Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi đá sông Hồng – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội>

Bãi đá sông Hồng – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/08/2017
29.8K lượt xem

Nằm ngay bên bờ sông Hồng, với những bãi cát dài và vùng cỏ lau rộng lớn, bãi đá sông Hồng đang là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều bạn trẻ Hà Nội ghé thăm cũng như thực hiện những bộ ảnh vô cùng tinh tế tại đây.

> Xem thêm: Bỏ túi những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Hà Nội

1. Đường đến bãi đá sông Hồng

Đường đến bãi đá Sông Hồng khá dễ tìm, các bạn chỉ cần rẽ vào ngõ 264 Âu Cơ rồi cứ tiếp tục đi thẳng. Con đường hai bên sẽ là những khu vườn trồng đào, vườn chuối và một số loại cây trồng khác như bách nhật, cải vàng, hồng leo, đồng tiền, cúc,… làm nên thành khu vườn xuân rực rỡ màu sắc. Nên đi xe máy đến đây vì đi xe bus thì sẽ không vào được tận trong bãi đá mà các bạn sẽ phải đi bộ khá xa nhé.

Nếu đi bằng xe bus các bạn có thể bắt các tuyến 31, 33, 41, 58 tới điểm xuống trên đường Âu Cơ. Từ điểm xuống đấy các bạn đi sâu vào ngõ 264 Âu Cơ là tới.

bãi đá sông hồng

ảnh sưu tầm

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 30p đi xe nhưng bãi đá Sông Hồng mang một vẻ hoàn toàn khác so với sự ồn ã, tấp nập và đầy khói bụi của trung tâm thủ đô. Nơi đây mang một vẻ đẹp yên bình, không gian yên tĩnh và trong lành khiến cho những người đã ghé thăm cũng vô cùng thoải mái.

2. Giá vé vào bãi đá sông Hồng

Vào bãi đá sông Hồng thì bạn sẽ không mất phí, tuy nhiên khi vào vườn hoa thì khác. Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30.000 đồng/người, vé xe máy 5.000 đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60.000 – 100.000đ. Mức chi phí này được xem là chấp nhận được với túi tiền sinh viên. Không quá đắt, mà lại được chụp ảnh trong nhiều khung hình đẹp.

3. Khám phá không gian chụp ảnh tuyệt đẹp của bãi đá

Tổng diện tích khu bãi đá sông Hồng khá lớn, lên đến hơn 10ha với những khu bãi lau, vườn hoa cải, hoa hướng dương, hoa bách nhật,… Trước kia, nơi đây còn khá hoang sơ, chỉ là những bãi đất trống, nhưng sau khi được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí với nhiều các loài hoa rực rỡ sắc màu đã thu hút được rất nhiều người đến tham quan chụp ảnh.

bãi đá sông Hồng

Vườn hoa thu hút rất đông các bạn trẻ (ảnh sưu tầm)

Bãi đá sông Hồng là nơi hẹn hò của rất nhiều đôi trai gái, cũng như những cặp vợ chồng trẻ đến chụp ảnh cưới. Nhiều khung cảnh nhân tạo cũng được tái hiện tại đây như cột cờ đảo Trường Sa, cối xay gió, cảnh làng quê Việt Nam…Đặc biệt, giữa tiết trời thu Hà Nội với nắng vàng cùng cái se se lạnh dễ chịu, được dạo quanh bãi đá tận hưởng hương sắc của muôn vàn cỏ hoa bên sông Hồng thì không gì sánh bằng.

chụp ảnh ở bãi đá sông Hồng

Điểm đến ưa thích của nhiều cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Vào khoảng thời gian cuối thu, là mùa cỏ lau nở, bãi sau Sông Hồng như bừng sáng bởi sắc hoa cỏ lau giữa bao la mênh mông sông nước. Khung cảnh hoa cỏ lau trắng xoá dịu dàng đung đưa trong gió nhẹ thành những làn sóng hoa lớn, đứng trước khung cảnh ấy như một bức tranh thiên nhiên kì diệu, thơ mộng giữa lòng Hà Nội.

cỏ lau bãi đá sông hồng

Chụp ảnh bên đồng cỏ lau (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt khi mùa xuân đến, khi mà trăm hoa đua nở, những luống hoa đủ sắc đủ màu luôn là nguồn cảm hứng cho những du khách tới tham quan chụp ảnh. Những vườn đào phai đỏ thắm, vườn hoa hướng dương, hoa cúc hoạ mi và đủ các loại hoa nhiều sắc nhiều màu khác rộn ràng khoe sắc. Khung cảnh thực khiến người khác dễ trở nên đắm say.

chụp ảnh với cúc họa mi bãi đá sông hồng

Chụp ảnh với cúc họa mi (ảnh sưu tầm)

Tóm lại, nếu có cơ hội các bạn hãy ghé qua bãi đá sông Hồng một lần để thưởng thức khung cảnh nơi đây, những cảm giác mà khi ở thành phố bạn sẽ không bao giờ được biết đến, đảm bảo sẽ không khiến các bạn cảm thấy thất vọng.

> Có thể bạn sẽ thích

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ