

Để đi đến đảo Bung bạn sẽ phải thuê tàu hoặc ghép tour khoảng 300.000VNĐ/ người, đối với những bạn nào dễ say tàu nên chuẩn bị thuốc chống say trước để không ảnh hưởng đến cuộc hành trình. Thêm một lưu ý nữa, trên đảo đường đi có rất nhiều đá, để tiện cho việc di chuyển bạn nên mang theo một đôi giày êm chân để có thể yên tâm check-in nhiều cảnh đẹp trên đảo.

Thưởng thức tiệc nướng trên đảo Bung - Nguồn ảnh: FB Tuyen Pham

Thưởng thức tiệc nướng trên đảo Bung – Nguồn ảnh: FB Tuyen Pham

Đến với đảo Bung bạn sẽ được chiêm ngưỡng bãi đá với hình thù đẹp mắt, biển xanh và cát vàng chỉ một cảm nhận duy nhất là hoang sơ “đúng nghĩa” nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp nguyên thuỷ của tự nhiên. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi ngâm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn san hô đầy màu sắc.

Tour đảo Bung thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm - Nguồn ảnh: FB Phạm Quỳnh

Tour đảo Bung thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm – Nguồn ảnh: FB Phạm Quỳnh

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác câu cá trên biển khơi mênh mông, rồi tự tay chế biển để thường thức cùng bạn bè, hoặc nếu muốn trải nghiệm lâu hơn sẽ có tour dẫn khách qua đêm trên đảo để câu mực đêm và thưởng thức nét đẹp đảo Bung một cách trọn vẹn nhất.

Đến Bãi Đông ăn gì?

Hải sản chắc chắn là món ăn không thể bỏ qua khi đến với Bãi Đông. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể đến các hàng quán bên cạnh bờ biển vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm biển vô cùng thư giãn. Nhưng vui hơn vẫn là cảm giác dạo quanh chợ hải sản chọn cho mình những loại hải sản ưa thích mua về tự chế biến ở khách sạn hoặc ăn ở những hàng quán ngay khu chợ hải sản.

Tại Bãi Đông bạn có thể tìm đến cảng Lạch Bạng có những loại hải sản nổi tiếng tươi ngon như ghẹ, bề bề, sò điệp, tôm, hào với mức giá khá hợp lý. Thêm một địa điểm bán đa dạng các loại hải sản nữa là chợ hải sản ở đảo Nghi Sơn, tại đây bạn không chỉ chọn cho mình những món hải sản tươi ngon để thưởng thức mà còn có rất nhiều mặt hàng để mua về làm quà cũng được du khách rất ưa thích.

Tổ chức BBQ trên biển Bãi Đông cùng bạn bè - Nguồn ảnh: FB Đàm Ngọc Ánh

Tổ chức BBQ trên biển Bãi Đông cùng bạn bè – Nguồn ảnh: FB Đàm Ngọc Ánh

Đến tối nếu bạn muốn ngắm biển đêm và tận hưởng bầu không khí mát lạnh thì vừa thưởng thức tiệc BBQ trên biển vừa trò chuyện và ngắm cảnh sẽ những giây phút thú vị nhất. Ăn uống ở Bãi Đông nói không với việc “hét giá trên trời” nên bạn có thể yên tâm tận hưởng các món ngon tại đây.

Dễ dàng thưởng thức món ngon từ hải sản tươi sống tại Bãi Đông với mức giá hợp lý - Nguồn ảnh: FB Ngọc Lan

Dễ dàng thưởng thức món ngon từ hải sản tươi sống tại Bãi Đông với mức giá hợp lý – Nguồn ảnh: FB Ngọc Lan

Những quán hải sản với giá cả phải chăng được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi thưởng thức tiệc tối cạnh bãi Đông bạn có thể tham khảo như quán Út Thuỷ, Hoàng Hải BBQ có set lẩu, BBQ đa dạng hải sản tươi sống với mức giá từ 300.000 – 500.000VNĐ/combo hoặc hải sản cân theo kg, có cả giao đến tận khách sạn vô cùng thuận tiện.

Bãi Đông quả là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, tránh xa nơi xô bồ đông đúc của phố thị, tìm lại sự thảnh thơi và những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, cùng một “thiên đường” hải sản giá rẻ tha hồ thưởng thức.

Còn chần chờ gì nữa hãy đến Bãi Đông tận hưởng “vitamin sea” ngay thôi! Và đừng quên đặt phòng tại Vntrip để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ