Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi biển Tam Thanh nét đẹp hoang sơ, bình dị xứ Quảng Nam>

Bãi biển Tam Thanh nét đẹp hoang sơ, bình dị xứ Quảng Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/12/2017
9.1K lượt xem

Vùng đất Quảng Nam không chỉ có phố cổ Hội An xinh đẹp mà còn có vô vàn bãi biển đẹp nổi tiếng vẫn luôn được du khách đến thăm hết lời khen ngợi. Bên cạnh những bãi biển nổi tiếng lúc nào cũng tấp nập người qua, bãi biển Tam Thanh lại có nét đẹp rất riêng bởi vẻ đơn sơ, có chút thanh bình của mình.

Xem thêm: Du lịch Quảng Nam

Bãi biển Tam Thanh nét đẹp hoang sơ

Bãi biển Tam Thanh vẫn còn giữ lại được nét đẹp hoang sơ, bình dị vốn có (Ảnh sưu tầm)

Nằm cách thành phố Tam Kỳ Quảng Nam khoảng 7km về hướng Đông, bãi biển Tam Thanh nằm nép mình lặng lẽ phía sau khu rừng chắn sóng với khung cảnh bình yên đậm chất hoang sơ do chưa chịu nhiều ảnh hưởng của công tác khai thác du lịch. Từ hàng dừa xanh mát bên bờ biển, cho đến làn nước trong xanh, sóng xô dịu nhẹ bên bãi cát trải dài hàng cây số, tất cả làm nên khung cảnh bình dị, vô cùng phù hợp cho một buổi đi “trốn” thành phố, công việc để về đây thư giãn cuối tuần.

Khung cảnh bình yên trên bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Thuyền đánh cá của ngư dẫn đậu trên bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Buổi sáng sớm ra bãi biển ngắm bình minh trên biển, bạn còn có thể bắt gặp thuyền đánh cá trở về của ngư dân miền biển nơi đây, chọn mua các loại hải sản tươi ngon mới được đánh bắt trên những chiếc thuyền nhỏ để có một bữa “tiệc hải sản” thật chuẩn vị biển nha.

Những chiếc thuyền đánh cá trở về buổi sớm (Ảnh sưu tầm)

Hiện nay, nằm trong khuôn khổ phát triển du lịch của chính quyền địa phương, rất nhiều hoạt động đã và đang phát triển ở đây như các trò chơi trên bãi biển, đua thuyền, triển lãm nghệ thuật nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất xứ Quảng. Trong đó, nổi bật hơn cả là tuần lễ du lịch biển Tam Thanh thu hút du khách gần xa về chơi, khám phá nét đẹp bình dị của cảnh vật nơi đây, khám phá ẩm thực cũng như tìm hiểu các giá trị văn hóa truyền thống.

Triển lãm ảnh nhằm quảng bá cho những nét đẹp văn hóa nơi đây (Ảnh sưu tầm)

Lễ hội thả diều được tổ chức ngay trên bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Biển Tam Thanh tuy không có sự sôi động nhộn nhịp hay nét đẹp lộng lẫy như những bãi biển khác nhưng chính nét đơn sơ, giản dị nơi đây lại trở thành điểm nhấn thu hút cũng như làm nên nét đẹp rất riêng đậm chất văn hóa.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ